ดับสลดขณะรอคิวแจ้งความ หนุ่มถูกนายจ้างเก่าซ้อม ระบมหลายวัน แต่ดันเสียชีวิตก่อน

ดับสลดขณะรอคิวแจ้งความ หนุ่มถูกนายจ้างเก่าซ้อม ระบมหลายวัน แต่ดันเสียชีวิตก่อน

ดับสลดขณะรอคิวแจ้งความ หนุ่มถูกนายจ้างเก่าซ้อม ระบมหลายวัน แต่ดันเสียชีวิตก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอดีตช่างสีรถถูกนายจ้างเก่าซ้อม ระบมมาหลายวัน จนเพื่อนต้องพามาแจ้งความขอใบไปตรวจร่างกาย แต่ดันเสียชีวิตขณะรอคิวแจ้งความ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ห้องโถงรับแจ้งความ สน.บางเขน ขณะที่ พ.ต.ท.สมพร สะตะ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มี นายตุ้ย อายุ 45 ปี (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) เดินทางมาเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ขณะนั่งรอคิวที่โซฟาติดผนังเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน

สภาพศพอยู่ในท่านั่งหลังพิงกำแพงและเสา อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน มีเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบเอกสารใด ๆ ติดตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้ก่อนประสานอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งมาเก็บศพส่งไปชันสูตร นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการสอบถาม นายวิรัช อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า ตนกับนายตุ้ย (ผู้ตาย) รู้จักกันมา 3 เดือน เคยทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสี ของอู่แห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 19 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีสมบัติอย่างเดียวคือจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 161 กรุงเทพมหานคร มักนอนตามริมถนน เช่น ป้ายรถเมล์

ก่อนหน้านี้ ขณะทำรถให้ลูกค้า วันที่ 2 ธ.ค. ผู้ตายได้บ่นกับตนว่าปวดเจ็บและจุกหน้าอก ตนสอบถามจนทราบว่าถูกลูกชายนายจ้างกับเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงบอกให้ไปแจ้งความแล้วไปหาหมอ แต่ผู้ตายไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต และทราบอีกว่าเคยถูกรุมทำร้ายลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง

ตนจึงหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายด้วยจึงจะลาออก ส่วนผู้ตายก็จะลาออกตาม ให้เหตุผลว่าลุงไม่อยู่ผมก็ไม่อยู่ จากนั้นจึงออกพร้อมกันในคืนนั้น ตนจึงยึดอาชีพรับจ้างขับแท็กซี่ ส่วนผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดยทุกเช้าตนจะขับแท็กซี่ตระเวนหาเพื่อเอาข้าวไปให้วันละ 1 มื้อ

กระทั่งวันนี้ประมาณ 10.00 น. ไปเจอบริเวณปากซอยเทพรักษ์ 42 ถ.เทพรักษ์ แขวงบางเขน เขตสายไหม กทม. บอกว่าจุกอกมากหายใจลำบากและมีอาการซึมผิดปกติ ตนจึงพาขึ้นรถมาส่งโรงพักเพื่อแจ้งความแล้วจะเอาเอกสารไปตรวจร่างกายโรงพยาบาล

เมื่อมาถึงมีคนจำนวนมากรอแจ้งความจึงนั่งรอคิวบนโซฟา ตนเห็นค่อย ๆ หลับไปคิดว่าเหนื่อยไม่มีอะไร เมื่อถึงคิวพนักงานสอบสวนเรียกก็สะกิดกลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากการที่รู้จักผู้ตายมาเป็นคนดื่มสุราบ้างไม่เคยมีเรื่องกับใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและจะเชิญลูกชายอู่รถและพวก ตามที่พยานให้การไว้มาสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนดำเนินการขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook