เกิดอะไรขึ้น? หนุ่มหล่อทุ่มสินสอดจุกๆ แต่เจ้าสาวคนสวยหน้าหงิก สะบัดมือรัวๆ ไม่ให้จับ!

เกิดอะไรขึ้น? หนุ่มหล่อทุ่มสินสอดจุกๆ แต่เจ้าสาวคนสวยหน้าหงิก สะบัดมือรัวๆ ไม่ให้จับ!

เกิดอะไรขึ้น? หนุ่มหล่อทุ่มสินสอดจุกๆ แต่เจ้าสาวคนสวยหน้าหงิก สะบัดมือรัวๆ ไม่ให้จับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงในเผยเบื้องหลัง หนุ่มหล่อ-รวย ทุ่มสินสอดจุกๆ วิวาห์เจ้าสาวคนสวย แต่มือยังเกือบไม่ได้จับ โดนหักหน้ากลางงาน

การแต่งงานควรเป็นเหตุการณ์ที่มีความสุขในชีวิต อย่างไรก็ตาม มีหลายงานที่เจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวแสดงสีหน้าไม่มีความสุข เพราะการแต่งงานไม่ได้เป็นไปตามความปรารถนา หรืออาจไม่ได้แต่งงานกับคนที่ตนชอบ แต่ต้องทำตามความปรารถนาของพ่อแม่ ที่มักบอกว่าอยากเห็นลูกๆ มีชีวิตที่ดี จึงจัดการคู่ครองจากครอบครัวที่ร่ำรวยให้ ซึ่งเชื่อว่าจะนำไปสู่ความสุข ซึ่งแน่นอนว่านั่นก็ไม่ถูกต้องเสมอไป!

ดังเช่นเรื่องราวของชายคนหนึ่งในหนิงเซี่ย ประเทศจีน เขาใช้เงินมากถึง 600,000 หยวน (ประมาณ 3 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าสินสอดในการขอเจ้าสาวมาครองคู่ อย่างไรก็ดี ภาพและคลิปงานวิวาห์ของเขากลับเป็นที่ถกเถียงอย่างมาก เพราะในขณะที่เจ้าบ่าวยิ้มอย่างมีความสุข เจ้าสาวกลับไม่มีรอยยิ้มบนใบหน้าเลย อีกทั้งยังแสดงออกชัดเจนว่าอารมณ์ไม่ดี เธอไม่มีความสุข และไม่เต็มใจที่จะเข้าใกล้เจ้าบ่าวด้วยซ้ำ แม้ว่าเขาจะพยายามจับมือเธอเดินเข้างานอย่างที่คู่รักปกติทำกัน แต่เจ้าสาวก็ไม่ยินยอมง่ายๆ

ชาวบ้านในท้องถิ่นเล่าว่า เจ้าสาวไม่ได้มีความรู้สึกชอบพอเจ้าบ่าว แต่พ่อแม่ของเธอยืนกรานที่จะให้เธอแต่งงานกับเขา เธอจึงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเชื่อฟัง ไม่สามารถขัดต่อความปรารถนาของพ่อแม่ได้ และยอมทำผิดต่อความรู้สึกในใจของตัวเอง ที่ไม่มีความรู้สึกรักใคร่ต่อเจ้าบ่าวเลย ทั้งนี้ ว่ากันว่าเจ้าบ่าวมอบของขวัญมูลค่า 600,000 หยวนให้กับครอบครัวเจ้าสาว เพื่อทำให้พ่อตาและแม่ยายพึงพอใจ ซึ่งเจ้าสาวไม่พอใจกับเรื่องนี้แต่ก็ทำได้เพียงนิ่งเฉย

ตามภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมา เจ้าสาวมีผิวขาวและสวยมากจริงๆ บางคนยังบอกว่าเธอดูเหมือน "ทัง เหวย" นักแสดงชื่อดังชาวจีน และบอกว่าเจ้าบ่าวคนนี้ฉลาดเลือกจริงๆ และที่สำคัญกว่านั้นคือเขารวยมาก สามารถจ่ายค่าสินสอด 600,000 หยวนได้อย่างสบายๆ ซึ่งหมายความว่าสถานะทางการเงินของเขามีความแข็งแกร่งมาก!

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่หญิงสาวทุกคนที่จะชื่นชอบเงินทองของเขา ดูได้จากปฏิกิริยาของเจ้าสาวคนสวย เพียงแค่เขาพยายามจับจับมือเธอมากุมไว้ เธอก็พยายามที่จะสะบัดมือหลบครั้งแล้วครั้งเล่า เจ้าบ่าวต้องพยายามอีกหลายครั้งกว่าที่จะคว้ามือเจ้าสาวมาจับไว้ได้ในที่สุด แม้ว่าเขาจะเขินอายเล็กน้อยเพราะราวกับถูกเจ้าสาวจงใจหักหน้า แต่สุดท้ายก็มีความสุขมากจนหุบยิ้มไม่ได้ เพราะว่าภรรยาของเขาเป็นเจ้าสาวที่งดงามมากจริงๆ

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “การแต่งงานกับคนที่พ่อแม่ชอบ พ่อแม่แบบนี้คิดเพื่อลูกสาวของพวกเขาจริงๆ หรือว่าพวกเขาตกลงให้มีงานแต่งงานครั้งนี้เพียงเพื่อรับของขวัญมูลค่า 600,000 หยวน?”

"ลูกๆ ควรมีสิทธิ์ตัดสินใจเกี่ยวกับการแต่งงานด้วยตัวเอง แม้ว่าลูกสาวจะเสียใจในอนาคต แต่ก็เป็นการตัดสินใจของเธอเอง การแต่งงานกับเศรษฐีไม่ได้รับประกันชีวิตที่มีความสุขเสมอไป!"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น? หนุ่มหล่อทุ่มสินสอดจุกๆ แต่เจ้าสาวคนสวยหน้าหงิก สะบัดมือรัวๆ ไม่ให้จับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook