สยองทั้งบ้าน ของเหลวคล้าย "เลือด" ซึมทะลุผนัง เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่หมด แต่เฉลยคดีพลิก

สยองทั้งบ้าน ของเหลวคล้าย "เลือด" ซึมทะลุผนัง เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่หมด แต่เฉลยคดีพลิก

สยองทั้งบ้าน ของเหลวคล้าย "เลือด" ซึมทะลุผนัง เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่หมด แต่เฉลยคดีพลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเกาหลีสยอง เจอของเหลวสีแดงซึมทะลุผนัง เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่หมด ลอกออกมายิ่งน่ากลัว ใครเห็นก็ว่า "เลือด" แต่เฉลยคดีพลิก

เกิดเหตุการณ์ชวนขนลุกในบ้านของครอบครัวชาวเกาหลีใต้ พบของเหลวสีแดงเข้มไหลซึมออกมาจากผนังห้อง และหลังจากแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งจากคนในประเทศ และชาวเน็ตต่างชาติด้วย

ชายเจ้าของบ้านเล่าว่า ครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ที่นี่มานานหลายสิบปี ทุกอย่างเป็นปกติดี จนกระทั่งวันหนึ่งเขาค้นพบของเหลวสีแดงบนผนังห้องนอน ในตอนแรกเขาไม่ได้สนใจมากนัก คิดว่าขาของตนเองอาจมีแผล และบังเอิญไปติดกับผนังตอนนอนโดยไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจอย่างละเอียด เขาไม่พบบาดแผลที่ร่างกายของตนเองแม้แต่น้อย ยิ่งทำให้รู้สึกอึดอัดแปลกๆ เมื่อมองร่องรอยปริศนาบนผนัง เขาจึงใช้กระดาษปิดส่วนที่มีของเหลวซึมออกมา แต่แล้วเพียงไม่กี่ชั่วโมง ของเหลวก็ซึมออกมาบนกระดาษมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาตกใจมาก

“มันน่ากลัวนะ แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีแมวหรือตัวอะไรติดอยู่ในผนังหรือกำแพง เพราะมันแคบเกินไป” คุณแม่สูงอายุที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ กล่าว

เรื่องราวนี้ดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อย่างรวดเร็ว สถานีโทรทัศน์ถึงกับต้องติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อพิสูจน์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่นี้ นอกจากนี้ คณะทำงานยังได้ประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจสอบบ้านทั้งหลังด้วย

หลังจากการตรวจสอบและวิเคราะห์อย่างละเอียด ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าของเหลวนั้น “ไม่ใช่เลือด” แต่คือกาวที่ยึดเกาะกับวัสดุฉนวน ซึ่งแต่เดิมนั้นมีสีขาวขุ่น แต่เนื่องจากความชื้น จึงเกิดปฏิกิริยาทางเคมีที่ทำให้กลายเป็นสีแดงคล้ายเลือด

ส่วนสาเหตุที่ปรากฏการณ์นี้เพิ่งมาเกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้บ้านมีกำแพงล้อมรอบไว้ แต่ล่าสุดครอบครัวเพิ่งรื้อกำแพงออกทำให้ความชื้นซึมเข้าไปข้างในผนังบางๆ ซึ่งไม่มีกำแพงช่วยกันแดดกันฝนอีกต่อไป ทำให้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดเช่นนี้

เมื่อได้ยินคำอธิบายของผู้เชี่ยวชาญ ครอบครัวเจ้าของบ้านก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ซึ่งผู้เชี่ยวชาญยังแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดูแลผนัง เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดสถานการณ์เดิมซ้ำอีก ซึ่งส่งผลให้สูญเสียความสวยงามของบ้าน

คลิปวิดีโอที่บันทึกคำอธิบายปรากฏการณ์ประหลาดนี้ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากอีกเช่นเคย เพราะต่างเฝ้ารอการไขปริศนาเรื่องราวสุดหลอน หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า

“ครอบครัวของฉันก็เคยเจอสถานการณ์คล้ายๆ กัน แต่มันเกิดจากเหล็กขึ้นสนิม แล้วก็ต้องใช้เงินจำนวนพอสมควรในการจัดการด้วย”

“ตอนแรกฉันคิดว่ามีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีปัญหา”

“โชคดีที่ครอบครัวของชายคนนี้ค้นพบมันตั้งแต่เนิ่นๆ ดังนั้นจึงได้รับการแก้ไขตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กระทบต่อสมาชิกในครอบครัว”


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สยองทั้งบ้าน ของเหลวคล้าย "เลือด" ซึมทะลุผนัง เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่หมด แต่เฉลยคดีพลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook