"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ฝากตัว "บี มาติกา" หลังจับคู่แล้วสมหวัง "แก้มบุ๋ม-พีท" คือที่สุด

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ฝากตัว "บี มาติกา" หลังจับคู่แล้วสมหวัง "แก้มบุ๋ม-พีท" คือที่สุด

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ฝากตัว "บี มาติกา" หลังจับคู่แล้วสมหวัง "แก้มบุ๋ม-พีท" คือที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี มาติกา ทำสาวโสดฮือฮาหนักมาก หลังเป็นแม่สื่อจับคู่แล้วสมหวังทุกคน พีท-แก้มบุ๋ม คือผลงานการันตี

กลายเป็นไวรัลเป็นที่ฮือฮาในหมู่คนบันเทิงมากๆ เมื่อมีภาพของ แจ็คกี้ ชาเคอรีน นำพวงมาลัยสวยงามมาให้นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง บี มาติกา ภรรยาคนสวยของ กรกฤช จุฬางกูร นักธุรกิจหมื่นล้าน ซึ่งในภาพ แจ็คกี้ ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า "มาฝากเนื้อฝากตัวค่ะ" หลายคนต่างเข้ามากดไลก์กันอย่างรัวๆ 

และทางด้าน บี มาติกา ก็ได้ตอบกลับว่า "ต้องได้ ต้องได้ค่ะ" เรียกว่าแม่คอนเฟิร์มขนาดนี้แล้ว แจ็คกี้ ต้องไม่โสดและมีหนุ่มคุณสมบัติดีมาดูแลหัวใจแน่นอน

ทั้งนี้ สาเหตุที่คนทั้งวงการมาฝากตัวกับ บี มาติกา เนื่องมาจากใน รายการแฉ บี มาติกา และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้มาออกรายการด้วยกัน โดย บี ได้เล่าว่าเธอทำเพจแม่สื่อแม่ชักเป็นแค่ประชาสัมพันธ์ให้ลงโปรไฟล์ไว้ แต่เราไม่ได้ไปติดต่ออะไรให้เขานะคะ เขาก็ไปดีลหลังไมค์กันเอง สมหวังไปหลายคู่แล้ว ในวงการบันเทิงก็สำเร็จไปหลายคู่ ที่บอกไว้ก็มี กันต์-พลอย ตอนนั้นเป็นช่วงวัยรุ่นเราเป็นเพื่อนทั้งคู่เลย กันต์ ชอบพลอย เราก็จัดให้เลย ดีใจมากที่เขาสร้างครอบครัวอบอุ่น  

ส่วนคู่ของ แก้มบุ๋ม กับ พีท ทาง บี ได้บอกเล่าไว้ว่า "วันนั้นบีไปงานของแกรมมี่ และแก้มบุ๋มก็มาแนะนำตัวและบอกว่าตอนนี้แก้มบุ๋มโสดอยู่ จากนั้นก็หายไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ แก้มบุ๋มก็ไลน์มาหาอีกรอบ แล้วบอกว่า "พี่บี โสด หาแฟนให้หน่อย" และบีก็รู้จักพีท เจ้าของโรงพยาบาลและนักธุรกิจ ตอนนั้นพีทกำลังโสด บีก็ส่งโปรไฟล์ไปให้พีท แต่ส่งเป็นสิบคนทั้งในวงการและนอกวงการส่งไปเป็น 10  มีดารากว่า 4-5 คน แต่สุดท้าย พีทก็เลือกแก้มบุ๋ม"

และ บี ยังบอกอีกว่า ที่แนะนำพีทให้เลือกแก้มบุ๋ม เพราะพีทไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่แฮงค์เอาต์ ไม่สังสรรค์ ไม่ปาร์ตี้ ชีวิตอยู่กรอบ เลยส่งแก้มบุ๋มไปเพื่อให้ชีวิตพีทมีสีสัน แต่ให้ทั้งสองคนไปดีลกันเอง แก้มบุ๋มและพีทก็ไปกินข้าวและคุยกัน 2 อาทิตย์ พีทขอแก้มบุ๋มเป็นแฟน และขอเป็นแฟนไม่พอ วันวาเลนไทน์ พีทก็ให้ทั้งดอกไม้และนาฬิกาปาเต๊ะ ทั้งที่เพิ่งเจอกัน และเขาสองคนก็กำลังจะแต่งงาน

งานนี้ขอพรเรื่องคู่จากพระแม่ลักษมีแล้ว ลองมาขอกับ แม่บี มาติกา ดูอาจจะได้สมหวังแบบปังปุริเยสุดๆ เลยก็ได้นะจ๊ะ  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ฝากตัว "บี มาติกา" หลังจับคู่แล้วสมหวัง "แก้มบุ๋ม-พีท" คือที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook