แม่เสี่ยกฤษฏิ์เผย ร.ต.ท. ให้ใช้หนี้แทน 2 ล้าน แต่ลูกชายไม่ช่วย บอกให้เก็บเงินเอง

แม่เสี่ยกฤษฏิ์เผย ร.ต.ท. ให้ใช้หนี้แทน 2 ล้าน แต่ลูกชายไม่ช่วย บอกให้เก็บเงินเอง

แม่เสี่ยกฤษฏิ์เผย ร.ต.ท. ให้ใช้หนี้แทน 2 ล้าน แต่ลูกชายไม่ช่วย บอกให้เก็บเงินเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เสี่ยกฤษฏิ์เจ้าของโรงงานเผย ร.ต.ท. ให้ใช้หนี้แทน 2 ล้าน ลูกชายไม่ช่วย แต่ให้งานทำแล้วให้เก็บเงินใช้หนี้เอง

พลตำรวจตรีธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผย ภายหลังศาลอนุมัติหมายจับ ร้อยตำรวจโทณรงค์วัส ตำแหน่งรองสารวัตร (สอบสวน)  ในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปเมืองและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผย ว่า หลังเข้าสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากมีปากเสียงกันภายในรถตู้ เพราะถูกผู้เสียชีวิตหลอก ว่าจะช่วยเคลียร์ปัญหาหนี้สินที่ติดค้างจำนวน 2 ล้านบาท และอ้างว่าจะให้การช่วยเหลือโยกย้ายตำแหน่งงานจากสายงานสอบสวนไปสืบสวน

โดยจากคำให้การ ผู้ต้องหาอ้างว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในฐานะที่ผู้เสียชีวิตเคยเป็นผู้เสียหาย เข้ามาแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ว่าธุรกิจถูกฉ้อโกง และต่อมาผู้เสียชีวิตได้ชักชวนให้มาทำงานพิเศษเป็นคนขับรถส่วนตัว และรักษาความปลอดภัย ซึ่งแลกกับค่าจ้างวันละ 1,000 บาท นอกจากนี้ผู้ต้องหายังอ้างว่าส่วนตัวมีปัญหาเรื่องหนี้สินในระบบจำนวน 2 ล้านบาท จากการไปกู้เงินมาลงทุนทำธุรกิจ

จากคำให้การทั้งหมดตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงต้องขอทำการสอบปากคำเพื่อขยายผลให้ครบถ้วนในประเด็นที่สงสัย โดยเฉพาะต้องขยายผล ในเรื่องธุรกิจของผู้เสียชีวิต ว่าทำไมต้องจ้างให้ผู้ต้องหาไปทำงาน แต่เบื้องต้นทราบว่าธุรกิจดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องธุรกิจสีเทา ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญครอบครัวผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน

ภายหลังจากชุดสืบสวนกองกำกับการ บังคับการตำรวจนครบาล 4 ทำกสรสอบปากคำแล้วเสร็จ ก็จะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลางทำการควบคุม ฝากขังศาลอาญาในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า หลังจากผู้ต้องลงมือก่อเหตุแล้วหนีไป พบว่าได้ขับรถวนกลับมา เพื่อเอาโทรศัพท์มือถือ ทำหล่นไว้ในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเห็นว่าคู่กรณียังไม่เสียเสียชีวิต จึงบังคับให้โอนเงินให้ จำนวน 20 ล้านบาท แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม จึงถูกยิงซ้ำจนเสียชีวิต และผู้ต้องหาได้ขับรถหนีไปจนถูกจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง

ล่าสุด ที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทางญาติและครอบครัว ของ นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงงาน ซึ่งถูก ร.ต.ท.ณรงค์วัส ทะชาดา รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ยิงจนเสียชีวิต บนทางพิเศษ(ด่วน) ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงเช้า ทางแม่ของนายกฤษฏิ์ และแฟนสาว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยนางสาวจิราภัทร แม่ของ นายกฤษฏิ์  อายุ 30 ปี เสี่ยเจ้าของโรงงาน ได้เล่ากล่าวกับผู้สื่อข่าว ทั้งน้ำตา ว่า ปมที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามาจากที่นายตำรวจคนที่ก่อเหตุคนนี้ ขอให้ลูกชายช่วยชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้เขา แต่ทางลูกชายไม่รับปาก และไม่ทำให้ เนื่องจากจำนวนเงินหนี้มันมากเกินไป ลูกชายจึงช่วยเหลือได้แค่ให้เขาทำงานเก็บเงิน แล้วไปชดใช้หนี้สินเอง แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ยังคอยอ้อนวอนให้ลูกชายช่วยเหลือตามที่เขาขอ แต่ทางลูกชายก็ยังคงยืนยันคำเดิม ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะโกรธและลงมือก่อเหตุดังกล่าวกับลูกชาย

ส่วนตัวมองว่ามันเดินไปหรือไม่ ให้ลูกชายชดใช้หนี้สิน ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง อยากถามมากว่าเขาทำแบบนี้ได้ยังไง ทำแบบนี้เท้ากับเขาทำลายครอบครัวคนอื่นไปหมดเลย ลูกชายเป็นนักธุรกิจ เป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดเขาไปแล้วครอบครัวก็แย่กันหมด

ถ้าหากตนเองได้เจอหน้าคนก่อเหตุ อยากถามเขามากเลยว่า “ทำทำไม ทำไปเพื่ออะไร” ตอนนี้กังวลกลัวว่าเขาจะได้รับการประกันตัว สิ่งที่ต้องการตอนนี้อยากให้เขาได้รับได้รับโทษคือประหารชีวิตเท่านั้น

โดยทางครอบครัว ได้นำร่างของ นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี ไปตั่งบำเพ็ญกุศลที่ วัดศิริเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook