ช็อก กระทิงวังน้ำเขียวขวิด จยย. ลากเด็ก 7 ขวบเข้าป่า แม่วิ่งตามลูกไม่คิดชีวิต

ช็อก กระทิงวังน้ำเขียวขวิด จยย. ลากเด็ก 7 ขวบเข้าป่า แม่วิ่งตามลูกไม่คิดชีวิต

ช็อก กระทิงวังน้ำเขียวขวิด จยย. ลากเด็ก 7 ขวบเข้าป่า แม่วิ่งตามลูกไม่คิดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อก กระทิงวังน้ำเขียวขวิด จยย. เขาเกี่ยวลากเด็กหญิง 7 ขวบเข้าป่า แม่วิ่งตามไปช่วยลูกไม่คิดชีวิต

(11 มกราคม 2567) เวลา 17.50 น. ได้มีผู้พบเห็นกระทิงป่าเพศผู้ขนาดใหญ่ 1 ตัว เดินหากินอยู่ริมถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3052 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา หน้าร้านอาหารครัวสีดา ซึ่งระหว่างนั้นชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ได้จอดรถจักรยานยนต์และนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ แต่ระหว่างที่ถ่ายคลิป ได้มีสองแม่ ลูก ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี คนถ่ายคลิปพยายามตะโกนบอกว่าระวังข้างหน้ามีกระทิง แต่สองแม่ลูกไม่ได้ยิน ขี่รถจักรยานยนต์ไปใกล้กระทิง

ทันใดนั้นกระทิงป่าก็กระโจนลงจากเนินข้างทาง พุ่งเข้าชนกับรถจักรยานยนต์ที่สองแม่ลูกนั่งมา จนรถจักรยานยนต์ล้มลง และเขาของกระทิงได้เกี่ยวกับเสื้อของเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ วิ่งเข้าไปในป่าข้างทาง แม่ของเด็กจึงรีบวิ่งไล่ตามไปช่วยลูกสาว ท่ามกลางชาวบ้านที่วิ่งเข้าไปช่วยด้วยความตื่นตกใจ ซึ่งกระทิงได้นำเด็กวิ่งห่างจากจุดที่ชนออกไปประมาณ 100 เมตร จึงสะบัดตัวเด็กหลุดจากเขา แม่ของเด็กจึงได้นำร่างเด็กหญิงมาอุ้มไว้อยู่ริมถนน โดยเด็กอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่น และมีเลือดกำเดาออกจากจมูก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดวังน้ำเขียว จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำไปรักษาที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว

จากการสอบถาม น.ส.นิตยา แม่ของเด็ก บอกว่า วันนี้ตนเองกับลูกสาว คือ น้องดีม อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1  ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์จะไปซื้อรองเท้าใหม่ให้น้องดรีม เพื่อเป็นของขวัญในวันเด็กแห่งชาติ แต่ระหว่างทางไม่ได้สังเกตเห็นกระทิง มาเห็นอีกทีก็ตอนที่กระชั้นชิดแล้ว จนถูกกระทิงขวิดอย่างจัง และที่ตกใจมาก เพราะกระทิงได้พาลูกสาววิ่งหนีเข้าป่าไปด้วย ทำให้ตนเองต้องรีบวิ่งไล่ตามเพื่อช่วยลูกสาว จนพบว่าลูกสาวถูกกระทิงเหวี่ยงจนเลือดกำเดาออก ไม่รู้ว่าอาการข้างในร่างกายจะเป็นอย่างไรบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลน้องดรีมเสร็จแล้ว ก็ได้นำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว แต่พบว่าข้างในร่างกายได้รับความบอบช้ำมาก จึงได้ส่งตัวไปต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อทำการเอกซเรย์ภายในอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook