ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ได้ฤกษ์แต่ง 20 เม.ย. มัลดีฟส์

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ได้ฤกษ์แต่ง 20 เม.ย. มัลดีฟส์

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ได้ฤกษ์แต่ง 20 เม.ย. มัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักกระแสแรงอย่าง ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ได้ฤกษ์วิวาห์ 20 เม.ย. ที่ มัลดีฟส์ เล็ง ฮันนีมูนฝรั่งเศส ไม่ซีเรียส จดทะเบียน

ในที่สุดก็ถึงคิวแต่งชัวร์ๆแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของคู่รัก ฉิ่งฝังเพชร สะท้านวงการ ''ป๋าต๊อบ'' ปฏิญญา ควรตระกูล กับนักแสดงสาว สุดเซ็กซี่ ''ปีใหม่'' สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ชัวร์ ที่ มัลดีฟส์ หลังจากที่เคยประกาศเลื่อน เมื่อหลายเดือนก่อน (12 ม.ค.53) แต่ก็ต้องยกเลิกไป จนถูกเม้าท์ว่า รักร้าว ล่าสุด ป๋าต๊อบและปีใหม่ ควงคู่กันออกงานแถลงข่าว มันส์ยกเมือง สงกรานต์ อุดรธานี ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวานที่ผ่านมา จึงได้สอบถามถึงข่าวต่างๆ ว่า บั่นทอนจิตใจบ้างหรือเปล่า ซึ่ง ป๋าต๊อบ เผยว่า

ป๋าต๊อบ: ''ไม่บั่นทอนนะ พี่ยังยืนหยัดมั่นคงอยู่และอีกอย่างหนึ่ง ยังไม่แต่งงานเลย จะเลิกกันได้ยังไง กำลังจะไปแต่งแล้วครับ ที่เดิม 20 เม.ย.นี้ ที่ มัลดีฟส์ ครับ คราวนี้ไม่มียกเลิก ถ้ายกเลิกพี่จะผูกคอตาย (หัวเราะ)'' คราวก่อนที่ยกเลิกไป เพราะสาเหตุใดกันแน่ ''ไม่ใช่ ยกเลิกครับ ตอนนั้นน้องเขายังไม่เห็นว่าพี่เป็นคนดี เขาไม่เชื่อว่าคนดีอย่างนี้มีจริง''

ปีใหม่: ''แต่ตอนนี้เชื่อแล้วค่ะ ก็เห็นว่า เขี้ยวเล็บไม่มีแล้ว ตัดเล็บบ่อยๆ อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)''

ป๋าต๊อบ: ''เสร็จแล้วเดือน 6 เราจะไปฮันนีมูนต่อที่ฝรั่งเศส มิลาน และเวนิซ''

คอนเซปต์และรายละเอียดงานแต่งล่ะ

ป๋าต๊อบ: ''เรื่องของพี่ เราไปกันสองคนครับ รายละเอียดไม่บอกแล้ว คราวที่แล้วมันก็มีคอนเซปต์อะไรที่บอกแล้วยกเลิก งั้นคราวนี้พี่จะ บอกไม่หมด ถามว่ามีสักขีพยานไหม มีเราขีกันอยู่สองคน มีอยู่สองขีก็พอแล้ว (หัวเราะ)''

เตรียมตัวยังไงบ้าง

ปีใหม่:''เตรียมตัวยังไงบ้างเหรอคะ จากคราวที่แล้วเหมือนโดนกดดันมากไปจากหลายๆทางด้วย ก็แบบสบายๆ อาจจะไปกันสองคน ไปเที่ยวทะเลสวยๆ''

ชุดวิวาห์ล่ะ

ปีใหม่: ''บิกินีค่ะ'' ป๋าต๊อบเสริม ''ใช่ๆ ให้ใส่สองนาทีแล้วถอด'' เมื่อถามย้ำว่าจะใส่บิกินีจริงเหรอ ปีใหม่ก็บอกว่า ''จริงๆ ค่ะ''

ป๋าต๊อบ: ''ของน้องเขา ใส่ทูพีช ของพี่ใส่ทูพลีส (หัวเราะ)'' มีของขวัญพิเศษให้ปีใหม่ไหม "ยังไม่ได้เตรียมอะไร เพราะแหวนก็ให้ไปแล้ว และคิดว่า สถานที่ๆ ไปวิวาห์นั้น ก็เป็นอะไรที่พิเศษอยู่แล้ว" จะจดทะเบียนสมรสไหม "คิดว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญมันเป็นแค่กระดาษแผ่นเดียว" มีคำสัญญาให้ปีใหม่ไหม ''ขอให้มั่นใจไว้เลยนะครับ ว่ายังไงพี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ ต่อให้วันนี้วันหน้ายังไง พี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ เพราะถ้าเอ็ง จะทิ้งพี่ พี่จะไม่ยอมให้เอ็งไป ถึงพี่ตาย เป็นผีพี่ก็หวงอีก ยังไงพี่ก็รักเขาครับ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook