ดราม่าอีกแล้ว! "เบียร์ เดอะวอยซ์" จ่อโดนฟ้อง PDPA หลังแขวนหนุ่มที่ตอบโพสต์แบบนี้

ดราม่าอีกแล้ว! "เบียร์ เดอะวอยซ์" จ่อโดนฟ้อง PDPA หลังแขวนหนุ่มที่ตอบโพสต์แบบนี้

ดราม่าอีกแล้ว! "เบียร์ เดอะวอยซ์" จ่อโดนฟ้อง PDPA หลังแขวนหนุ่มที่ตอบโพสต์แบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีประเด็นดราม่าให้ชาวเน็ตได้ใส่ใจไม่หยุดหย่อน สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือภัสรนันท์ อัษฏมงคล นักร้องสาวจากเวที The Voice Thailand ที่หลังจากเจอดราม่าหนักไปเมื่อต้นปี จนเจ้าตัวต้องขอพักโซเชียลทีเดียไปสักระยะ แต่เมื่อกลับมาโพสต์อีกครั้ง ก็ไม่วายกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลอีกครั้ง แล้วดราม่าล่าสุดของเบียร์ เดอะวอยซ์ คือเรื่องอะไร Sanook สรุปมาให้อ่านกันแล้ว!

Yes, and???

หลังพักโซเชียลไปสักพัก ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ก็กลับมาเคลื่อนไหวในโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่บนที่นอน พร้อมแคปชั่น “Yes, and???” ซึ่งเป็นชื่อเพลงใหม่ของ Ariana Grande นักร้องชื่อดัง ก่อนจะมีแฟนคลับหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในรูปดังกล่าว ระบุว่า “yes ครับแน่นอน” 

หลังจากนั้นไม่นาน เบียร์ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว โดยแนบภาพถ่ายของหนุ่มคนดังกล่าวพร้อมแฟนสาว พร้อมข้อความระบุว่า “ไป yes กันเองนะคะ” 

หนุ่มงง… ผมทำผิดอะไร?

หนุ่มคนดังกล่าวถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก จนต้องคอมเมนต์ตอบกลับเบียร์ เดอะวอยซ์ บอกว่า “แคปชั่น yes and?? เราตอบ yes แน่นอน (ตอบใช่เพราะเป็น Fc) ไม่ได้มีเจตนาอื่น โดนเอารูปผมกับแฟนมาแขวนเฉย อันนี้ไม่เข้าใจจ” หลังจากนั้นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ลบออกไป

อย่างไรก็ตาม หนุ่มคนดังกล่าวได้แชร์ประเด็นที่เกิดขึ้นในโพสต์ของตัวเอง พร้อมอธิบายว่าคำว่า Yes ของเขามีความหมายว่าใช่ ซึ่งเป็นการตอบคำถามของเบียร์ ไม่มีเจตนาสื่อถึงเรื่องลามกเลย ขณะที่ชาวเน็ตก็สนับสนุนให้หนุ่มคนนี้ฟ้องเบีนร์ด้วยเหตุผลว่าเบียร์ทำให้เขาและแฟนสาวเสียหาย 

ล่าสุด หนุ่มคนนี้ก็ตัดสินใจฟ้อง PDPA พร้อมตอบชาวเน็ตที่เขาเป็นคนลบคอมเมนต์ของตัวเองออกจากเพจเบียร์ เพราะไม่อยากทำให้แฟนสาวเสียหาย 

เบียร์แจง มันคือชื่อเพลงค่ะ

ด้านเบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเอง พร้อมแปะคลิปเพลง Yes, and? ระบุว่า “ช่วงนี้ชอบฟังเพลงนี้ค่ะ ความหมายดีมากๆ แคปชั่นหมายถึงเพลงนี้ค่ะ” 

ซึ่งในคอมเมนต์ของโพสต์ดังกล่าวของเบียร์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ “yes แน่นอน” อย่างมากมาย ขณะที่ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเบียร์อย่างออกรส อาทิ เบียร์อาการหนัก มีอาการหลอน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่แสดงความคิดเห็นว่าคอมเมนต์ของหนุ่มคนนี้กำกวมจริง และสงสารแฟนสาวของหนุ่มคนนี้ที่ต้องมาโดนลูกหลงไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook