ช็อตฟิลแรง! พี่สาวออกเรือน น้องชายร้องไห้หนัก ไม่โอ๋ปลอบ แต่กระซิบขู่เบาๆ ขนลุกเลย

ช็อตฟิลแรง! พี่สาวออกเรือน น้องชายร้องไห้หนัก ไม่โอ๋ปลอบ แต่กระซิบขู่เบาๆ ขนลุกเลย

ช็อตฟิลแรง! พี่สาวออกเรือน น้องชายร้องไห้หนัก ไม่โอ๋ปลอบ แต่กระซิบขู่เบาๆ ขนลุกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวแต่งงาน น้องชายอาลัยอาวรณ์ เกาะรถเจ้าบ่าวร้องไห้หนัก เกือบซึ้ง แต่เจ้าสาวเปิดปากพูดคำเดียว ช็อตฟิลแรง! 

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในงานแต่งงานที่มณฑลอันฮุย ประเทศจีน น้องชายเจ้าสาวที่โตเป็นหนุ่มเต็มวัยแล้ว แต่ถึงกับหลั่งน้ำตาในช่วงพิธีส่งตัวเจ้าสาว เพราะทำใจไม่ได้ที่พี่สาวต้องย้ายไปอยู่ไกลบ้าน เพราะเติบโตมาด้วยกันตลอดชีวิต จึงไม่อยากแยกจากกัน

ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนมณฑลซานซี เขาพบกับเจ้าสาวตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย และหลังจากรักษาความสัมพันธ์ในรูปแบบรักทางไกลมาหลายปี ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะสร้างครอบครัวร่วมกัน ซึ่งพ่อแม่ของทั้งคู่ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลย การแต่งงานของจึงเกิดขึ้น โดยดำเนินไปอย่างรอบคอบและราบรื่น

หลังจากพิธีที่บ้านของเจ้าสาวเสร็จสิ้นแล้ว บ่าวสาวจึงพากันขึ้นรถเพื่อเตรียมเดินทางไปบ้านเจ้าบ่าว อย่างไรก็ดี ในเวลานั้นเจ้าสาวสังเกตได้ว่าน้องชายของเธอหายไป เมื่อถามจากคนรอบๆ ก็พบว่าเขากำลังยืนร้องไห้อยู่... เพื่อให้เวลาน้องชายได้ระบายอารมณ์ทั้งหมดออกมาผ่านทางน้ำตา เจ้าสาวจึงเลือกที่จะเฝ้ารออย่างใจเย็น

แต่ใครจะรู้ว่าหลังจากผ่านไปกว่าสิบนาที เธอกลับพบว่าน้องชายเอาแต่ร้องไห้หนักขึ้น และหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทุกคนเห็นแบบนี้ก็ต่างช่วยพูดปลอบใจ และพยายามชี้ให้เห็นว่า พี่สาวแต่งงานแล้วต้องดีใจสิ ร้องไห้แบบนี้ได้ยังไง แต่ยิ่งคนอื่นๆ พยายามปลอบโยนเขามากเท่าไร น้องชายเจ้าสาวก็ยิ่งร้องไห้

พี่สาวออกโรงจัดการเอง ประโยคเดียวอยู่หมัด

เจ้าบ่าวเห็นภาพนี้ก็ตกตะลึงเช่นกัน ไม่รู้ว่าจะช่วยปลอบใจอย่างไรเพื่อให้น้องภรรยาหยุดร้องไห้ ดังนั้น เขาจึงเอ่ยคำสัญญาว่า โดยบอกว่าไม่ต้องห่วง "ไม่ต้องห่วง มอบพี่สาวของนายให้พี่ พี่จะดูแลเธออย่างดีแน่นอน และพี่จะพาเธอกลับมาบ้านบ่อยๆ เพื่อเจอนาย เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ร่วมกัน"

ในเวลานี้เจ้าสาวที่นั่งอยู่ในรถก็ช่วยบอกให้น้องชายหยุดร้องไห้เช่นกัน แต่เมื่อเห็นว่าน้องชายยังคงไม่สามารถสงบอารมณ์ได้ เธอจึงพูดเบาๆ ว่า "ฉันทุบตีนายตั้งแต่ยังเด็กๆ แต่นายยังโดนทุบไม่พอใช่ไหม? ไม่ใช่ว่าฉันจะไม่กลับมาอีกสักหน่อย ผู้ชายตัวโตๆ ร้องไห้ทำไม?" จากนั้นก็กลับมานั่งยิ้มหวานเคียงคู่เจ้าบ่าว

คำพูดเรียบๆ  ที่เนื้อหามีการข่มขู่ผสมอยู่ ถูกเอ่ยออกมาอย่างกะทันหันจากปากของเจ้าสาว และสามารถทำให้น้องชายหยุดร้องไห้ได้ทันที ในวินาทีแรกแขกทุกคนแทบไม่เชื่อหู ก่อนที่จะหัวเราะออกมาพร้อมกัน เพราะบางทีในครอบครัวนี้ "พี่สาว" อาจเป็นคนเดียวที่สามารถควบคุม "น้องชาย" ของเธอได้

จะเห็นได้จากเหตุการณ์นี้ว่า พี่น้องที่เติบโตมาด้วยกันย่อมมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้น แม้ว่าปกติจะไม่ทะเลาะกันบ่อยๆ แต่หากคนหนึ่งต้องจากไปอยู่ที่อื่นจริงๆ อีกคนย่อมรู้สึกเศร้า ในกรณีนี้น้องชายร้องไห้ไม่หยุด พ่อแม่เกลี้ยกล่อมไม่ได้ผล ญาติๆ เพื่อนๆ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ สุดท้ายพี่สาวกลับจัดการอยู่หมัดด้วยประโยคเดียว

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อตฟิลแรง! พี่สาวออกเรือน น้องชายร้องไห้หนัก ไม่โอ๋ปลอบ แต่กระซิบขู่เบาๆ ขนลุกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook