น่ากลัวมาก สาวมองไปที่ช่องเหนือประตู แทบช็อกกลางดึก ไฟสว่างขนาดนี้ยังเจอ

น่ากลัวมาก สาวมองไปที่ช่องเหนือประตู แทบช็อกกลางดึก ไฟสว่างขนาดนี้ยังเจอ

น่ากลัวมาก สาวมองไปที่ช่องเหนือประตู แทบช็อกกลางดึก ไฟสว่างขนาดนี้ยังเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวได้ยินเสียงแปลก ๆ กลางดึก มองไปที่ช่องประตูแทบช็อก ไฟห้องเปิดสว่างโร่ขนาดนี้ยังเจอ ผวาจนนอนไม่หลับทั้งคืน

เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า คลิปวิดีโอหญิงสาวเล่าถึงสถานการณ์อันตรายขณะอยู่คนเดียวในหอพัก กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม

ในคลิปเผยให้เห็นว่า แม้จะเป็นเวลา 4 ทุ่มแล้ว แต่หญิงสาวก็ยังไม่เข้านอนและไฟในห้องก็ยังเปิดอยู่ ในเวลานี้ กระทั่งหญิงสาวได้ยินเสียงแปลก ๆ ซึ่งเมื่อลองมองก็หาก็แทบช็อก เมื่อเห็นว่ามีคนใช้ลวดลอดผ่านรูระบายอากาศของห้อง พยายามจะปลดล็อกประตูเข้ามา

แม้หญิงสาวจะกลัวมาก แต่ก็ยังพยายามใจเย็นและอัดคลิปไว้เตือนคนที่อยู่คนเดียว ก่อนจะหยิบม้วนเทปขนาดใหญ่ปาไปที่ประตูอย่างแรง เพื่อให้รู้ว่ามีคนอยู่ในห้องและยังไม่ได้นอน ทำให้คนที่อยู่ด้านนอกรีบดึงลวดกลับออกไป

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หญิงสาวหวาดกลัวจนนอนไม่หลับทั้งคืน เธอยังแชร์ว่าอยากอัพโหลดคลิปนี้เพื่อเตือนทุกคนให้ระมัดระวังเวลาพักที่หอพัก โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีที่การโจรกรรมมีความรุนแรงมากขึ้น

ทันทีที่คลิปนี้ปรากฏบนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมากทันที ชาวเน็ตจำนวนมากยังแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อหญิงสาว เพราะพวกเขาเคยเจอสถานการณ์คล้ายกันเมื่อต้องอยู่คนเดียว

"ฉันเคยอยู่คนเดียว มีขโมยมาดึงปลั๊กไฟและสายโทรศัพท์จากใต้ประตู โทรศัพท์หาย และตอนนี้ฉันกลัวการอยู่คนเดียวมาก"

"ตอนนั้นฉันก็อยู่คนเดียวเหมือนกัน แต่ห้องไม่มีล็อกอยู่ข้างใน ขณะนอนหลับฉันลืมตาขึ้นเห็นมีมือเอื้อมไปเปิดสลักประตู เพราะประตูหอพักมีสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ พอลืมตา ก็เห็นมีมือเอื้อมเข้ามา คืนนั้นฉันก็นอนไม่หลับทั้งคืนเหมือนกัน"

"ฉันก็เคยเจอเหมือนกัน วันนั้นฝนตก ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงประตูเปิด ฉันกำลังนอนหลับอยู่ แต่ตอนนั้นฝันว่าน้องชายที่อยู่ห้องตรงข้ามสอนให้ทำงานกะที่ 2 หลังจากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงประตูดังขึ้นเรื่อย ๆ ฉันลืมตาขึ้น เห็นโจรผลักประตูเข้ามา ถึงแม้จะกลัว แต่ฉันก็ยังกระทืบเท้าบนเตียงอย่างใจเย็น แล้วโจรก็วิ่งหนีไป ฉันอยู่ต่ออีกสัปดาห์ก็กลับบ้านเกิดทั้ง ๆ ที่ประตูห้องเปลี่ยนแล้ว"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง TikTok บัญชี @honganh241019 เมื่อช่วงวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 19.2 ล้านครั้ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น่ากลัวมาก สาวมองไปที่ช่องเหนือประตู แทบช็อกกลางดึก ไฟสว่างขนาดนี้ยังเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook