ทักษิณ ลิงค์ผ่านฟ้าขอ พรรคร่วม ถอนตัว

ทักษิณ ลิงค์ผ่านฟ้าขอ พรรคร่วม ถอนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พ.ต.ท.ทักษิณ" วิดีโอลิงค์ สู่เวทีปราศรัยคนเสื้อแดง ขอให้รวมตัวกันต่อสู้ อย่าเพิ่งถอดใจถอยกลับ ขณะที่ ชี้พรรคร่วมรัฐบาล ควรถอยจากการค้ำจุนรัฐบาล เพื่อความสง่างาม ในเวทีการเมือง

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร วีดีโอลิงค์ เข้าเวทีปราศรัยคนเสื้อแดงที่สะพานผ่านฟ้า โดยกล่าวขอบคุณผู้ชุมนุมที่รวมตัวกัน เป็นประวัติศาสตร์อีกครั้ง โดยยืนยัน ความตั้งใจของตนเองอีกครั้งว่า อยากใช้ความรู้ ความสามารถของตนเอง แก้ไขปัญหาให้ประชาชน ซึ่งตนเองมองข้ามเรื่องของการแพ้ชนะไปแล้ว ขณะที่ได้กล่าวถึงการที่จำนวนผู้ชุมนุมที่ลดลงว่า ทราบว่า หลายคนผิดหวังจากการที่ไม่ใช้วิธีเด็ดขาด ในการเดินทางไปที่ ร.11 ในวันนี้ แต่ตนเองยืนยันว่า การชุมนุมครั้งนี้ไม่ถือว่า แพ้ เนื่องจากยังยึดถือแนวทางเดิม คือ สันติ ขณะที่กล่าวย้ำผู้ชุมนุมว่า อย่าเพิ่งถอดใจกับการต่อสู้ ขอให้อดทน และรวมตัวกันไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นแทรกได้

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังตั้งคำถาม ถึงบรรดาพรรคร่วมรัฐบาล หลายๆ พรรค โดยยกตัวอย่างถึง นายบรรหาร ศิลปอาชา ว่า ต้องการเป็นไม้ค้ำให้กับรัฐบาล ที่เปรียบเหมือนต้นไม้ที่กำลังจะตายอยู่ต่อไปหรือ ขอให้ถอยออกมาเพื่อความสง่างามในเวทีการเมืองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook