เผยแล้ว! ออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม มูลนิธิกระจกเงา เอาไปใช้ทำอะไรบ้าง

เผยแล้ว! ออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม มูลนิธิกระจกเงา เอาไปใช้ทำอะไรบ้าง

เผยแล้ว! ออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม มูลนิธิกระจกเงา เอาไปใช้ทำอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิกระจกเงา ชี้แจงละเอียดยิบ 3.5 ล้านแต้มออลเมมเบอร์ ใช้ทำอะไรไปบ้าง เหมือนเยอะแต่หมดได้ในพริบตา

จากกรณีเรื่องราวฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีชาวเน็ตเปิดเผยข้อมูลว่า "มูลนิธิกระจกเงา" เป็นเจ้าของแต้มออลเมมเบอร์ของร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่สูงถึง 3.5 ล้านแต้ม

โดยพบว่าทางมูลนิธิกระจกเงา ได้ออกแคมเปญหากใครเข้า 7-11 แต่ไม่ใช่สมาชิกออลเมมเบอร์ สามารถบอกเบอร์ 063-931-6340 ซึ่งเป็นเบอร์ของทางมูลนิธิฯ แทนได้ เพื่อที่จะได้นำแต้มไปแลกนม ข้าวสาร อาหารแห้ง และอื่นๆ ส่งต่อให้กับผู้ยากไร้ต่อไป

ล่าสุด ทางมูลนิธิกระจกเงา ได้ออกมาขอบคุณสำหรับทุกแต้มจากทุกผู้ใจบุญ พร้อมชี้แจงอย่างละเอียดยิบ 3.5 ล้านแต้ม ใช้ทำอะไรไปบ้าง เหมือนเยอะแต่หมดได้ในพริบตา

1. มูลนิธิกระจกเงาคือเจ้าของแต้ม 3.5 ล้านนี้เองค่ะ เราเปิดรับบริจาคแต้ม All Member รวมถึงคะแนน The one, M Card, Big C, Lotus รวมถึงบัตรน้ำมันอย่าง Blue Card และ อื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่ผู้บริจาค จะทำการโอน หรือบอกเบอร์ 063-931-6340 ระหว่างเข้าซื้อสินค้า หรือบริการ

2. เรายังต้องการแต้มบริจาคจากทุกท่าน และหากคุณเดินเข้าร้าน 7-11 หลังบอกเบอร์น้องพนักงานตกตะลึงว่าแต้มของคุณเยอะจัง ขอให้คุณยืดอกอย่างภูมิใจ เพราะคุณคือส่วนหนึ่งในผู้ที่ร่วมสะสมแต้มจำนวนนี้ขึ้นมาเพื่อดูแลผู้คนที่เดือดร้อน

3. แต้ม All Member ที่บริจาคให้มูลนิธิกระจกเงา ทีมงานนำไปใช้ในการขับเคลื่อนงานทางสังคม เช่น นำไปส่งต่อให้ผู้เดือดร้อน ยากไร้ แม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกเล็กลำพัง ครอบครัวยากไร้ที่มีผู้ป่วยติดเตียง คนไร้บ้านที่อยู่ในสถานการณ์วิกฤติ พื้นที่ประสบภัยธรรมชาติ สิ้นเนื้อประดาตัว เป็นต้น

4. โปรดอย่ากังวลว่าแต้มมีจำนวนมาก และจะไม่ได้ใช้งาน หรือหมดอายุ ขอได้โปรดวางใจ เราจะใช้แต้มที่คุณร่วมกันส่งต่อให้อย่างคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด และไม่มีทางที่เราจะปล่อยให้แต้มหมดอายุอย่างแน่นอน

5. การใช้แต้มล่าสุดของเรา คือเหตุการณ์น้ำท่วม 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยชวนน้องอาสาสมัครในพื้นที่ ไปช่วยกันเลือกซื้อขนม นม และสิ่งจำเป็น ให้กับเด็ก และครอบครัวประสบภัยน้ำท่วมที่บ้านอยู่ขึ้นไปบนเขา ห่างไกลจากร้านสะดวกซื้อ

6. เราตระหนักอยู่เสมอว่า 3 ล้านแต้มที่มีในปัจจุบันนี้ เป็นจำนวนที่เยอะมากจริงๆ แต่ขอให้เชื่อเถอะว่า หากเกิดสถานการณ์ที่จำเป็นต้องใช้ แต้มเหล่านี้จะหมดในพริบตา เพราะผู้เดือดร้อน โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตินั้น มีอยู่มากจริงๆ

7. มูลนิธิกระจกเงาขอขอบคุณทุกแต้มจากทั่วประเทศ ที่ร่วมกันบอกเบอร์มูลนิธิกระจกเงาในทุกครั้งที่เข้าใช้จ่ายในทุกระบบแต้มที่มี รวมถึงร่วมกันแจ้งข่าวบอกกล่าวโปรโมชั่นใดๆ เข้ามาให้ทีมงานได้รับรู้ โปรดรับรู้ว่าคุณคือผู้ที่มีส่วนร่วมในการการขับเคลื่อนสังคมนี้กับมูลนิธิกระจกเงาเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook