ล้วงหัวใจ "ต้อม รัชนีกร" หลังเจอมรสุม สูญเงินหลักล้าน เพราะดราม่าศัลยกรรม

ล้วงหัวใจ "ต้อม รัชนีกร" หลังเจอมรสุม สูญเงินหลักล้าน เพราะดราม่าศัลยกรรม

ล้วงหัวใจ "ต้อม รัชนีกร" หลังเจอมรสุม สูญเงินหลักล้าน เพราะดราม่าศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอมรสุมดราม่าเข้าไปเต็มๆ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ วัย 52 ปี ต้อม รัชนีกร หลังการทำศัลยกรรมครั้งล่าสุดของเจ้าตัว ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากบรรดาชาวเน็ต อีกทั้งยังมีการนำเอาไปเปรียบเทียบเรื่องความละม้ายคล้ายคลึงกับเนตไอดอลคนดัง

โดยขณะที่ ต้อม รัชนีกร เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗ เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจพูดความรู้สึกแบบเต็มๆ เกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น ให้เราฟังว่า...

อัปเดตหน่อย ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้วหรือยัง ?
คิดว่าอีกนิดหนึ่งค่ะ เพราะมันยังบวมอยู่ ช่วงตา ช่วงโหนกตา คือมันยังไม่เข้าที่หรอก

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะเจอดราม่าหนักเหมือนกัน ?
เอาจริงๆ นะ ถ้าเวลาในการปล่อยผลงานมันเหมือนกับดาราทั่วๆ ไปที่เขาทำกัน มันก็คงจะไม่กระทบมาก แต่ที่มันกระทบมากก็คือเขาลงเร็วไปนิดหนึ่ง เพราะมันยังไม่เข้าที่ มันยังบวม เนื่องจากเราเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด คือเรารู้นะว่าศัลยกรรมมันต้องบวม แต่มันก็ต้องมีระยะเวลา

เครียดไหม ณ เวลานั้น ?
ช่วงอาทิตย์แรกไม่เครียดค่ะ เพราะเรายังอยู่แต่ในห้อง แต่มันเริ่มมาเครียดตอนที่ เอ่อ... คือเรามีงานพรีเซนเตอร์เนอะ และมันก็กระทบกับเราเต็มๆ เพราะพอมันมีรูปแบบนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางนั้นเขาก็กลัวว่ามันจะเสียภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ เขาก็เลยแคนเซิลงานเรากลางอากาศ สูญเงินก้อนใหญ่เลยค่ะ เพราะการเป็นพรีเซนเตอร์ มันไม่ใช่ราคาหลักหมื่นหลักแสน

เป็นความสวยที่ต้องสูญเสียเงินล้าน ?
อันนั้นก็ด้วยค่ะ แต่อีกเรื่องก็คือเมื่อก่อนเวลาไปไหนมาไหนแฟนๆ ก็จะเข้ามาทักเราว่าแบบ 'ขอถ่ายรูปด้วย' นู่นนั่นนี่ แต่เดี๋ยวนี้เวลาเขาเจอเรา เขาจะบอกว่า 'หน้าใหม่โอเคแล้วนะ' ซึ่งเรารู้ว่ามันคือคำปลอบใจ แต่เราไม่ได้ต้องการแบบนั้น

เป็นครั้งแรกเลยไหมที่โดนวิจารณ์หนักขนาดนี้หลังทำศัลยกรรม ?
ใช่ และบางคนก็เอาเราไปล้อ ซึ่งก็แบบ... แล้วแต่ค่ะ เราก็พยายามเข้าใจในยุคสมัย

ความพึงพอใจ ณ เวลานี้ ?
ต้อมไม่ได้บอกเลยนะคะว่าเขาทำไม่ดี ไม่เคยพูด เพราะเขาทำดีจริง เขาทำสวย เขาตั้งใจทำ คุณหมอเองก็ตั้งใจทำให้ แผลเป็นต่างๆ ใดๆ ก็ไม่มี คุณหมอเก่งจริงๆ ค่ะ

แต่อีกมุมหลายคนก็ชื่นชมว่าหน้าเด็ก ?
ก็แฮปปี้ค่ะ เพียงแค่ตอนนี้เรายังไม่ชินมากกว่า แต่เชื่อว่าอีกสักพักคงปรับตัวได้

สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ?
ยังนอยด์อยู่ค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ที่เห็นว่าร้องไห้ คือช่วงนั้นมันกดดันจริงๆ และมันก็ภาพบางภาพที่เราไม่คิดว่าจะได้เห็นด้วยซ้ำ มันรุนแรงไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงหัวใจ "ต้อม รัชนีกร" หลังเจอมรสุม สูญเงินหลักล้าน เพราะดราม่าศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook