เหม่อเลย... คู่รักจ่าย 4 แสน เที่ยวมัลดีฟส์ หวังสัมผัสสวรรค์บนดิน แต่สิ่งที่เจอคือหายนะ!

เหม่อเลย... คู่รักจ่าย 4 แสน เที่ยวมัลดีฟส์ หวังสัมผัสสวรรค์บนดิน แต่สิ่งที่เจอคือหายนะ!

เหม่อเลย... คู่รักจ่าย 4 แสน เที่ยวมัลดีฟส์ หวังสัมผัสสวรรค์บนดิน แต่สิ่งที่เจอคือหายนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักจ่ายเงินกว่า 4 แสน จัดทริปฉลองวันครบรอบที่ "มัลดีฟส์" วาดฝันถึงสวรรค์บนดิน แต่สิ่งที่เจอคือหายนะ!

การได้สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ถือเป็นความฝันของใครหลายคน และหนึ่งในจุดหมายที่มักอยู่ในลิสต์ของนักเดินทางก็คือ "มัลดีฟส์" อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์ล่าสุดในมัลดีฟส์ของบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวจากสวีเดน ทำให้หลายคนมีมุมมองที่ต่างออกไปกับสถานที่ที่ถูกเรียกว่า "เกาะสวรรค์" 

"Oskar Kappland" และ "Dan Goz" คู่รักจากโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน จองทริป 9 วันที่มัลดีฟส์ เพื่อฉลองครบรอบความสัมพันธ์ 9 ปีด้วยกัน การไปพักผ่อนครั้งนี้พวกเขาจ่ายไปสูงถึง 9,400 ปอนด์ (ประมาณ 417,960 บาท) แต่สิ่งที่พบเจอกลับทำให้เสียใจและผิดหวังอย่างยิ่ง

ตามคำบอกเล่า พวกเขาคาดหวังว่าเมื่อไปถึงรีสอร์ทในดีคูราห์ จะได้สัมผัสกับพระอาทิตย์ตกที่งดงาม และน้ำทะเลสีฟ้าใสเป็นประกาย เพราะก่อนจะเดินทางมา เห็นโพสต์บน Instagram นับไม่ถ้วน ที่บรรยายถึงสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบ จากแสงแดดและท้องฟ้าสีคราม

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ต้องเผชิญกับชะตากรรมที่เลวร้ายที่สุด เมื่อเดินทางท่ามกลางพายุและท้องฟ้ามืดครึ้ม แม้ว่าจะมาถึงมัลดีฟส์ในช่วงเดือนธันวาคม ที่ถือว่าเป็น "ฤดูท่องเที่ยว" ก็ตาม แต่พวกเขาต้องอยู่แต่ในห้องพักมากกว่าครึ่งของ "ทริปราคาแพง" เพราะสภาพอากาศเลวร้าย และแน่นอนว่าไม่สามารถมองเห็นเห็นฉลามวาฬแม้แต่ตัวเดียว

"เราพยายามมองให้เป็นเรื่องตลก เพราะสิ่งที่ทำได้ก็คือหัวเราะ เรารู้ว่าตอนบ่ายจะมีฝนตกเป็นเรื่องปกติ แต่ตลอดทริป 4 มีแต่เมฆและฝนที่ตกลงมา เลยเป็นเรื่องน่าเศร้า"

“อย่าเชื่อคำแนะนำการเดินทางจากโซเชียลมีเดีย ทำการบ้านให้แน่ใจ และเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด"

"ผู้คนอาจยินดีจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์เพื่อไปมัลดีฟส์ และพวกเขาไม่รู้ว่าการเข้าพักมากกว่าครึ่งหนึ่งอาจเป็นวันที่สภาพอากาศเลวร้าย มันเป็นสวรรค์เมื่อมีแดด แต่เมื่อไม่มีคุณก็ต้องติดอยู่ตรงนั้น”

เรื่องราวทั้งหมดถูกโพสต์เล่าผ่านทางโซเชียลมีเดีย @oskaranddan พวกเขายังบอกด้วยว่า เคยมาเยือนมัลดีฟส์มาก่อนและชอบที่นี่มาก ดังนั้นจึงไม่คิดว่าการกลับมาระหว่างวันที่ 6-14 ธันวาคม จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหม่อเลย... คู่รักจ่าย 4 แสน เที่ยวมัลดีฟส์ หวังสัมผัสสวรรค์บนดิน แต่สิ่งที่เจอคือหายนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook