เปิดภาพล่าสุด “นางฟ้าบนดิน” เด็กสวยราวเทพธิดา ที่แท้ป่วยโรคหายาก บนโลกมีไม่กี่คน

เปิดภาพล่าสุด “นางฟ้าบนดิน” เด็กสวยราวเทพธิดา ที่แท้ป่วยโรคหายาก บนโลกมีไม่กี่คน

เปิดภาพล่าสุด “นางฟ้าบนดิน” เด็กสวยราวเทพธิดา ที่แท้ป่วยโรคหายาก บนโลกมีไม่กี่คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อยทำโซเชียลตะลึง ใบหน้าสวยเหมือนนางฟ้า ก่อนเศร้ารู้ป่วยโรคประหลาด ในโลกมีไม่กี่คนเท่านั้น

หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวของ "หลาน หนี่หนี่" เด็กสาวผู้เกิดมาพร้อมใบหน้าที่งดงาม แต่กลับป่วยเป็นโรคประหลาดที่พบเพียงไม่กี่รายบนโลกเท่านั้น ซึ่งถูกขนานนามว่า “นางฟ้าบนดิน” หลังจากที่ครอบครัวตัดสินใจเปิดแอคเคาร์อัปโหลดคลิปบันทึกพัฒนาการของลูกสาว จนกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างพร้อมใจส่งกำลังใจและความช่วยเหลืออย่างล้นหลาม

ล่าสุด "หลาน หนี่หนี่"  ในวัย 7 ขวบ ได้รับความสนใจบนแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง ขณะเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับครอบครัว ด้วยใบหน้าราวกับนางฟ้า มีดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตา ริมฝีปากสีแดงเหมือนลิปสติก ผมสีดำยาวสลวย ผิวขาวเรียบเนียน ความงามของเธอราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย

อย่างไรก็ตาม นอกจากพระเจ้าจะประทานความงามให้แล้ว เธอยังเกิดมาพร้อมโรคหายาก แม้ร่างกายจะเติบโตขึ้นทุกวันตามอายุที่เพิ่มขึ้น แต่ความทรงจำและพัฒนาการของเธอกลับไม่ได้เติบโตตามมาด้วย เนื่องจากความบกพร่องทางพันธุกรรม เมื่อยีนส์ของพ่อกับแม่เข้ากันไม่ได้ ส่งผลให้ลูกที่เกิดมามี “อาการเสื่อมของสมอง” ซึ่งเป็นโรคทางประสาทตั้งแต่กำเนิด

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นว่า เด็กหญิงคนนี้ต้องทนทุกข์ทรมานจาก "แองเจิลซินโดรม" เมื่อเธอมีความงามที่เหนือกว่าคนทั่วไป และมีความสุขตลอดทั้งวัน แต่พัฒนาความคิดและพฤติกรรมกลับช้า ซึ่งส่งผลต่อกระบวนการพัฒนาตามปกติ ทำให้หลายคนกังวลว่าอาจกลายเป็นเป้าหมายคนไม่ดีในสังคมได้ง่าย

"ถ้าพ่อแม่ ปู่ย่าตายายจากไปแล้ว ในเวลานั้นใครจะดูแลเด็กคนนี้"

"ฉันหวังว่าครอบครัวของเธอจะปกป้องเธอได้ตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่ต้องพูดถึงเด็กไร้เดียงสาแบบนี้เลย"

“สังคมสมัยนี้ไม่มีแม้แต่ความสุภาพเรียบร้อย เลยกังวลว่าอาจถูกคนเลวๆ เอารัดเอาเปรียบได้ง่าย”

“พูดจริงนะ คนที่ป่วยแบบนี้ ฉันเคยได้ยินและเห็นมาบ้าง ส่วนใหญ่ก็สวยหล่อตั้งแต่เกิด แต่มักไม่ค่อยอยู่กับพ่อแม่นาน”

ปัจจุบัน "หลาน หนี่หนี่" ได้รับการคุ้มครองและดูแลอย่างสุดใจในอ้อมแขนของครอบครัว ที่ยังคงมุ่งมั่นหาทางรักษาโรคที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงตัวน้อย พร้อมอธิษฐานขอให้ปาฏิหาริย์มาถึงเธอในอนาคต

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ เปิดภาพล่าสุด “นางฟ้าบนดิน” เด็กสวยราวเทพธิดา ที่แท้ป่วยโรคหายาก บนโลกมีไม่กี่คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook