สาวแอบเอ๊ะผัวนอกใจ ซ่อนในตู้เสื้อผ้ากะจับคาตา ช็อกกับสิ่งที่เห็น แย่กว่าผัวมีชู้

สาวแอบเอ๊ะผัวนอกใจ ซ่อนในตู้เสื้อผ้ากะจับคาตา ช็อกกับสิ่งที่เห็น แย่กว่าผัวมีชู้

สาวแอบเอ๊ะผัวนอกใจ ซ่อนในตู้เสื้อผ้ากะจับคาตา ช็อกกับสิ่งที่เห็น แย่กว่าผัวมีชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสงสัยพฤติกรรมสามี วางแผนทำตามละคร ซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า หวังจับได้คาหนังคาเขา สิ่งที่เห็นทำเอาช็อกยิ่งกว่าผัวมีชู้

เว็บไซต์ phunuphapluat รายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวเวียดนามคนหนึ่ง ซึ่งติดละครช่วงไพรม์ไทม์ของช่อง VTV อย่างหนัก ซึ่งในละครดังกล่าวเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีภรรยาแสนสวยและลูกน่ารัก แต่ยังนอกใจและสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อถูกจับได้

ซึ่งละครเรื่องนี้ทำให้เธอนึกถึงสามี เพราะจู่ ๆ ก็รู้สึกผิดสังเกตเพราะเห็นว่าเขามีลักษณะหลายอย่างคล้ายกับผู้ชายในละครเรื่องนี้ ทุกวันนี้สามีของเธอไปทำงานทุกเช้าโดยแต่งตัวเรียบร้อย เสื้อผ้าของเขามีกลิ่นหอมฟุ้ง ถ้าเสื้อยับนิดหน่อยก็ต้องรีดใหม่ให้เรียบ

ไม่เพียงเท่านั้น เขามักจะบอกว่ายุ่งและกลับมาไม่ทันมื้อเย็น และบอกว่าเขาจะไปพบลูกค้าในช่วงสุดสัปดาห์ พอถามก็ปฏิเสธว่าช่วงสิ้นปีงานจะยุ่ง ๆ ดังนั้นถ้าอยากได้โบนัสก็ต้องขยันกว่าปกติ

หญิงสาวจึงคิดทำตามละคร โดยบอกสามีว่าเขาต้องเดินทางไปทำธุระด่วนในสุดสัปดาห์นี้ และไม่อยู่บ้านเป็นเวลา 2 วัน แต่จริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ไปไหนเลย แอบกลับบ้านมาเงียบ ๆ และซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าห้องนอนของทั้งคู่ เพื่อดูว่าเขาจะพาใครกลับบ้านหรือไม่ แต่อยู่ในตู้เสื้อผ้าหลายชั่วโมงจนหายใจไม่ออก เกือบจะทนไม่ไหว ก็เริ่มได้ยินเสียงคนเปิดประตูห้องเข้ามา

เธอยังกลั้นหายใจและรอ โดยหวังว่าจะจับได้ว่าสามีนอกใจ แต่ก็หวังว่าจะไม่เกิดขึ้น เมื่อเธอกำลังจะเปิดประตูตู้ออกมาก็ต้องผิดหวัง เพราะคนที่เข้ามาในห้องไม่ใช่สามีแต่เป็นลูกชายของเธอเอง เมื่อกำลังจะก้าวออกไป จู่ ๆ ก็เห็นว่าใบหน้าของลูกชายแปลก ๆ เธอจึงตัดสินใจอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อดูว่าเด็กชายจะทำอะไร

เธอเห็นลูกชายไปที่ตู้เซฟของพ่อแม่ และเริ่มค้นหารอบ ๆ พยายามคิดรหัสผ่านเข้าตู้เซฟของพ่อแม่ เธอจึงเข้าใจทุกอย่าง เมื่อลูกกำลังจะเข้าไปในตู้เสื้อผ้า เธอก็เปิดประตูตู้เสื้อผ้าเดินออกไป

ซึ่งลูกชายถึงกับตกใจที่เห็นเธอ และถามว่าทำไมเธอยังอยู่ที่บ้าน เธอก็ตอบว่าถ้าตนเองไม่อยู่ที่นี่ จะเห็นได้อย่างไรว่าลูกชายกำลังทำอะไรลับหลัง เขาวางแผนจะขโมยเงินของพ่อแม่หรือไม่ และจะเอาเงินไปทำอะไร เพราะพ่อแม่ก็ให้เงินใช้ทุกเดือน

ขณะที่ลูกชายอ้างว่าเขาไม่ได้ตั้งใจขโมยเงินพ่อแม่ แค่อยากจะยืมเงินแม่ และจะเอามาคืนในภายหลัง ซึ่งเธอบอกว่าไม่เชื่อ เพราะการกระทำของเขามันชัดเจนว่าจะขโมย สุดท้ายจึงบอกให้รอคุยกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกในคืนนี้

ซึ่งหลังจากถูกพ่อแม่ซักถามอยู่พักหนึ่ง ลูกชายก็สารภาพว่าเล่นเกมออนไลน์และเสียเงินไปหลายล้านดอง แม้ว่าจะเก็บเงินค่าขนมทุกเดือนแต่ใช้หนี้ไม่เพียงพอ จึงคิดที่จะขโมยเงินจากพ่อแม่ คำสารภาพดังกล่าวทำให้เธอรู้สึกผิดหวังกับลูกของตัวเองมาก

อย่างไรก็ตาม การซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า ไม่รู้ว่าจะจับได้ว่าสามีนอกใจได้หรือเปล่า แต่มันช่วยให้เข้าใจลูกชายดีขึ้น ไม่อย่างนั้นถ้าปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยไม่รู้ตัว จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook