วิวาห์สุดเศร้า เจ้าบ่าวจัดงานแต่งกับรูปหน้าศพ ร้านเวดดิ้งสานฝันเจ้าสาว ขอหวานๆ

วิวาห์สุดเศร้า เจ้าบ่าวจัดงานแต่งกับรูปหน้าศพ ร้านเวดดิ้งสานฝันเจ้าสาว ขอหวานๆ

วิวาห์สุดเศร้า เจ้าบ่าวจัดงานแต่งกับรูปหน้าศพ ร้านเวดดิ้งสานฝันเจ้าสาว ขอหวานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิวาห์สุดเศร้า เจ้าบ่าวจัดงานแต่งกับรูปหน้าศพ ร้านเวดดิ้งเผยแชตสุดท้าย จัดงานสานฝันเจ้าสาว ขอหวานๆ หวานพอไหมลูก

(12 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อยู่บ้านรวมใจ ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์ข้อความว่า เรียนเชิญเพื่อนพี่น้อง มาร่วมยินดีพิธีแต่งงานผูกข้อมือ บูม น้องหมิว วันอังคาร ที่12 เวลา 09:00 น.ที่บ้านเกาะแก้ว บ้านน้อง ใส่ชุดสีสดใสมาร่วมงานแสดงความยินดีกับน้องนะคับ“

ต่อมาได้มีเพื่อนๆ เดินทางมาแสดงความยินดี และร่วมงานแต่งงานเป็นจำนวนมาก แต่ที่น่าเศร้า ก็คือ เจ้าบ่าว ทำได้เพียงแต่งงานกับรูปหน้าโลงศพเจ้าสาว คือ นางสาวธรรมพร ขุนการิน อายุ 17 ปี หรือหมิว ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ

ทางด้านเจ้าบ่าว จึงได้ตัดสินใจจัดพิธีแต่งงาน ให้กับเจ้าสาว ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเจ้าสาว ที่อยากแต่งงาน ตอนที่มีชีวิตอยู่ โดยทางเจ้าบ่าวได้จัดพิธีแบบเรียบง่ายที่บ้านเจ้าสาว บ้านเกาะแก้ว ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

งานแต่งในงานศพ

ต่อมาทีมข่าว ได้มีโอกาสพูดคุยกับฝ่ายเจ้าบ่าว โดย นายวทัญญู ราตรี อายุ 25 ปี เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนอยากทำให้ความฝันของน้องหมิว ให้เป็นจริง ตามที่ฝันไว้ จะได้ไม่มีห่วง เพราะตอนที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล น้องหมิว ก็มักจะพูดเสมอว่าอยากแต่งงาน ตนจึงตัดสินใจกันว่า ปีใหม่จะมาสู่ขอตามประเพณี แต่น้องหมิว ก็มาจากไปเสียก่อน วันนี้ตนเลยตัดสินใจจัดงานแต่งงาน ก่อนที่จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพรุ่งนี้

สุดท้ายตนอยากให้ทุกๆ คน ช่วยกันอวยพร แสดงความยินดีให้กับเราทั้งสองคน เยอะๆ เพื่อให้น้องหมิว เดินทางปลอดภัยไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

ขณะที่เฟซบุ๊ก นายสราวุธ สลุงอยู่ เจ้าของร้านเวดดิ้ง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “งานแต่ง ที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศก ก่อนหน้านั้น น้องชอบผลงานทางร้าน ได้มาติดต่อไว้ ครั้งหนึ่งในชีวิต ของใครหลายๆคน ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเกิดขึ้น วันนี้พี่ได้มาจัดให้ตามคำมั่นสัญญาที่น้องเคยมาติดต่อกับพี่แล้วนะ น้องหมิว ขอหวานๆ หวานพอไหมลูก หลับให้สบายน้า เจ้าสาวพี่วันนี้สวยมาก”  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิวาห์สุดเศร้า เจ้าบ่าวจัดงานแต่งกับรูปหน้าศพ ร้านเวดดิ้งสานฝันเจ้าสาว ขอหวานๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook