สุดตื่นตา!!อาร์เซนอล ซอคเกอร์ สคูล

สุดตื่นตา!!อาร์เซนอล ซอคเกอร์ สคูล

สุดตื่นตา!!อาร์เซนอล ซอคเกอร์ สคูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติดบอลดีกว่า...ติดเกมส์ ...สอนลูกเล่นฟุตบอลสไตล์อังกฤษโดยไม่ต้องไปนอก

สอนและให้เช่าสนามฟุตบอล : หญ้าเทียมมาตรฐานอังกฤษ สนามหญ้าจริง 2 สนาม หญ้าเทียม 5 สนาม และโปรแกรมเรียนฟุตบอลโดยโค้ชจากประทเศอังกฤษ และบราซิล

บริษัท ประพุทธ กำลังเอก ฟุตบอล เซ็นเตอร์ จำกัด ภายใต้ความร่วมมือกับโรงเรียนสอนฟุตบอลอาร์เซนอล ประเทศอังกฤษ  ตั้งอยู่ ณ ซอยปรีดี พนมยงค์ 21 ถนนสุขุมวิท 71 กรุงเทพฯ ภายในเนื้อที่ 15 ไร่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้เปิดบริการอบรมทักษะกีฬาฟุตบอลในแบบฉบับของสโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ประเทศอังกฤษ ได้ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้ามากมาย ทั้งด้านการสอนฟุตบอล และบริการให้เช่าสนาม

ซึ่งกลุ่มลูกค้าในส่วนของการสอนฟุตบอล ได้แก่ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ทั้งไทยและต่างชาติ ส่วนบริการให้เช่าสนาม กลุ่มลูกค้า ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา พนักงานบริษัท ชาวต่างชาติ เป็นต้น  ภายในโรงเรียนสอนฟุตบอลอาร์เซนอลมีอุปกรณ์ครบครัน และทันสมัย เหมาะแก่การเรียน การสอน และการทำกิจกรรมเล่นฟุตบอลของลูกค้าเป็นอย่างมาก

 

1) Coaching Programme เป็นการเรียนการสอนฟุตบอลสไตล์อังกฤษ โดยรับสมัครนักเรียนตั้งแต่ 4 -18 ปี โดยหลักสูตรการเรียนการสอนมาจาก Arsenal Lesson Plan UK เพื่อให้นักเรียนของเราทุกคนได้ฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลสไตล์อังกฤษ ที่มีลีลา และท่วงท่าที่สวยงาม ซึ่งนักเรียนทุกคนจะได้รับการสอนอย่างดีจากโค้ชชาวต่างชาติผู้มากด้วยประสบการณ์ และผ่านการรับรองจากโรงเรียนสอนฟุตบอลอาร์เซนอลที่ประเทศอังกฤษมาแล้วทุกท่าน นักเรียนทุกคนจะได้รับการสอนตั้งแต่เทคนิคขั้นพื้นฐาน จนกระทั่งเทคนิคที่ใช้ในการแข่งขัน เพื่อสามารถนำปรับไปใช้ในการแข่งขันจริงได้ โดยแบ่งตารางการเรียนการสอนดังนี้

วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์     เวลา 17.30 – 19.00 น.
วันเสาร์ วันอาทิตย์                                  เวลา 09.00 – 10.30 น.

2) Pitch Rental  บริการเช่าสนาม ซึ่งเรามีสนามให้เช่าด้วยกัน 7 สนาม  แบ่งออกเป็นสนามหญ้าเทียมขนาด 5 คน 5 สนาม โดยใช้หญ้าเทียมนำเข้าจากอังกฤษ , สนามหญ้าจริงขนาด 7 คน 1 สนาม และสนามหญ้าจริงขนาด 11 คน 1 สนาม โดยมีบริการลูกฟุตบอล และเสื้อกั๊กฟรี นอกจากนี้ยังมีอาร์เซน่อลคาเฟ่ จุดจำหน่ายน้ำดื่ม ของว่าง และบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ไว้สำหรับบริการลูกค้าทุกท่านระหว่างนั่งรอเล่นฟุตบอล รวมถึงห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ไว้บริการลูกค้าหลังใช้บริการอย่างครบครัน บริการเช่าสนามนี้ทางโรงเรียนสอนฟุตบอลอาร์เซนอลเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-711-1221 และ โทรสาร 02-711-2855 หรือเว็บไซต์ www.arsenalthai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook