"แพทริเซีย" เล่าความคลั่งรักของ "โน้ต วิเศษ" ปากหวาน! ตั้งแต่มีลูก ยิ่งรักเมียมากขึ้น

"แพทริเซีย" เล่าความคลั่งรักของ "โน้ต วิเศษ" ปากหวาน! ตั้งแต่มีลูก ยิ่งรักเมียมากขึ้น

"แพทริเซีย" เล่าความคลั่งรักของ "โน้ต วิเศษ" ปากหวาน! ตั้งแต่มีลูก ยิ่งรักเมียมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับอึ้งไปตามๆ กัน สำหรับการปรากฏตัวของ นางเอกสาวดีกรีคุณแม่ลูกอ่อน แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งเดินทางมาร่วมงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำ

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสดี๊ดี เผยเคล็ดลับความสวยเปล่งประกาย และเทคนิคดูแลตัวเองแบบจัดเต็ม! รวมถึงอัปเดตชีวิตคู่กับ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่นับวันความหวานก็ยิ่งลงตัวแฮปปี้แบบสุดๆ ถึง--ขนาดโดนคุณสามีแซวว่า ชุดที่แต่งมาร่วมงานวันนี้เซ็กซี่เกินปุยมุ้ย?

“วันนี้เราก็แต่งตัวเซ็กซี่จริง ก็แต่งตัวให้เข้ากับธีมงานค่ะ เราต้องโชว์บอดี้ เกี่ยวกับบอดี้ เราก็ต้องเต็มที่ คุณสามีบอกว่าทำไมต้องสวยขนาดนี้ด้วย เขาให้กำลังใจ พี่เขาเห็นชุดตอนแรกก็ เอ๊ะ! ตอนแรกเราเลือกชุดแขนยาว มิดถึงคอเลย แต่ก็ไม่ค่อยเขากับงานเท่าไหร่ ต้องโชว์เคิร์ฟนิดนึง (หัวเราะ) จริงๆ พี่เขาก็ไม่ได้หวง เพราะเราก็แต่งเฉพาะโอกาส ถ้าไม่ได้ออกงานก็ไม่ได้แต่งตัวสวยขนาดนี้ค่ะ ชุดนี้พี่เขาก็เห็นแล้ว เขาก็โอ้โห! นี่ก็เป็นงานแรกที่เซ็กซี่ขนาดนี้"

"เรื่องลูกคนที่ 2 เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ คือถ้าปีหน้ายังไม่มีละครหรือบทบาทที่เราอยากเล่น ก็คงปล่อยมีตามธรรมชาติ ไม่ได้ต้องเร่งว่าต้องมีเลย พี่เขาไม่ได้บอกให้เราเบรกรับละคร จริงๆ เขาอยากให้เราทำงาน คือตอนแรกเขาก็เร่งค่ะ บอกมีเลยๆ จะได้เลี้ยงทีเดียว แต่ว่าตอนนี้เขาเห็นแล้วว่าเราเหนื่อยแค่ไหนในการอุ้มท้อง 9 เดือน ณ ตอนนี้ 3 เดือนแรกที่ลูกออกมา ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างหนัก ร่างกายเรามันเหนื่อยนะ กว่ามดลูกจะกลับไปหดเหมือนเดิม เขาก็บอกสงสาร พักก็ได้ เขาก็เข้าใจแล้ว"

"ส่วนเรื่องความหวาน ถามว่ามันเหมือนเดิมไหม แพทว่ามันไม่ได้หวานเหมือนเมื่อก่อน บอกไม่ถูกค่ะ คือมันเหมือนเราใช้ชีวิตคู่ เป็นชีวิตแบบคนแต่งงานมันก็เป็นอีกแบบแล้ว เหมือนเราโตขึ้น เราโฟกัสเรื่องของงาน เรื่องของลูก ความรักมันก็เปลี่ยนเป็นอีกรูปแบบ ไม่ได้เรียกว่าสวีทหวานกุ๊กกิ๊ก แต่ความรักก็มากขึ้น พี่เขาเป็นคนเอาใจใส่ที่ดีมาก เขารักใครเขารักเต็มที่ แล้วเราเห็นด้วยการกระทำ ด้วยทุกอย่างที่เขาทำ จริงๆ

ตั้งแต่มีลูกความรักก็เพิ่มขึ้น เขาบอกว่ารักแพทมากกว่าลูก (หัวเราะ) คือเราถามเขาไปแล้วว่าถ้ามีลูกแล้วจะรักลูกมากกว่าไหม เขาบอกว่าไม่! รักเมียมากกว่า ฟังดูดีเนอะ เขาเห่อลูกมาก แต่ยังมีเวลาให้เราเหมือนเดิม ด้วยอาชีพเรา เราต้องดูแล ไม่ใช่แค่หน้า คือร่างกายก็สำคัญมากๆ ค่ะ

และแพทรู้สึกว่าโชคดี ที่ที่นี่เหมือนเป็นวัน สต๊อป เซอร์วิส คือดูแลตั้งแต่ภายในยันภายนอกรูปร่างเลย แพทเองก็มีปัญหาเรื่องโครงสร้างร่างกาย แพทเป็นผู้หญิงตัวใหญ่นะ ไม่ว่าเราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน กินดีแค่ไหน ออกกำลังกายหนักแค่ไหน มันก็จะมีส่วนที่ไม่เฟิร์มบ้าง ไขมันเยอะบ้าง ตอนนี้เรามีทางเลือก มีคลินิกดีๆ คอยช่วย คอยซัพพอร์ทเรื่องพวกนี้ เสริมได้ ซึ่งเขาบอกว่าที่นี่ คือเขาจะดูเฉพาะคนเลย เพราะคนเรารูปร่างก็ไม่เหมือนกัน เขาก็จะออกแบบให้ทุกคนสวยในแบบของตัวเองได้ ก็เที่ยวที่นี่กันค่ะทุกคน อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ DERMASTER ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แพทริเซีย" เล่าความคลั่งรักของ "โน้ต วิเศษ" ปากหวาน! ตั้งแต่มีลูก ยิ่งรักเมียมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook