อาลัย เน็ตไอดอลสาวร่างเล็ก ดับสลดก่อนปีใหม่ รถตกน้ำ เพื่อนอีก 3 คน รอดชีวิต

อาลัย เน็ตไอดอลสาวร่างเล็ก ดับสลดก่อนปีใหม่ รถตกน้ำ เพื่อนอีก 3 คน รอดชีวิต

อาลัย เน็ตไอดอลสาวร่างเล็ก ดับสลดก่อนปีใหม่ รถตกน้ำ เพื่อนอีก 3 คน รอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลสาวร่างเล็ก เจ้าของฉายานางฟ้ามอเตอร์ไซค์จิ๋ว ดับสลดก่อนปีใหม่ หลังรถตกน้ำ เพื่อนอีก 3 คน รอดชีวิตหมด

เว็บไซต์ ETtoday เผยเหตุเศร้า เน็ตไอดอลสาวจีนวัยเพียง 20 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักบนโซเชียลมีเดียในชื่อว่า โอว เข่ออ้าย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และจมน้ำเสียชีวิต ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ภายหลังจากนั่งโดยสารไปในรถยนต์ที่มีเพื่อนอีก 3 คน โดยทั้งหมดรอดชีวิต ในขณะที่เธอเคราะห์ร้ายไม่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ เนื่องจากร่างเล็กจนเปิดกระจกรถไม่ได้

โอว เข่ออ้าย เป็นสาวร่างเล็กใบหน้าน่ารัก เธอมีชื่อเสียงเกี่ยวกับเรื่องมอเตอร์ไซค์ จนได้ฉายาว่า นางฟ้ามอเตอร์ไซค์จิ๋ว มีแฟน ๆ ผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มคลิปวิดีโอยอดฮิต Douyin มากกว่า 1 ล้าน เธอมักจะโพสต์คลิปวิดีโอขับรถมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศจีน

โดยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์คลิปขณะไปเที่ยวที่อ่าวรื่อเยว่ ในเมืองว่านหนิง มณฑลไห่หนาน หลังจากนั้นก็ไม่มีอัปเดตใด ๆ

กระทั่งในวันที่ 1 มกราคม ญาติและเพื่อน ๆ ของโอว เข่ออ้ายหลายคน ได้แจ้งข่าวร้ายระบุว่า เธอเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม เนื่องจากรถพลิกคว่ำตกน้ำ

คนในครอบครัวเล่าว่า โอว เข่ออ้าย ได้พบกับเพื่อน ๆ ที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่งในเมือง เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม เธอก็ออกมาจากงานพร้อมกับเพื่อนชาย 2 คน และเพื่อนสาวอีก 1 คน ซึ่งในจำนวนนี้มีคนที่เธอเพิ่งรู้จักเป็นเพื่อนใหม่ เธอนั่งไปในรถยนต์ที่เพื่อนเป็นคนขับ จนถึงช่วงเวลาเกิดเหตุที่ไม่มีใครคาดฝัน

รถยนต์ขับขึ้นไปบนถนนยกระดับที่เป็นทางโค้ง คนขับหักเลี้ยวขวากะทันหัน ทำให้รถเสียหลักร่วงจากถนนยกระดับ แล้วพลิกตกลงไปแม่น้ำที่อยู่ด้านข้าง ซึ่งเป็นแม่น้ำที่ไม่ลึกมาก เพื่อนคนอื่น ๆ รีบเปิดกระจกรถหนีออกมาได้ แต่หน้าต่างฝั่งที่เน็ตไอดอลสาวนั่งจมลงไป และเธอร่างเล็กเกินกว่าที่จะเปิดได้ จึงเป็นเหตุให้เธอขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานด้านอุบัติเหตุและการจราจร ในพื้นที่เมืองว่านหนิง เผยรายงานสอบสวนในเบื้องต้น ระบุว่า ชายหนุ่มผู้ขับรถคันที่ประสบเหตุ เป็นเยาวชนที่มีอายุเพียง 16 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีทางอาญาแล้ว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อาลัย เน็ตไอดอลสาวร่างเล็ก ดับสลดก่อนปีใหม่ รถตกน้ำ เพื่อนอีก 3 คน รอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook