รวบหนุ่ม ตระเวนซื้อบริการชายรักชาย ถ่ายคลิปลามกขายในทวิตเตอร์ รายได้เดือนละกว่า 2 แสน

รวบหนุ่ม ตระเวนซื้อบริการชายรักชาย ถ่ายคลิปลามกขายในทวิตเตอร์ รายได้เดือนละกว่า 2 แสน

รวบหนุ่ม ตระเวนซื้อบริการชายรักชาย ถ่ายคลิปลามกขายในทวิตเตอร์ รายได้เดือนละกว่า 2 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียน ผ่านระบบศูนย์รับแจ้งเหตุข้อมูลข่าวสาร 1599 ศปก.ตร ว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ SOG100PK ลักลอบนำเข้าสื่อลามกอนาจาร และเปิดให้เข้าสมัครสมาชิก รายละ 350 หลังจากนั้นจะดึงเข้ากลุ่มไลน์ “โกดังแรงงาน 10 VIP” และจะมีการส่งคลิปลามกอนาจาร ในลักษณะผู้ชายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ในขณะที่ยังหลับอยู่

พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2 ได้สั่งการให้ กก.3 บก.สอท.2 ดำเนินการสืบสวนเรื่องดังกล่าว และจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.สอท.2 ได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบผู้ลักลอบนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งคลิปลามกอนาจารดังกล่าว จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับ

จนกระทั่งวันที่ 11 มกราคม 2567 กก.3 บก.สอท.2 ได้ขออนุมัติหมายค้นต่อศาลจังหวัดราชบุรี เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.หนองกวาง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อจับกุมตัวนายคุณากรฯ ในความผิดฐาน “ทำ ผลิต มีใว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนต์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้าเพื่อการจ่ายแจกหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน , ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของอันลามกจ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก” และทำการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือที่ใช้เก็บคลิปลามกอนาจาร และใช้นำเข้าระบบคอมพิวเตอร์

สอบถามนายคุณากรฯ รับว่า เป็นผู้ผลิตคลิปลามกดังกล่าวจริง โดยการไปซื้อบริการชายรักชายจากเครือข่ายสังคมออนไลน์ แล้วมาร่วมหลับนอนด้วยกัน จากนั้นได้แอบถ่ายคลิป แล้วนำคลิปมาเปิดรับสมาชิกในกลุ่มไลน์ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ จากคลิปดังกล่าว โดยการเก็บเงินค่าสมาชิก ซึ่งได้เปิดกลุ่มลักษณะนี้มากว่า 3 ปี แล้ว มีรายได้จากประชาชนที่เสียค่าสมาชิกเข้ามาในกลุ่ม เดือนละประมาณ 200,000 บาท

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปกรณ์กิตติ์ ธนวรินทร์กุล ผกก.3 บก.สอท.2 พร้อมชุดสืบสวนดำเนินการจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook