หัวหน้าเผย ช่างกิต เป็นคนคลั่งรัก ตั้งชื่อลูกคล้องกับชื่อพร ไม่รู้โดนหลอกว่าท้อง

หัวหน้าเผย ช่างกิต เป็นคนคลั่งรัก ตั้งชื่อลูกคล้องกับชื่อพร ไม่รู้โดนหลอกว่าท้อง

หัวหน้าเผย ช่างกิต เป็นคนคลั่งรัก ตั้งชื่อลูกคล้องกับชื่อพร ไม่รู้โดนหลอกว่าท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าเผย ช่างกิต เป็นคนคลั่งรัก ปกติเป็นคนดีไม่เคยเกเร เตรียมตั้งชื่อลูกคล้องกับชื่อพร เพิ่งรู้โดนหลอกว่าท้อง

เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับนายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและนางสาวพร ที่มีความสนิทสนมกับทั้งคู่ โดยนายนนท์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ช่างกิต ไลน์มาบอกตนว่า เมียท้อง พร้อมกับบอกว่า ตนจะเลิกเกเร ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็คบกันมาประมาณ 2-3 เดือน และนายกิตยังขอให้ตนช่วยทำสติกเกอร์ติดท้ายรถเป็นชื่อลูกให้ โดย ช่างกิต ตั้งชื่อลูกว่า พรีม เพื่อให้ชื่อคล้องกับ พร

ส่วนชนวนเหตุที่ช่างกิตลงมือนั้น ตนคิดว่าจะโมโหเรื่องที่มีแฟนอยู่แล้ว และเรื่องที่ช่างกิต คิดว่าพร ท้องด้วย ซึ่งจากที่ตนรู้จัก ปกติช่างกิตเป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยเกเร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่ดูด แต่พักหลังๆ ช่างกิตดูเครียดๆและดูดบุหรี่ด้วย เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และช่างกิตยังเคยมาปรึกษาตนเกี่ยวกับเรื่องพรด้วย เพราะจับได้ว่าพรกับนายเอคบกัน แล้วทั้งคู่ก็มีปัญหากัน แต่ก็เคลียร์กับจบไปแล้ว

ส่วนตัวตนก็เคยเตือนช่างกิตไปแล้วเรื่องพร ว่าถ้าไม่ไหวก็ให้เลิก แต่ช่างกิต ก็ตอบกลับมาว่าเค้ารักของเขา

นายนนท์ ยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ นางสาวพรโทรมาคุยกับตนว่าเห็นข่าวหรือยัง พี่กิตทำใช่ไหม ตอนนี้มันอยู่ไหน ตนก็บอกไปว่า ใช่กิตทำ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน อย่ามาถามผมแบบนี้ ตนก็เลยถามกลับพร ว่า พรมีรู้เห็นไหม พรก็บอกว่า พรไม่รู้ อย่าโทษพร

ส่วนที่ตนรู้ว่าช่างกิตทำก็ตั้งแต่เห็นคลิปข่าวว่ามีรถสีแดง พอตนเห็นคลิปตนก็โทรถามช่างกิต ว่าพี่ทำไหม พี่ทำไปทำไม ผมรู้แล้วนะว่าเป็นพี่ ช่างกิตก็บอกว่าใช่ผมทำ จากนั้นก็ตัดสายทิ้งไป จากนั้นไม่นาน พร ก็โทรมาหาตน  พรบอกว่าตอนนี้มีหมายจับออกมาแล้ว 3 ใบ หนึ่งในนั้นมีผู้หญิงต้องเป็นพรแน่นอนเลย ตนเลยบอกว่า พรมั่นใจว่าไม่ผิดไม่ได้ทำแล้วจะกลัวทำไม หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับพรอีกเลย

ส่วนเรื่องประเด็นที่มีข่าวว่าพรท้องนั้น เมื่อวานนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2567) น.ส.พร ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ท้อง แต่ช่างกิต คิดไปเอง และยอมรับว่าตอนนั้นที่บอกช่างกิตไป เพราะแค่อยากเรียกร้องความสนใจจากช่างกิต ส่วนความคืบหน้าทางคดี ช่วงสายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญ 4 คนที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในคดี และ นางสาวพร ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บางปะกง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook