ผัวจุกอก จับได้คาเตียงเมียเปิดห้องลับเล่นชู้ เมียยืนนิ่งไม่หนี ก่อนสวนกลับมาคำเดียว

ผัวจุกอก จับได้คาเตียงเมียเปิดห้องลับเล่นชู้ เมียยืนนิ่งไม่หนี ก่อนสวนกลับมาคำเดียว

ผัวจุกอก จับได้คาเตียงเมียเปิดห้องลับเล่นชู้ เมียยืนนิ่งไม่หนี ก่อนสวนกลับมาคำเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวจับได้คาเตียงในสภาพเปลือยเปล่า เมียเปิดห้องลับในโรงแรมแอบแซ่บชู้ จับได้ยังนิ่งสงบ ก่อนสวนกลับมาคนเดียวทำจุกอก

เว็บไซต์ Sohu รายงานเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งสามีทำงานขับรถบรรทุก ซึ่งมักจะต้องเดินทางไกลและไม่ค่อยอยู่บ้าน ทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับภรรยามากเท่าไหร่ ขณะที่ฝ่ายหญิงแอบมีชู้รักอยู่นอกบ้าน จนกระทั่งสามีจับได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลกานซู ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน โดยฝ่ายภรรยา นางเฟิง อายุ 29 ปี แต่งงานกับ นายจง เมื่อ 3 ปีก่อน ผ่านการแนะนำของแม่สื่อ

โดยนายจงทำงานขับรถบรรทุก ซึ่งมักจะต้องเดินทางไกลและไม่ค่อยอยู่บ้าน ทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับภรรยามากเท่าไหร่

กระทั่งมีข่าวแพร่สะพัดในละแวกบ้านของนายจง กล่าวกันว่าภรรยาของเขานอกใจ เพื่อนบ้านหลายคนสังเกตเห็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรของเธอ แต่ดูเหมือนว่านางเฟิงจะไม่ได้สนใจ รวมถึงนายจงก็ไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะได้ยินคำนินทาจากผู้คน ทำให้เขาไม่รับรู้เรื่องราวใด ๆ ในช่วงแรก

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับนางเฟิงแพร่กระจายไปมาก ในที่สุดก็ไปเข้าหูของนายจง ทว่าเขาก็ยังไม่เชื่อในทันที เพราะเขาเป็นคนที่มีเหตุผลและจิตใจที่มั่นคง จึงอยากต้องการที่จะเห็นหลักฐานก่อน

ต่อมาในวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา นายจงบอกภรรยาว่าเขาจะออกไปทำงาน ทำให้เฟิงออกไปตามนัดที่โรงแรมเช่นเดิม แต่นายจงไม่ได้เดินทางไกล แต่เขากลับตามภรรยาไปที่โรงแรมพร้อมกับญาติของเขา ก่อนที่จะพากันบุกเข้าไปในห้องลับของภรรยาและชายชู้

จนจับได้คาหนังคาเขา ในขณะที่ภรรยาและชายชู้กำลังเล่นบทรักอยู่บนเตียง ชายชู้ของเธอตกใจสุดชีวิต รีบวิ่งเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ เนื่องจากกลัวสามีของฝ่ายหญิงจะเข้าไปจะทำร้ายด้วยความโกรธแค้น

ขณะที่นางเฟิงนำผ้าห่มมาคลุมปิดตัวด้วยความอาย แต่ไม่ได้มีอาการหวาดกลัวแต่อย่างใด แม้ว่าสามีของเธอจะมีอาการเดือดขั้นสุด ตรงกันข้าม เธอกลับดูสงบนิ่ง ยืนอยู่เฉย ๆ และไม่ได้หนีไปไหน ก่อนที่เธอจะตะโกนเสียงดังใส่สามีคำเดียวว่า "ไอ้อันธพาล"

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำไปเผยแพร่ต่อกันบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลายคนพากันพูดถึงกรณีนี้ โดยบางส่วนวิเคราะห์ว่า จากมุมมองของผู้หญิงคนนั้น เมื่ออยู่ ๆ สามีของเธอบุกเข้าไปในห้องพร้อมกับผู้ชายแปลกหน้าหลายคน เธอคงจะอายมาก แต่ต้องรักษาหน้าของตัวเอง จึงพูดแบบนั้นออกมา

ขณะที่บางคนก็มองว่า ภรรยาของเขาอาจจะหมดใจหรือไม่ได้รู้สึกรักสามีมานานแล้วจนกลายเป็นความเฉยชา เมื่อสามีมาจับได้ว่าเธอมีชู้ เธอจึงไม่ได้รู้สึกว่าต้องหวาดกลัวใด ๆ ปฏิกิริยาของเธอจึงแสดงออกมาเช่นนั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผัวจุกอก จับได้คาเตียงเมียเปิดห้องลับเล่นชู้ เมียยืนนิ่งไม่หนี ก่อนสวนกลับมาคำเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook