"ฮั่น อิสริยะ" เล่าจุดเปลี่ยน! ตัดสินใจกลับมาดูแลรูปร่าง น้ำหนักลด 25 กิโลฯ แล้ว

"ฮั่น อิสริยะ" เล่าจุดเปลี่ยน! ตัดสินใจกลับมาดูแลรูปร่าง น้ำหนักลด 25 กิโลฯ แล้ว

"ฮั่น อิสริยะ" เล่าจุดเปลี่ยน! ตัดสินใจกลับมาดูแลรูปร่าง น้ำหนักลด 25 กิโลฯ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าจากวงการไปนาน เพราะมีความสุขและแฮปปี้กับการกิน จนนักร้องขาแด๊นซ์ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ 8 หวานใจสาวกิมจิ ซอ จียอน กลายเป็นต้าวหมีบิ๊กไซส์

ล่าสุด! โผล่มาอัปเดตผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แง้มข่าวดีรีดน้ำหนักฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมคัมแบคกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ทำซิงเกิ้ลร้องเพลงร่วมกับสุดที่เลิฟ พร้อมเผยความสัมพันธ์เรื่องความรักงานนี้ใกล้ถึงฝั่งฝันสละโสดกันแล้วหรือยัง...

เดี๋ยวนี้ความรักคืบหน้า กลายเป็นคนโปรดของ คุณแม่จียอน ไปแล้ว ?
"ผมว่าน่าจะเป็นที่เราเป็นตัวของเราเอง เป็นธรรมชาติมากที่สุด อีกอย่างคุณแม่เขาคอมเมนต์เราตั้งแต่แรก เจอจุดที่เขาบอกให้เราปรับ เลยไม่ต้องปรับต้องแต่งอะไรกันมาก ไม่ต้องปั้นกันเยอะ อันนี้เขารู้ว่ามันคือฮั่น ผมเป็นคนชอบดูแล อย่างเวลาแม่เขามา ผมก็จะเป็นคนเตรียมเรื่องไปเที่ยว ทำให้ทุกคนทำให้คนรอบตัว ช่วงหลังแม่เขาก็มาเรื่อยๆ หลังๆ มาปีละประมาณ2ครั้ง และก็มีที่เราไปหาเขาบ้างที่นั้น"

แล้วฝั่งคุณแม่ของเราล่ะ จียอนเป็นคนโปรดด้วยไหม ?
"เป็นครับ แต่ว่าคุณแม่ผมจะเป็นคุณแม่ที่ปากแข็งนิดนึงครับ เขาจะนิ่งๆ แบบว่าพอผมมีแฟนแล้วเนี่ย เขาก็จะรู้สึกหมดห่วง ไปไหนมาไหนได้สบายขึ้น จริงๆ ผมก็ดูแลตัวเองได้ แต่เขาบอกว่าการที่ผมมีคนอยู่ข้างๆ เขาสบายใจกว่า"

คู่ของเรามีวางแผนเรื่องงานแต่งไว้หรือยัง ?
"มีการคุยกันบ้าง คุยกันเป็นระยะๆ แต่ว่าพี่จีก็ไม่ได้เร่งรัดหรือว่าอะไร ทางครอบครัวเขาก็ไม่ได้เร่งรัด แต่คุณแม่บอกว่าอยากอุ้มหลาน (หัวเราะ) ก็อาจจะกดดันนิดนึง"

เราทั้งสองคนวางแผนคร่าวๆ ไว้ว่ายังไงบ้าง ?
"จริงๆ ผมจะตอบคำถามนี้ค่อนข้างยาก เพราะผมคิดว่า เรื่องนี้ถ้ามันจะเกิด มันจะเกิดขึ้นเร็วมากสำหรับคู่ของเรา เรื่องที่จะเกิดขึ้นมันจะค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ ผมชอบทำอะไรที่ไม่ให้เขาคาดเดาได้ถูก"

รูปร่างที่เปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้น้ำหนักพุ่งเพราะอะไร ?
"คือเราเป็นคนชอบเที่ยวชอบกิน มันเลยทำให้ผมเปลี่ยนไปเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาโอเคแล้ว ผมน้ำหนักลงมาแล้วครับประมาณ 25 กิโลกรัม เริ่มกลับมาออกกำลังกาย จุดเริ่มต้นคือเราบอกกันว่ามันไม่ได้แล้ว เราต้องเปลี่ยนธรรมชาติ เพราะธรรมชาติเราเมื่อก่อนเราฟิตเนสเอง ออกกำลังกายเอง แต่แล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราก็เลยเปลี่ยนธรรมชาติของตัวเองโดยการเอาตัวเองไปออกไปอยู่ที่ยิม จะออกกำลังกายหรือไม่ออกอีกเรื่องหนึ่ง เปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพราะว่าถ้าทุกคนออกกำลังกายหมด เราจะมัวแต่เล่นโทรศัพท์มันก็ไม่ใช่"

ทุกวันนี้พอใจกับน้ำหนักตัวเองตอนนี้แล้วหรือยัง ?
"บอกแบบนี้แล้วกัน เมื่อก่อนผมเป็นคนที่โฟกัสเรื่องน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่ทุกวันนี้ผมเปลี่ยนพอร่างกายมันเปลี่ยน แล้วเราไม่ได้มองเรื่องตัวเลขบนตาชั่งเป็นหลัก เรารู้สึกสุขภาพร่างกายของตัวเราเองแข็งแรงขึ้น สุขภาพจิตใจของเราก็ดีขึ้น สุขภาพร่างกายดีจากภายในเราจะรู้ตัวได้เอง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฮั่น อิสริยะ" เล่าจุดเปลี่ยน! ตัดสินใจกลับมาดูแลรูปร่าง น้ำหนักลด 25 กิโลฯ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook