เมียเปิดใจ เล่าที่มาคลิปผัวยกขันธ์ 5 ขอขมา จับได้แชตคุยสาวอื่น ยันไม่ใช่คอนเทนต์

เมียเปิดใจ เล่าที่มาคลิปผัวยกขันธ์ 5 ขอขมา จับได้แชตคุยสาวอื่น ยันไม่ใช่คอนเทนต์

เมียเปิดใจ เล่าที่มาคลิปผัวยกขันธ์ 5 ขอขมา จับได้แชตคุยสาวอื่น ยันไม่ใช่คอนเทนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล ผัวยกขันธ์ 5 กราบเท้าขอขมาเมีย หลังจับได้แชตคุยกับหญิงอื่น เมียเปิดใจ คนแห่ย้อนดูคลิปฝันร้ายกลายเป็นจริง

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok บัญชี @googgigs_shop โพสต์คลิปวิดีโอเป็นคลิปชายรายหนึ่งลักษณะกำลังก้มกราบล้มเท้าของผู้หญิงที่อัดคลิป โดยบนตักของเธอมีจานและเทียนจำนวนหนึ่งวางอยู่ ระหว่างก้มกราบไปก็ร้องไห้โฮไป พร้อมระบุข้อความ "กูรับไม่ได้ไหมกูเหนื่อยแล้วเหลือเกิน" ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีกลายเป็นไวรัล และมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 4 ล้านวิว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง บ.ตาดภูวง ต.คำบ่อ อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร พบกับ น.ส.ชลธิชา หรือ กิ๊กน้อย อายุ 24 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนและสามีคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนนานกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ปกติจะอยู่ด้วยทุกวันตลอดเวลา

ยอมรับว่าสามีเป็นคนดีมาก ๆ เรื่องงานบ้านไม่เคยขาดตกบกพร่อง เช่น ซักผ้า ถูบ้าน เป็นแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทำให้เราเกิดความไว้วางใจ ปล่อยสบายๆ ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน แต่ก็อย่างอยากบอกว่าบางทีอย่าไปไว้ใจใครขนาดนั้น

เพราะอยู่มาวันนึงผิดสังเกตจึงไปเช็กโทรศัพท์ของสามี ปรากฏว่าได้เห็นแชตที่สามีแอบคุยกับสาวคนอื่น ตอนนั้นร้อนใจรู้สึกรับไม่ได้และอยากจะหนีจากไป แต่สามีก็ทำทุกวิถีทางที่จะง้อเช่นกัน 

ต่อมาตนได้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่และคิดหาทางออกของเรื่องนี้ จู่ ๆ สามีก็เดินมาในมือถือจานสีชมพูที่ใส่เทียนวางไว้หลายเล่ม มาวางบนตักแล้วกราบลงไปที่เท้า ตามคลิปที่ได้เห็นไป ตอนนั้นก็รู้สึกเฉย ๆ ปัจจุบันสามีเดินหน้าง้อขอคืนดีพร้อมให้คำมั่นจะปรับปรุงตัว

ขณะนี้ตนและสามียังคงอยู่บ้านเดียวกันอยู่เพราะยังมีภาระทรัพย์สินที่ร่วมสร้างมาด้วยกันอยู่ เราสองยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่หน้าดีให้กับลูกวัย 4 ขวบ ส่วนความสัมพันธ์ฉันสามีขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยืนยันคลิปที่อัพลงโซเซียลไม่ใช่การทำคอนเทนต์แต่อย่างใด และไม่คิดว่าคลิปสั้น ๆ คนจะให้ความสนใจมากขนาดนี้

ด้าน สามี อายุ 24 ปี ให้ข้อมูลโดยกล่าวสั้น ๆ ว่า ที่เอาเทียนใส่จานไปกราบภรรยานั้น เปรียบเสมือนทำขันธ์ 5 เพื่อขอขมาลาโทษตามความเชื่อของตน ตอนนั้นตนรีบร้อนหวังง้อภรรยาจึงหาได้แค่เทียนขาดไปก็แต่ดอกไม้ ยันเดินหน้าง้อภรรยาเต็มที่และไม่กลับไปทำซ้ำอีก พร้อมขอโทษจะปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่

โดยเมื่อประมาณเดือนก่อน น.ส.ชลธิชา หรือ กิ๊กน้อย ได้ออกมาอัพคลิปลง TikTok ไว้เกี่ยวกับความฝันซึ่งเหมือนกับเป็นลางบอกเหตุ ประมาณว่า ตนและสามีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา 10 ปี ผลสุดท้ายกลับไปคบกับคนที่เพิ่งคุยกันได้แค่ 10 วัน ในฝันยังจับได้คาหนังคาเขา รู้สึกโมโหมาก แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตื่นจากฝันก่อน

โดยคลิปนี้คนเข้ามาชมกว่า 2.6 แสนวิว ทำให้คนที่ได้ดูคลิปถูกจับได้ว่าสามีนอกใจย้อนกลับมาดูคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าฝันแม่นมาก ถ้าฝันใบ้หวยคงรวยกันถ้วนหน้า

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เมียเปิดใจ เล่าที่มาคลิปผัวยกขันธ์ 5 ขอขมา จับได้แชตคุยสาวอื่น ยันไม่ใช่คอนเทนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook