เด็กผวาทั้งห้อง พ่อบุกโรงเรียนประถม สั่งลูกชาย "ซ้อม" เพื่อนร่วมชั้น ครูก็หยุดไม่อยู่

เด็กผวาทั้งห้อง พ่อบุกโรงเรียนประถม สั่งลูกชาย "ซ้อม" เพื่อนร่วมชั้น ครูก็หยุดไม่อยู่

เด็กผวาทั้งห้อง พ่อบุกโรงเรียนประถม สั่งลูกชาย "ซ้อม" เพื่อนร่วมชั้น ครูก็หยุดไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับฉากสุดช็อก พ่อสั่งให้ลูกชายทุบตีเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียน สร้างความตกตะลึงให้กับโซเชียลฯ

ตามรายงานของ South China Morning Post เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งของมณฑลจี๋หลิน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ไม่ทราบอายุของนักเรียนทั้งสองคน แต่พวกเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน และอยู่ในชั้นเรียนนอกหลักสูตร

ในคลิปวิดีโอที่บันทึกด้วยกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า คุณพ่อคนหนึ่งสั่งให้ลูกชายของตนเอง "ทุบตี" เพื่อนร่วมชั้นต่อหน้านักเรียนคนอื่นๆ เขากระชากลูกชายจนตัวปลิวพร้อมตะโกนบอกว่า “มาตรงนี้! ถอดเสื้อคลุมออก!” เหวี่ยงให้ไปยืนอยู่ตรงหน้าเพื่อน ในตอนแรกเด็กชายยังคงมีท่าทางลังเล แต่เมื่อพ่อตะโกนสั่งเสียงดังลั่นว่า “ตีเขา!” เด็กชายจึงลงมือทุบตีเพื่อนคนนั้น

ขณะนั้นครูคนหนึ่งรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติเขาจึงรีบเข้าไปตรวจสอบสถานการณ์ มีเสียงครูเอ่ยถามว่า "คุณกำลังทำอะไร?!" และพยายามหยุดการกระทำสุดโต่งนั้น แต่ผู้ปกครองรายดังกล่าวไม่ได้ให้ความสนใจคุณครูแม้แต่น้อย ยังคงมุ่งมั่นสั่งให้ลูกชายทำร้ายเพื่อนต่อไป ในขณะที่เพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ ต่างพากันหวาดกลัว

ในเวลาต่อมา ทางครูใหญ่ของโรงเรียนกล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ได้รายงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และแจ้งให้แม่ของเด็กชายที่ตกเป็นเหยื่อทราบแล้วด้วย

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ซึ่งมีปัญหาสุขภาพจิต ตกลงยอมความและไกล่เกลี่ย แต่หลายคนยังคงกังวล เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าเธอไม่รู้ว่าลูกชายของตนเองอาจได้รับบาดเจ็บมากเพียงใดในเหตุการณ์นี้ ส่วนพฤติกรรมของพ่อที่บุกเข้ามาสร้างความรุนแรงในโรงเรียน ก็ยังคงทำให้เกิดความไม่พอใจในโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน

“เขาสอนลูกชายตัวเล็กๆ ให้ต่อสู้ เขาบ้าไปแล้วเหรอ?”

“พ่อหัวรุนแรงกำลังสร้างร่างโคลนของตัวเอง ”

ทั้งนี้ เรื่องราวการทำร้ายร่างกายและการกลั่นแกล้งในโรงเรียน มักก่อให้เกิดความกังวลในจีน ในเดือนเมษายน มีคุณปู่คนหนึ่งช่วยหลานชายทำร้ายเพื่อนร่วมชั้น เพื่อแก้แค้นที่ทะเลาะกันก่อนหน้านี้ และยังมีกรณีเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว นักเรียนมัธยมปลายหญิงคนหนึ่ง ถูกนักเรียนชายทุบตีอย่างโหดเหี้ยมในชั้นเรียน หลังจากแพ้บอร์ดเกม (Board game)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เด็กผวาทั้งห้อง พ่อบุกโรงเรียนประถม สั่งลูกชาย "ซ้อม" เพื่อนร่วมชั้น ครูก็หยุดไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook