แค่ดูรูปก็ตื่นตาตื่นใจ งานแต่งลูกสาวเศรษฐีเหมืองแร่ สุดอลัง ดูเมนูอาหารยิ่งว้าว

แค่ดูรูปก็ตื่นตาตื่นใจ งานแต่งลูกสาวเศรษฐีเหมืองแร่ สุดอลัง ดูเมนูอาหารยิ่งว้าว

แค่ดูรูปก็ตื่นตาตื่นใจ งานแต่งลูกสาวเศรษฐีเหมืองแร่ สุดอลัง ดูเมนูอาหารยิ่งว้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอลังการงานแต่งลูกสาวเศรษฐีเหมืองแร่ แค่ดูรูปก็ตื่นตาตื่นใจ เจ้าบ่าวใช้รถ 11 คัน ขนสินสอดไปบ้านเจ้าสาว รู้เมนูอาหารยิ่งว้าว

เมื่อเร็วๆ นี้ งานแต่งงานของลูกสาวเศรษฐีเหมืองแร่ กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม ด้วยความอลังการของงาน เครื่องประดับทองบนตัวเจ้าสาว รวมไปถึงสถานที่แต่งงาน และยังเมนูอาหารที่เตรียมไว้เลี้ยงต้อนรับแขกที่มาร่วมยินดี ที่ใครได้ชมภาพก็ต้องตื่นตาตื่นใจ

ตามรายงานระบุว่า เจ้าสาว มีชื่อว่า ฮาวี ลูกสาวของนักธุรกิจถ่านหินชื่อดัง ส่วนเจ้าบ่าว คือ แทงเคียน ซึ่งมีภูมิหลังทางครอบครัวไม่ด้อยไปกว่าเจ้าสาว โดยพิธีหมั้นและงานแต่งงานของทั้งคู่ ถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 และ 31 ธันวาคม 2023 ในเมืองฮาลอง จังหวัดกว๋างนิงห์

บ้านเจ้าสาวและเจ้าบ่าวอยู่ห่างกันเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ในวันหมั้นชายส่งรถไฟฟ้า 11 คัน เพื่อขนสินสอดไปที่บ้านเจ้าสาว

วันรุ่งขึ้นขบวนแห่งานแต่งงาน มีรถซูเปอร์คาร์ 22 คัน เช่น โรลส์-รอยซ์ จากัวร์ เลกซัส ปอร์เช่ แห่ไปตามถนนเพื่อพาทั้งคู่ไปที่สถานที่จัดงานแต่งงาน ท่ามกลางความสุขและคำอวยพรของทุกคน

งานแต่งงานครั้งนี้ ต้องระดมคนงานมากกว่า 40 คน มาทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 8 วัน 8 คืน เพื่อสร้างโถงจัดงานขนาด 1,500 ตารางเมตรให้เสร็จสมบูรณ์

ตั้งแต่ซุ้มประตูดอกไม้ ฉากหลัง การตกแต่ง เวที ฉากหลังแต่งงาน ทางเดินทั้งหมดได้รับการออกแบบตามไอเดียของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

ดอกไม้สดทั้งหมด รวมถึงดอกกุหลาบนำเข้า 80 เปอร์เซ็นต์ และเฮเทอร์สีขาว 20 เปอร์เซ็นต์ที่ใช้ในการตกแต่งงานแต่งงานของฮาวี ได้รับการจัดเตรียมโดยนักจัดดอกไม้มืออาชีพ 10 คน ใน 2 วันจึงจะเสร็จสมบูรณ์

ส่วนโถงจัดงานที่มีหลังคาโปร่งใสทำจาก PVC เย็บใหม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ยาว 150 เมตร แสดงให้เห็นความเต็มใจของเจ้าภาพที่จะใช้จ่าย

ขณะที่เมนูงานแต่งงานเต็มไปด้วยอาหารสุดหรู อาทิ ปูยักษ์ย่างเกลือและหัวหอม หอยเป๋าฮื้อปรุงกับเห็ดหอม ไก่ตุ๋นกับดอกถั่งเช่า และเนื้อออสเตรเลีย

หลังจากภาพงานแต่งงานสุดอลังการดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ

"ฉันเดาว่าทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีภูมิหลังทางครอบครัวที่ไม่ธรรมดา จึงสามารถจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ได้ มองเจ้าสาวสว,เครื่องประดับทองแล้วรู้สึกทึ่งมาก ขอให้ทั้งคู่มีความสุขและข่าวดีในเร็ว ๆ นี้"

"กว๋างนิงห์มีงานแต่งงานที่น่าตกตะลึงอยู่เสมอ ฉันจำได้ว่าปีที่แล้วมีงานแต่งงานครั้งใหญ่ที่จัดขึ้นที่นี่ด้วย เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้รับของขวัญแต่งงานและรู้สึกเหนื่อย และงานปาร์ตี้ก็เต็มไปด้วยอาหารสุดหรูที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้คนบอกว่าถ้าคุณต้องการจัดงานแต่งงานที่หรูหราให้มาที่กว๋างนิงห์ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แค่ดูรูปก็ตื่นตาตื่นใจ งานแต่งลูกสาวเศรษฐีเหมืองแร่ สุดอลัง ดูเมนูอาหารยิ่งว้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook