ขยะเต็มบ้าน! เมียเป็นโรคเจ้าหญิง ผัวอี๋ขอส่งคืนแม่ยาย แต่คนเห็นแล้วเอ๊ะ อาจเป็นแผนเมีย?

ขยะเต็มบ้าน! เมียเป็นโรคเจ้าหญิง ผัวอี๋ขอส่งคืนแม่ยาย แต่คนเห็นแล้วเอ๊ะ อาจเป็นแผนเมีย?

ขยะเต็มบ้าน! เมียเป็นโรคเจ้าหญิง ผัวอี๋ขอส่งคืนแม่ยาย แต่คนเห็นแล้วเอ๊ะ อาจเป็นแผนเมีย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุดทน เมียเป็นโรคเจ้าหญิง ส่งคืนแม่ยาย ไม่เสียดายสินสอด ใครเห็นกองขยะในบ้านก็อึ้ง

เหตุการณ์บ้านรกจน “บ้านแตก” เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในเหอหนาน เมื่อสามีกลับมาจากทำงาน และพบว่าสภาพบ้านรกเหมือนกองขยะ เขาตะโกนใส่ภรรยาทันทีว่า

"ฉันทำงานทำงานหนักข้างนอก และทำงานล่วงเวลาด้วย แต่เธอไม่ได้ทำอะไรเลยที่บ้าน… รีบโทรหาแม่เธอเร็วเข้า ฉันไม่ต้องการทวงของสินสอดอะไรทั้งนั้น แค่ออกไปให้พ้นได้แล้ว!”

ความหมายของประโยคนี้ชัดเจนว่าเขาต้องการหย่ากับภรรยา ไม่อยากทนอยู่ด้วยกันอีกแม้แต่วินาทีเดียว อย่างไรก็ดี แม้ต้องเผชิญหน้ากับสามีที่โกรธเคือง แต่ภรรยาก็ไม่ตื่นตระหนกเลย เธอนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือบนเตียงอย่างสงบ แม้ห้องจะสกปรกแต่ก็ยังไม่สวมรองเท้าด้วยซ้ำ เพียงแค่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย

ตามรายงานพบว่า ทั้งคู่พบกันในการนัดบอด ในเวลานั้น หญิงสาวดูสวยและสุภาพ เมื่อคบกันมาระยะหนึ่งทั้งสองครอบครัวจึงคุยกันเรื่องงานแต่งงาน และครอบครัวเจ้าสาวขอสินสอดมากกว่า 200,000 หยวน แม้จะเป็นจำนวนที่ค่อนข้างสูง แต่ชายหนุ่มก็คิดว่ามันคุ้มค่า เขาจึงรวบรวมเงินและตัดสินใจแต่งงานกัน

ทุกอย่างสวยงามก่อนแต่งงาน แต่แท้จริงแล้วหลังแต่งงาน ชีวิตที่ยากลำบากของสามีเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ทำอะไรเลยที่บ้าน เธอแค่กิน นอน เล่นโทรศัพท์มือถือ และเลี้ยงแมวโดยรักษาสุขอนามัย กล่องอาหารและขวดเครื่องดื่มถูกโยนทิ้งในห้องทันทีที่กินเสร็จ ขยะเต็มห้องแม้กระทั่งใต้เตียง

สุดท้ายสามีก็ทนไม่ไหว ต้องย้ายตัวเองไปนอนข้างนอก ปล่อยภรรยาอยู่ห้องเดียวกับแมวและกองขยะ ที่น่าสนใจคือภรรยาดีกับแมวของตัวเองมาก เธอยินดีซื้ออาหารแมวและขนมทุกชนิดให้แมว แต่เธอไม่เคยแยแสสามีเลย

แม้ว่าพวกเขาจะแต่งงานกันได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ในที่สุดสามีก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาไม่ได้แต่งงานกับภรรยา แต่เป็น “เจ้าหญิง” ที่เขาต้องหาเงินมาเลี้ยงดูเธอ อย่างไรก็ดี ครอบครัวธรรมดาๆ ไม่สามารถเลี้ยงดูเจ้าหญิงตัวน้อยเช่นนี้ไดเเหมือนที่พ่อแม่เธอเลี้ยงมา

ดังนั้น เขาอยากหยุดการสูญเสียไว้แต่เพียงเท่านี้ จึงเสนอเรื่องหย่าร้างโดยสันติ คืนลูกสาวตัวน้อยๆ ให้กับพ่อตาแม่ยาย และจะไม่ทวงเงินสินสอดคืนแม้แต่สตางค์เดียว

อย่างไรก็ดี หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า ภรรยาจงใจทำหรือเปล่า? เพราะคนปกติไม่ว่าจะขี้เกียจแค่ไหน ก็คงไม่สามารถอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยขยะและแมลงได้ แต่เธออาจทำเพราะอยากให้สามีขอหย่า โดยไม่ต้องคืนสินสอดนี่แหละ!

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ขยะเต็มบ้าน! เมียเป็นโรคเจ้าหญิง ผัวอี๋ขอส่งคืนแม่ยาย แต่คนเห็นแล้วเอ๊ะ อาจเป็นแผนเมีย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook