ศึกแห่งศักดิ์ศรี มาดามเจนนี่ vs กาลลี่สิชล คนดังเมืองคอนนัดตบ หยุมหัวต่อหน้าตำรวจ

ศึกแห่งศักดิ์ศรี มาดามเจนนี่ vs กาลลี่สิชล คนดังเมืองคอนนัดตบ หยุมหัวต่อหน้าตำรวจ

ศึกแห่งศักดิ์ศรี มาดามเจนนี่ vs กาลลี่สิชล คนดังเมืองคอนนัดตบ หยุมหัวต่อหน้าตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกแห่งศักดิ์ศรี มาดามเจนนี่ vs กาลลี่สิชล คนดังเมืองคอนนัดตบ มีเงิน 1 หมื่นเป็นเดิมพัน ยังไม่ทันตั้งตัว หยุมหัวกันต่อหน้าตำรวจ 

(3 ก.พ.2567) ภายหลังในโลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ 2 สาวใหญ่คนดังของอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดความไม่พอใจทะเลาะกันและโพสต์ด่าทอกันไปมาอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุด ก็ได้มีการโพสต์กันสนั่นโซเซียลนัดตบกันระหว่าง กาลลี่ สิชล และ อิงอิงน้ำฉา น้องสาวมาดามเจนนี่ ที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล และอยู่ด้านหลังโรงพัก สภ.สิชล ในเวลา 10.00 น. วันนี้ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านในพื้นที่

โดยก่อนเวลานัดหมาย กำลังตำรวจ สภ.สิชล ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงของรถยนต์สายตรวจเตือนทุกฝ่ายห้ามกระทำความผิดกฎหมาย หากใครฝ่าฝืนกระทำความผิดก็จะจับกุมดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย ขอให้ทั้งสองฝ่ายยุติการทะเลาะวิวาททันที มิเช่นนั้นตำรวจก็จะจับกุมและดำเนินคดี

ปรากฏว่าขณะนั้น "เจนนี่” ซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อศึกครั้งนี้ พร้อมกับ "อิงอิง" น้องสาว กำลังพูดท้าทายและให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่นั้น "กาลลี่สิชล" พุ่งมาจากทางด้านหลังของเจนนี่ตรงเข้ากระชากผม ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดศึกตบกันต่อหน้าตำรวจและนักข่าว

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะกรูเข้าห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน พร้อมคุมตัวแยกขึ้นรถยนต์ตำรวจคนละคันคุมตัวไปยังโรงพัก สภ.สิช โดยพบว่า "เจนนี่" มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณใบหน้าและขอบตาเลือดไหล ส่วนกาลลี่สิชลมีบาดแผลถูกข่วนบริเวณใบหน้าเล็กน้อย

ล่าสุด สถานีตำรวจภูธรสิชล ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ว่า จากกรณีปรากฏเป็นข่าวจากสื่อโซเชียล "ศึกทะเลสิชล" พรุ่งนี้ 10:00 น. คู่ตบหญิงคู่ประวัติศาสตร์นัดชกกันหลังร้านจ้าว 2 ในตลาดสิชล ระหว่าง กาลลี่สิชล กับ อิงอิงน้ำฉา หลังจากเรื่องค้างคาใจกันมานาน แจ้งความเรื่องเงียบ จึงท้าตบกันเอง ใครชนะมาดามเจนนี่จ่าย 10,000

สภ.สิชล ขอเรียนว่า ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.สิชล เมื่อทราบข่าวจากทางสื่อโซเชี่ยล กรณีดังกล่าว สภ.สิซล ได้มีการประชุมเพื่อป้องกันเหตุ และมอบหมายให้ พ.ต.ท.บุศริน คีรีเพ็ชร รอง ผกก.ป.ส.ภ.สิชล จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการกำลังร่วมกับชุดสืบสวน เรียกกำลังเตรียมพร้อมเพื่อป้องกันเหตุดังกล่าว และได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปป้องกันเหตุ ณ บริเวณร้านจ้าว 2 สถานที่ที่ปรากฎในเฟซบุ๊กว่ามีการนัดตบกัน (ทำร้าย ร่างกายกัน) มีการเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวสิชล โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ณัฐกฤตา เจนนี่ ใจห้าว และเฟซบุ๊ก กาลลี่ สิชล ให้มาดูการตบกันในวันที่ 3 ก.พ. 67 เวลา 10.00 น.

ต่อมา เวลาประมาณ 09.30 น.ของวันที่ 3 ก.พ. 67 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันเหตุ อยู่ที่เกิดเหตุ ได้มี น.ส.ณัฐกฤตา หรือ เจนนี่ และ น.ส.อาธิตญา (ทราบชื่อทั้งคู่ในภายหลัง) ทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงทำการจับกุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิชล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook