สวยมาก! เทียบชัดๆ หน้าเดิมของ "สาวปากใหญ่ที่สุดในโลก" ที่ล่าสุดฮือฮาจะขายจูบ!

สวยมาก! เทียบชัดๆ หน้าเดิมของ "สาวปากใหญ่ที่สุดในโลก" ที่ล่าสุดฮือฮาจะขายจูบ!

สวยมาก! เทียบชัดๆ หน้าเดิมของ "สาวปากใหญ่ที่สุดในโลก" ที่ล่าสุดฮือฮาจะขายจูบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพเทียบชัดๆ หน้าเก่าของสาวฮอต ก่อนขึ้นแท่น "ปากใหญ่ที่สุดในโลก" ล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาอีก เตรียม "ประมูลจูบ" หาเงินทำสวย

"Andrea Ivanova" สาวอายุ 27 ปี ชาวบัลแกเรีย มีชื่อเสียงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วยริมฝีปากซึ่งเธออ้างว่า "ใหญ่ที่สุดในโลก" กำลังวางแผนสำหรับ "หน้าใหม่" ของเธอในปี 2024 และแน่นอนว่ายังคงไม่หยุดฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก อีกทั้งยังสร้างเรื่องฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปิดเผยว่า ต้องการ "ประมูลจูบ" เพื่อหาเงินสำหรับการทำสวย

สาวคนดังทางโซเชียลเน็ตเวิร์กคนนี้ ใช้เงินเกือบ 20,000 ปอนด์ (เกือบ 9 แสนบาท) ไปกับการเพิ่มขนาดริมฝีปากของตนเอง และตั้งเป้าที่จะสร้างสถิติริมฝีปากที่ใหญ่ที่สุดในโลก ต้องการเข้าสู่ปีใหม่ด้วยสถิติใหม่ๆ โดยเชื่อว่าโตพอที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับร่างกายของตัวเอง ทุกๆ ปี เธอฉีดฟิลเลอร์และทำศัลยกรรมความงาม โดยถือเป็นของขวัญให้กับตัวเธอเอง เธอมีความสุขเสมอเมื่อใบหน้าของเธอเปลี่ยนไป

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าริมฝีปากของฉันมีฟิลเลอร์มากแค่ไหน ฉีดต่อเนื่องมาหลายปีแล้วปริมาณค่อนข้างมาก"

อดีตนักศึกษาปรัชญารายนี้ยังกล่าวอีกว่า หลังจากฉีดฟิลเลอร์ในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ครอบครัวและเพื่อนๆ ต่างกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของเธอมากขึ้นไปอีก "พวกเขาคิดว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นกับฉัน และกลัวว่าขั้นตอนเสริมความงามอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ฉันรู้ว่าพวกเขาไม่ชอบรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของฉัน พวกเขาคิดว่าฉันอื้อฉาวเกินไปและขาดความสวยงาม แต่ฉันชอบรูปลักษณ์ของตัวเอง"

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเปิดเผยด้วยว่า เธอเองก็อยากมีแฟนในปี 2024 เช่นเดียวกัน ขอเพียงคนคนนั้นยอมรับและไม่เลือกปฏิบัติต่อรูปร่างหน้าตาของเธอเท่านั้น “ถ้าฉันมีความสัมพันธ์กับใครสักคน และเขาบอกว่าไม่สะดวกใจที่จะเดินไปตามถนนหรือในที่สาธารณะกับฉัน เราคงจะเลิกกัน” เพราะรูปลักษณ์ที่แปลกแตกต่างขัดขวางไม่ให้เธอมีความรัก จึงหวังเสมอว่าจะได้พบกับคู่ที่เหมาะสมเธอและคิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามที่สุดในโลกนี้

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ สวยมาก! เทียบชัดๆ หน้าเดิมของ "สาวปากใหญ่ที่สุดในโลก" ที่ล่าสุดฮือฮาจะขายจูบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook