ช็อก..ภรรยาทหารหายตัว พบเป็นศพในบ่อขยะบนดาดฟ้า จุดผิดสังเกตเพียบ มุ่งปมฆาตกรรม

ช็อก..ภรรยาทหารหายตัว พบเป็นศพในบ่อขยะบนดาดฟ้า จุดผิดสังเกตเพียบ มุ่งปมฆาตกรรม

ช็อก..ภรรยาทหารหายตัว พบเป็นศพในบ่อขยะบนดาดฟ้า จุดผิดสังเกตเพียบ มุ่งปมฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการตกที่สูงภายในแฟลตสวัสดิการข้าราชการทหารแห่งหนึ่ง เขตพญาไท กทม. ที่เกิดเหตุมีรั้วรอบขอบชิด ทางเข้า-ออกมีเจ้าหน้าที่ทหารตรวจสอบตลอดเวลา ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เด็ดขาด ภายในบริเวณอาคารสูง 4 ชั้น บนดาดฟ้ามีห้องไม่ได้ล็อก ภายในเป็นบ่อทิ้งขยะที่ไม่ได้เปิดให้ใช้งานนานแล้ว มีความกว้าง 3x3 เมตร ปากบ่อกว้าง 3x1 เมตร ลึก 15 เมตร

มองลงไปด้านล่างสุดพบศพ หญิง อายุ 36 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า แขนขาหักผิดรูป ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า เจ้าหน้าที่ไม่สามารถโรยตัวลงไปเก็บศพได้เพราะมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้เครื่องเจาะคอนกรีตกับกำแพงข้าง ๆ บันไดให้ทะลุเพื่อนำร่างออกมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยไม่พบบาดแผล ภายในกระเป๋าสะพายข้างไม่มีโทรศัพท์ มีเพียงถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้งานหลายชิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างไปการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้สอบถามสามีผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันลอยกระทง ตนดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนทหาร ส่วนภรรยาก็ดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนภรรยาทหาร ซึ่งอยู่ภายในแฟลตดังกล่าว ตกดึกภรรยาบอกให้ตนกลับห้องพักไปดูลูกก่อนแล้วจะตามไปภายหลัง

สามีของผู้ตาย ให้การต่อว่า เวลาผ่านไปนานตนก็ได้พยายามโทรหาแต่ก็ไม่มีคนรับสาย ได้เรียกกลุ่มเพื่อนและช่วยกันตามหาจนเกือบเช้าแต่ก็ไม่พบตัว จากนั้นได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวันนี้มีคนได้กลิ่นเน่าเหม็นบริเวณบันไดขึ้นไปดูพบเป็นศพดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นห้องขยะดังกล่าวปกติจะล็อกไว้ตลอด แต่ช่วงนี้มีแรงงานต่างด้าวมาซ่อมหลังคาจึงไม่ได้ล็อกไว้ ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ว่า อาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆาตกรรมอำพรางศพ เนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อน จีพีเอสมือถือผู้ตายไปสิ้นสุดถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้า จ.สมุทรปราการ ก่อนจะหายไป อีกประเด็นผู้ตายอาจไปเคลียร์เงินกับลูกหนี้เพราะมีการให้ยืมเงินแล้วไม่ได้คืนจึงถูกฆาตกรรมอำพรางศพ

ซึ่งจะต้องสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายขึ้นไปอย่างไรและตกในบ่อขยะได้อย่างไร หากสอบตรวจพยานแวดล้อมเพิ่มเติมพบประเด็นอื่นๆทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

กระทั่งเวลา 02.00 น.ของวันที่ 1 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำร่างของผู้ตายออกมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook