"หนิง ปณิตา" แอดมิทด่วน! น้องสาวฟาดเดือด ถึงคนเห็นแก่ตัวสร้างเรื่องไม่จบ

"หนิง ปณิตา" แอดมิทด่วน! น้องสาวฟาดเดือด ถึงคนเห็นแก่ตัวสร้างเรื่องไม่จบ

"หนิง ปณิตา" แอดมิทด่วน! น้องสาวฟาดเดือด ถึงคนเห็นแก่ตัวสร้างเรื่องไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมแผนเซอร์ไพรส์ไว้อย่างดิบดี สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะรวมกลุ่มเพื่อนๆ จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับพี่สาวสุดที่รัก หนิง ปณิตา เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (13 ธ.ค.)

แต่ล่าสุดแผนทุกอย่างก็ต้องล่มไป โดย แนน ได้เผยภาพ หนิง นอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความร่ายยาวไว้ว่า "ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเลยเห็นว่าพรุ่งนี้วันเกิดนาง เลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย @ningpanita"

"แต่...สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิท เพราะคนเห็นแก่ตัวนึงคน ที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดใด จนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย"

"จึงทำให้วันนี้ต้องแคนทุกอย่างเลยทั้งร้านอาหาร ต้องขอโทษและขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ @joopvudtinun @oumoum @nongad ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใดใดไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้าย ณ ร้าน @coal_bakeandgrill ต้องขอโทษมากมาก"

"ขอบคุณเเพื่อนชาย ป๊อป @chai_anandadvip @pop_khamgasem ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่ง รพ. แทนอลังไปมั้ย... ขอบคุณแม่อั้มที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอไพรส์กลับ @aum_patchrapa พี่น้องนี @nong_nee สำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ @whanpavarisa กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังใดทุกงาน @dj_matoom ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ... @hussaweee ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่"

"และขอบคุณเพื่อนเพื่อน พี่พี่ น้องน้อง ที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอด แค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อย อยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยง เพราะนางจะอยู่ลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียร์และพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่พี่บางท่านก็เคลียร์ไม่ได้จรืงก็ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อ ตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้..."

"หายไวไว นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ"

ต่อมา เพื่อนสนิทนำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, แหวนแหวน ปวริศา, ดีเจมะตูม เตชินท์ และคนอื่นๆ ก็ได้ยกเค้กและของขวัญมาเซอร์ไพรส์ หนิง ปณิตา ถึงเตียงคนไข้เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" แอดมิทด่วน! น้องสาวฟาดเดือด ถึงคนเห็นแก่ตัวสร้างเรื่องไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook