รู้จัก หม่อมกมลา ยุคล ผู้ใหญ่คนแรกตัดสายสะดือ โป๊ป ธนวรรธน์ ในวงการบันเทิง

รู้จัก หม่อมกมลา ยุคล ผู้ใหญ่คนแรกตัดสายสะดือ โป๊ป ธนวรรธน์ ในวงการบันเทิง

รู้จัก หม่อมกมลา ยุคล ผู้ใหญ่คนแรกตัดสายสะดือ โป๊ป ธนวรรธน์ ในวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จัก หม่อมกมลา ยุคล ผู้ใหญ่คนแรกตัดสายสะดือ โป๊ป ธนวรรธน์ ในวงการบันเทิง คู่ชีวิตลมใต้ปีกของ ท่านมุ้ย

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้าของประเทศ ที่ไม่ค่อยเคลื่อนไหวในโซเชียลมากนัก แต่ล่าสุดโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @popezaap ซึ่งเป็นภาพพระเอกหนุ่มกำลังยืนอยู่หน้าร้านอาหารดัง พร้อมข้อความว่า

“ขอบคุณหม่อมกมลา ยุคล ครับ พามาทานข้าว ร้านไก่ย่างเสือใหญ่สาขาวัดพระศรีบางเขน อร่อยฝุด ๆ บรรยากาศดีมาก (ผู้ใหญ่คนแรกที่ให้โอกาสผมได้เข้าเป็นนักเเสดง จนทุกวันนี้)” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ แฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์กันถล่มทลาย เรียกว่าถ้าไม่มี หม่อมกมลา ก็คงไม่มีโป๊ปในวงการบันเทิงวันนี้

หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ใน หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือท่านมุ้ย ชื่อเล่น หม่อมบี๋ สกุลเดิม เศรษฐี เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2505 ปัจจุบันอายุ 62 ปี

มีบุตรและธิดากับหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม รวม 2 คน คือ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล (คุณหญิงแมงมุม) เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2527 และ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม) เกิดเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2528

หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างของ บริษัท พร้อมมิตรภาพยนตร์ ของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และอยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ของท่านมุ้ยมาโดยตลอดนับตั้งแต่ปี 2526  หม่อมบี๋ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จตุตถจุลจอมเกล้า เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2550

หม่อมกมลา หรือในอดีตคือ กมลา เศรษฐี นักแสดงภาพยนตร์ไทยหลายเรื่อง อาทิ หล่อลากดิน (2525) มือปืน (2526) น้องเมีย (2533)

โป๊ป ธนวรรธน์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2549 จากการชนะการประกวด "โครงการตามหาจะเด็ด" เพื่อรับบท "จะเด็ด" ในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 9 แต่สุดท้ายโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ก็ถูกยกเลิกไป จากจุดนั้นก็ทำให้เขาได้มาเป็นลูกศิษย์ของท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล จนในที่สุด โป๊ป ธนวรรธน์ก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ยุทธนาวี โดยรับบทเป็น "ขุนรามเดชะ" ก่อนที่เขาจะเผยล่าสุดว่า ผู้ใหญ่คนแรกที่ให้โอกาสผมได้เข้าเป็นนักเเสดง จนทุกวันนี้ ก็คือ หม่อมกมลา นั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รู้จัก หม่อมกมลา ยุคล ผู้ใหญ่คนแรกตัดสายสะดือ โป๊ป ธนวรรธน์ ในวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook