เอ๊า! สาวถูกแฟนทำร้ายริมถนน พอกู้ภัยเข้าไปช่วยบอกรักกันดี แล้วเดินจูงมือจากไป

เอ๊า! สาวถูกแฟนทำร้ายริมถนน พอกู้ภัยเข้าไปช่วยบอกรักกันดี แล้วเดินจูงมือจากไป

เอ๊า! สาวถูกแฟนทำร้ายริมถนน พอกู้ภัยเข้าไปช่วยบอกรักกันดี แล้วเดินจูงมือจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊า! สาวถูกแฟนทำร้ายริมถนน พอกู้ภัยเข้าไปช่วยบอกรักกันดี แล้วเดินจูงมือจากไป คนหวังดีเกือบได้กินอาหารเม็ด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ในขณะที่ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่เฝ้าฟังเหตุประจำจุดอยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.อ๊อฟโรด ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ระหว่างนั้นได้พบเห็นเหตุการณ์ ชายหญิงกำลังมีปากเสียงกัน อยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะลงมือใช้กำลังโดยการตบตีฝ่ายหญิง จนลงไปนั่งกับพื้น จึงรีบนำกำลังข้ามไปเพื่อระงับเหตุพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าทั้งคู่อยู่ในอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถามข้อมูล จนทราบว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยฝ่ายชายชื่อ นายคิม อายุ 26 ปี ชาวลาว ส่วนฝ่ายหญิงทราบชื่อ นางสาวมะกูด อายุ 25 ปี ชาวลาว มีบาดแผลถลอกบริเวณโหนกแก้มขวาและเนื้อตัวมอมแมม เจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามที่จะให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธการรักษา แจ้งว่าตนเองไม่เป็นอะไรมากและบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า สะดุดขาล้มเอง ไม่ได้ถูกแฟนทำร้ายแต่อย่างใด

นอกจากนี้ทางฝ่ายหญิงยังชูสองนิ้วให้กับเจ้าหน้าที่ดู บอกว่ายังสู้ รักกันดีเหมือนเดิม ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเดินกลับบ้านพัก ท่ามกลางความมึนงงของผู้อยู่ในเหตุการณ์]

จากการสอบถาม นายคิม บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองและแฟนสาวมานั่งกินเบียร์สั่งสรรค์อยู่ร้านอาหารบริเวณดังกล่าว จนร้านปิดแฟนสาวมาหาว่า ตนเองนอกใจแถมนั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับห้อง และมาทุบตีตน ด้วยความโมโหจึงเตะขาไป 1 ที จนแฟนล้ม กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง ทั้งนี้ตนยังรักกันเหมือนเดิม หลังจากกลับถึงห้องแล้วรับปากว่าจะไม่ลงมือทำร้ายแฟนอย่างแน่นอน

ด้าน นายธนากร พานทอง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ บอกว่า ตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ระหว่างนั้นพบเห็นเหตุการณ์ ว่าฝ่ายชายกำลังทำร้ายแฟนอยู่ เกรงว่าฝ่ายหญิงจะเกิดอันตรายจึงรีบนำกำลังมาช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงแล้วทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายกัน เป็นเหตุการณ์เข้าใจผิดไม่ต้องการจะเอาเรื่องแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ก็จบลงด้วยดีก่อนทั้งคู่จะจูงมือกันกลับบ้านพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook