ขนหัวลุก ลูกชายหยิบตุ๊กตาที่วัดกลับบ้าน เจอดีถึงขั้นแขนหลุด เห็นเงามืดชายร่างใหญ่

ขนหัวลุก ลูกชายหยิบตุ๊กตาที่วัดกลับบ้าน เจอดีถึงขั้นแขนหลุด เห็นเงามืดชายร่างใหญ่

ขนหัวลุก ลูกชายหยิบตุ๊กตาที่วัดกลับบ้าน เจอดีถึงขั้นแขนหลุด เห็นเงามืดชายร่างใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายเผลอหยิบตุ๊กตาที่วัดกลับบ้าน เจอดีกันทั้งครอบครัว เห็นเงามืดเป็นผู้ชายร่างใหญ่ พูดคำเดียวแต่หลอนกันทั้งบ้าน

วันนี้ (22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดลำบัวลอย ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ได้มีคลื่นมหาชนสายมูหลั่งไหลมากราบไหว้ สักการะ ขอพร หลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเจ้าอาวาสวัดลำบัวลอย และอดีตพระเกจิดังที่ได้สร้างตำนานสุดยอดวัตถุหลายอย่าง รวมถึงคนที่มีความเชื่อในการอาบน้ำจระเข้แล้วขอพรสมหวัง ก็จะพากันกลับมานำของเซ่นไหว้มาแก้บนตามที่ตัวเองขอพรไว้

แต่ที่ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ เมื่อมีหนุ่มอุ้มลูกนำของเล่นมาคืนวัด บอกว่าเจอดีจนลูกชายถึงขนาดแขนหลุด แล้วชอบพูดว่าเห็นผี ต่อมาทราบชื่อ นายพรชัย อายุ 31 ปี เดินมาจากจังหวัดสระแก้วพร้อมครอบครัวและลูกชายนำตุ๊กตาเดอะฮัค มนุษย์ตัวเขียว พร้อมดอกไม้ธูปเทียนเครื่องชุดขอขมามากราบไหว้หลวงพ่อสนิท

จากการสอบถาม นายพรชัย เล่าว่า ตนเองเคยมาที่วัดเเห่งนี้แล้วครั้งหนึ่ง มากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่ แต่พอจะกลับบ้านลูกชายของตนได้หยิบตุ๊กตาเดอะฮัคติดกลับบ้านไปด้วย ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มีเจตนาจะเอาแต่อย่างใด หลังจากนั้นลูกของตนก็เริ่มมีแต่อาการเจ็บป่วย ที่หนักสุดก็แขนหลุด และเจ็บ

แถมยังมีคนในบ้านเห็นผู้ชายร่างใหญ่เดินรอบบ้าน และลูกของตนก็จะพูดแต่ "ผี ผี ผี" ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้เพราะสิ่งที่ไม่เห็นไม่เชื่ออย่าลบหลู่ วันนี้ก็เลยนำเอาตุ๊กตามาคืนวัดพร้อมกลับจุดธูปบอกหลวงพ่อสนิทว่า "ที่ลูกหลานเอาไป ไม่มีเจตนาจะเอาไป เอากลับมาคืนแล้วนะครับ ต่อไปนี้ก็ขอชีวิตในครอบครัวมีแต่ความราบรื่นด้วยเถิด"

ด้าน เจ้าหน้าที่ของวัดต่างพูดกันว่า เห็นผู้ชายคนนี้เดินมาก็นึกว่าเขาเอาอะไรมาถวาย หรือมาแก้บนไม่ได้คิดว่าเขาเอาของมาคืน เขาก็บอกว่าไม่ไหวลูกชายร้องไห้ตลอด บอกเห็นแต่ผี และก็ยังมีแม่เขา แฟนเขา รวม ๆ กันหลายคนเห็นว่ามีคนร่างใหญ่มาเดินรอบบ้านแทบทุกคืนนอนไม่ได้เลย เขาก็เลยมาคืน ยังว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็นไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขนหัวลุก ลูกชายหยิบตุ๊กตาที่วัดกลับบ้าน เจอดีถึงขั้นแขนหลุด เห็นเงามืดชายร่างใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook