เปิดโปรไฟล์ "กรณ์ ณรงค์เดช" นักธุรกิจหมื่นล้าน! ชายผู้กุมหัวใจ "ศรีริต้า เจนเซ่น"

เปิดโปรไฟล์ "กรณ์ ณรงค์เดช" นักธุรกิจหมื่นล้าน! ชายผู้กุมหัวใจ "ศรีริต้า เจนเซ่น"

เปิดโปรไฟล์ "กรณ์ ณรงค์เดช" นักธุรกิจหมื่นล้าน! ชายผู้กุมหัวใจ "ศรีริต้า เจนเซ่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก กรณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจหนุ่มดาวรุ่ง เจ้าของตำแหน่งคุณสามีนางเอกซุปตาร์ ศรีริต้า เจนเซ่น และคุณพ่อของลูกชายวัยกำลังซน น้องกวิณท์ 

เพราะนอกจากหนุ่มฮอต! คนนี้จะมีดีครบเครื่อง ทั้งความสามารถ หน้าตา รูปร่าง และสไตล์ที่โดดเด่นแล้ว ในฐานะหัวหน้าครอบครัว กรณ์ ณรงค์เดช ก็ยังถือได้ว่าเป็น #ผู้ชายคลั่งรัก ที่พร้อมจะทุ่มเทเวลา และหัวใจ ให้ภรรยากับลูกชาย แบบเกินร้อยเสมอ

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ กรณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจหมื่นล้าน ผู้กุมหัวใจของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ให้มากขึ้นกันดีกว่า...

ประวัติ กรณ์ ณรงค์เดช

เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 เป็นลูกชายคนเล็กของ คุณหญิงพรทิพย์ และ ดร.เกษม ณรงค์เดช จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ที่ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มหาวิทยาลัย London School of Economics (LSE) ที่ประเทศอังกฤษ

กระทั่งเรียนจบ ก็ได้กลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวเรือน ซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 40 บริษัท โดยในขณะนั้นธุรกิจหลักของครอบครัวจะเป็นด้านอุตสาหกรรมงานยนต์ อีกทั้ง กรณ์ ณรงค์เดช ยังเป็นคนริเริ่มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้กับครอบครัว กับโครงการ ลักชัวรีคอนโดมิเนียม แห่งแรกที่ใจกลางซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และขายหมดปิดโครงการได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือน

จากนั้นจึงเข้าสู่บทบาทผู้บริหารในสายธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ปีกเคพีเอ็น ปัจจุบัน กรณ์ ณรงค์เดช ดำรงตำแหน่ง CEO บริษัท Raimon Land (RML) จำกัด มหาชน มุ่งเน้นพัฒนาโครงการอสังหาฯ อัลตร้าลักชัวรี่ของไทยอย่างต่อเนื่อง รวมมูลค่าที่พัฒนามาแล้วทั้งหมดกว่า 72,000 ล้านบาท จนได้ฉายา นักธุรกิจหมื่นล้านอีกหนึ่งคนสำคัญของเมืองไทย...

ชีวิตส่วนตัว กรณ์ ณรงค์เดช

กรณ์ ณรงค์เดช นั่งแท่นบริหารธุรกิจว่าปังแล้ว เรื่องการดูแลภรรยาสุดที่รักอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ปังไม่แพ้กัน คู่นี้เป็นดั่งคำโบราณที่ว่า "คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน" เพราะคู่นี้เคยคบหากันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน และแล้วพรหมลิขิตก็นำพาให้ทั้งสองได้กลับมารักกันอีกครั้ง จนปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจ น้องกวิณท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ที่ผ่านมา กรณ์ ณรงค์เดช นอกจากจะเป็นผู้ชายอบอุ่นแล้ว ยังเป็นหนุ่มสายซัพพอร์ตคุณศรีภรรยาอย่าง ศรีริต้า ทั้งเรื่องธุรกิจ หรือแม้แต่คอยสนับสนุนให้ เธอเดินหน้าทำงานเพื่อสังคม มอบเงินช่วยเหลือองค์กรต่างๆ อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดโปรไฟล์ "กรณ์ ณรงค์เดช" นักธุรกิจหมื่นล้าน! ชายผู้กุมหัวใจ "ศรีริต้า เจนเซ่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook