เจ้าบ่าวหน้าเสีย จัดวิวาห์อลังการ เจอ “ญาติผัวเก่า” บุกแฉแหลกเจ้าสาว เพิ่งรู้อดีตโคตรแสบ!

เจ้าบ่าวหน้าเสีย จัดวิวาห์อลังการ เจอ “ญาติผัวเก่า” บุกแฉแหลกเจ้าสาว เพิ่งรู้อดีตโคตรแสบ!

เจ้าบ่าวหน้าเสีย จัดวิวาห์อลังการ เจอ “ญาติผัวเก่า” บุกแฉแหลกเจ้าสาว เพิ่งรู้อดีตโคตรแสบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักจีนจัดวิวาร์อลังการ แต่ต้องชะงักเพราะแขกไม่ได้รับเชิญ ปรี่นอนขวางหน้ารถเจ้าบ่าว ตะโกนลั่นมาทวงหนี้เจ้าสาว แถมไม่ได้มาแค่คนเดียว!

ตามภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมา งานแต่งงานที่ถูกจัดขึ้นอย่างอลังการ ปูพื้นพรมแดง และมีซุ้มลูกโป่งสีแดงที่ประตู เจ้าสาวและเจ้าบ่าวแต่งกายด้วยชุดจีนแบบดั้งเดิม ฝ่ายหญิงยังสวมเครื่องประดับหลายชิ้น และถือช่อดอกไม้อยู่ในมือ ซึ่งทำให้เธอยิ่งดูสวยงามมากๆ

ด้านหลังพวกเขามีแบนเนอร์หลายอัน ดูเหมือนว่าเจ้าสาวจะมีทีมสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม เพราะในข้อความนั้นเขียนว่า “น้องสาวของฉันเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยที่บ้าน และเธอจะต้องเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยเมื่อแต่งงาน” และ “ภรรยาว่าแบบไหน สามีก็ต้องว่าตามนั้น อย่าขัดขืนเธอ”

ใครจะคิดว่าพอรถแต่งงานเข้ามาที่ประตู กลับมีคนกลุ่มหนึ่งมารวมตัวกันตะโกน “ทวงหนี้เจ้าสาว” เรียกร้องให้เธอคืนเงินที่หยิบยืมไป ในขณะที่ญาติเจ้าสาวต่างพยายามหยุดยั้งและขับไล่ แต่ก็ไม่เป็นผล และคนหนึ่งถึงกับทิ้งตัวนอนขวางรถเลยทีเดียว

หญิงวัยกลางคนที่นอนลงร้องประกาศว่า "เธอต้องคืนเงิน 5,000 หยวนของฉัน คืนมาให้ฉัน นั่นคือเงินบำนาญของฉัน"

บรรยากาศที่เคยเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวามาก ท่ามกลางแขกที่มารวมตัวกันแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว กลับเปลี่ยนเป็นความอยากรู้อยากเห็น พากันมามุงฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ทางด้านเจ้าบ่าวตอนแรกเขาก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พอเข้าใจทุกอย่างแล้ว สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันที

หย่าสามีเก่าและยืมเงินจากญาติ

ปรากฎว่าเจ้าสาวเคยแต่งงานมาก่อน แต่สุดท้ายชีวิตคู่ล้มเหลวและทั้งคู่ก็หย่ากัน แต่ก่อนหย่าร้างเธอทำสิ่งที่ผิดปกติมากๆ คือยืมเงินจากญาติของสามีไปทั่ว ตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่น โดยบอกว่ามีความจำเป็นเร่งด่วน ฝ่ายญาติไม่ทราบเรื่องหย่าจึงให้เงินเธอยืม

ส่งผลให้หญิงสาวได้รับเงินก้อนใหญ่แล้วจากไป กว่าฝ่ายชายจะรู้เรื่องก็เป็นตอนที่ญาติๆ ของเขามาขอเงินคืน เมื่อได้รู้เรื่องที่อดีตภรรยก่อทิ้งท้ายไว้ เขาเองก็ไม่สบายใจ จึงพาญาติๆ ไปหาเพื่อเอาเงินคืน แต่ผู้หญิงคนนี้กลับไม่ยอมให้

กระทั่งล่าสุดเมื่อทุกคนรู้ว่าหญิงสาวกำลังจะแต่งงานอีกครั้ง พวกเขาจึงปรึกษาและชักชวนกันไปทวงเงิน เพื่อให้เธออับอายต่อสาธารณะ โดยไม่คาดคิดว่าหลังจากหย่าร้างได้ไม่นาน เธอก็จัดงานวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่กลับปฏิเสธที่จะคืนเงิน

ทั้งสองฝ่ายเปิดฉากทะเลาะกันจนวุ่นวาย และงานวิวาห์อลังการก็กลายเป็นเรื่องตลกในสายตาของผู้คนมากมาย ในตอนนั้นเองจู่ๆ เจ้าบ่าวก็พูดอะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกคนมองไปที่เขา เมื่อเจาเปิดเผยว่าเจ้าสาวขอของขวัญจากพวกเขาเป็นเงินถึง 350,000 หยวน (ประมาณ 1.7 ล้านบาท)

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า

"คุณกล้าแต่งงานกับผู้หญิงแบบนี้ได้ยังไง เธอแค่อยากจะโกงเงินคุณ เจ้าบ่าวควรจะขอบคุณญาติสามีเก่า"

“แก๊งทวงหนี้ทำได้ดีมาก ถือได้ว่าเป็นการช่วยเหลือเจ้าบ่าวคนที่สอง ให้ได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของเจ้าสาว"

"ถ้าเธอไม่ทำตัวเหนียวหนี้ คงไม่มีใครอยากมาทำตัววุ่นวายขนาดนี้ และการที่เธอปฏิเสธจะจ่ายเงินคืนในงานแต่งงาน เจ้าบ่าวคงจินตนาการได้ว่าแล้วว่าเธอแย่แค่ไหน"

“หย่าร้างได้ไม่นานเธอก็จัดงานวิวาห์ยิ่งใหญ่ ดูไม่มีอารมณ์ลึกซึ้งใดๆ เลย เธอแค่ให้สำคัญกับสินสอดจริงๆ”

“หญิงสาวที่มีทัศนคติที่ผิดๆ เช่นนี้ จะยังคงพบปัญหา และสร้างปัญหาให้กับสามี และการแต่งงานจะคงอยู่ได้นานได้ยาก”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าบ่าวหน้าเสีย จัดวิวาห์อลังการ เจอ “ญาติผัวเก่า” บุกแฉแหลกเจ้าสาว เพิ่งรู้อดีตโคตรแสบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook