เจ้าสาวตั้งสแตนดี้หนุ่มหล่อในงานแต่ง เจ้าบ่าวไม่ว่า แถมชูนิ้วเป็นคนที่ 8 ในหัวใจเธอ

เจ้าสาวตั้งสแตนดี้หนุ่มหล่อในงานแต่ง เจ้าบ่าวไม่ว่า แถมชูนิ้วเป็นคนที่ 8 ในหัวใจเธอ

เจ้าสาวตั้งสแตนดี้หนุ่มหล่อในงานแต่ง เจ้าบ่าวไม่ว่า แถมชูนิ้วเป็นคนที่ 8 ในหัวใจเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวสั่งลูกพี่ลูกน้องขนสแตนดี้ 7 หนุ่มหล่อขึ้นเวที ปฏิกิริยาของเจ้าบ่าวทำคนทึ่ง ไม่ว่าอะไร แถมยังชูนิ้วขอเป็นคนที่ 8 ในหัวใจเธอ

กลายเป็นคลิปไวรัลของโลกออนไลน์มาเลเซีย เมื่อในงานแต่งงานหนึ่งเจ้าสาวสั่งให้คนขนสแตนดี้หนุ่มหล่อขึ้นมาบนเวที เพื่อแชะภาพด้วย ซึ่งปฏิกิริยาของเจ้าบ่าว ก็ทำให้คนที่ได้ชมคลิปดังกล่าวประทับใจไปตาม ๆ กัน เพราะนอกจากเขาจะไม่ว่าแล้ว ยังสนุกสนานกับการถ่ายภาพอีกด้วย

โดยเจ้าสาวของงานได้โพสต์คลิปดังกล่าวลง TikTok บัญชี @enaizsati_ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากการณ์ปรากฏตัวของสแตนดี้หนุ่ม ๆ วง BTS ไอดอลเกาหลีชื่อดัง เหตุผลง่าย ๆ เพราะเจ้าสาวเป็น "แฟนตัวยง" ของสมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คน

เจ้าสาว เอนา อิซซาติ จามรี อายุ 25 ปี กล่าวว่า การเชิญสมาชิกวงดนตรีชื่อดังมางานแต่งงานดูเหมือนจะเป็นเรื่องไกลตัวเกินไป แต่เธอชอบวงนี้มาก และหวังว่าจะมีงานแต่งงานที่น่าจดจำ

ดังนั้นเธอจึงสั่งทำสแตนดี้เป็นรูปของสมาชิกวง BTS อย่าง JIN (คิม ซอกจิน), Suga(มิน ยุนกิ), Jimin (ปาร์ค จีมิน), RM (คิม นัมจุน), Jong Kook (จอน จองกุก), J-Hope (จอง โฮซอก) และ V (คิม แทฮยอง) เพื่อมาตั้งไว้บนเวทีงานแต่งงาน

"ในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันขอให้ลูกพี่ลูกน้องนำสแตนดี้ขึ้นเวทีและถ่ายรูป คนในครอบครัวของฉันหลายคนก็เป็นแฟนคลับของ BTS เช่นกัน พวกเขาให้การสนับสนุนและพร้อมที่จะช่วยเหลืออย่างมาก เมื่อฉันอยากจะนำรูปไอดอลไปงานแต่งงาน" เจ้าสาว เล่า

แม้ว่าแนวคิดนี้ดูไม่เหมือนใคร แต่จามรีก็พูดอย่างตื่นเต้นว่าสามีของเธอไม่อารมณ์เสีย แต่สนับสนุนแนวคิดนี้อย่างเต็มที่ บนเวทีแต่งงานวันนั้น เจ้าบ่าวมีความสุขมากที่ได้ยืนอยู่กับไอดอลของภรรยา แม้จะถ่ายรูปและวิดีโอร่วมกับแขกรับเชิญ เจ้าบ่าว มูฮัมหมัด ก็ยังชู 8 นิ้ว แสดงว่าพอใจที่จะเป็นคนที่ 8 ในใจเจ้าสาว

หลังจากถูกโพสต์ คลิปดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์มากมาย หลายคนชื่นชมการที่เจ้าบ่าวเอาอกเอาใจภรรยาของเขา

นอกจากนี้ ยังมีความคิดเห็นว่าเจ้าสาวทำเกินไป และทำเหมือนเจ้าบ่าวเป็นตัวประกอบในงานแต่งงานของเธอเอง สำหรับความคิดเห็นเชิงลบนี้ เอนา บอกว่า เธอไม่สนใจ เธอเชื่อว่าทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเอง

"ฉันโชคดีที่มีสามีที่เข้าใจและสนับสนุนความสนใจของฉัน ฉันไม่เห็นผิดที่จะสนใจไอดอลตราบใดที่ยังมีข้อจำกัด คำแนะนำของฉันคือทำต่อ ทำตามความสนใจของคุณต่อไปและทำในสิ่งที่คุณรู้สึกชอบ" เอนา กล่าว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจ้าสาวตั้งสแตนดี้หนุ่มหล่อในงานแต่ง เจ้าบ่าวไม่ว่า แถมชูนิ้วเป็นคนที่ 8 ในหัวใจเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook