เมียสวยเป็นเหตุ ผัวหวงหนักจะไปยิงชาวบ้าน เจอยิงสวน เมียเจ็บ ตร.บุกรวบแต่แกล้งหลับ

เมียสวยเป็นเหตุ ผัวหวงหนักจะไปยิงชาวบ้าน เจอยิงสวน เมียเจ็บ ตร.บุกรวบแต่แกล้งหลับ

เมียสวยเป็นเหตุ ผัวหวงหนักจะไปยิงชาวบ้าน เจอยิงสวน เมียเจ็บ ตร.บุกรวบแต่แกล้งหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกรวบ “ปั๊ม หลิ่งชัน” คาที่นอน หลังหวงเมียหนักยิงปืนขู่ชาวบ้าน ล่าสุด ก็เพิ่งก่อเหตุคล้ายกัน แต่เมียเจอยิงเจ็บแทน

ผู้สื่ข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา และตำรวจ กก.5 บก.ปคม. เข้าจู่โจมขนำกลางสวนทุเรียน ท้องที่หมู่ 3 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอท่าศาลา

หลังจากสืบทราบว่ามีบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาบุกรุกเคหสถาน และใช้อาวุธปืนข่มขู่ และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ ปั๊ม หลิ่งชัน” หรือ นายอภิชาต อายุ 39 ปี ลูกชายเจ้าของสวนทุเรียน จุดจับกุมและภรรยา นางสาวบุศรัตน์ อายุ 31 ปี ชาวอำเภอสิชล 

โดยขณะเข้าทำการจับกุมพบว่า นายอภิชาต หรือ ปั๊ม หลบซ่อนตัวอยู่ในขนำแบบเงียบกริบ และโยนกล่องภายในบรรจุกระสุนปืนลูกวองหลายนัดทิ้งไว้ใต้ถุนขนำ เจ้าหน้าที่รู้ว่านายอภิชาตอาจมีอาวุธปืนจึงเข้าตรึงด้วยความระมัดระวัง

ต่อมาปรากฏว่ามีนางสาวบุศรัตน์เดินมาในสภาพแขนขวามีสายประคองแขน เพื่อมาคุยกับเจ้าหน้าที่เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นว่าเป็นนางสาวบุศรัตน์ จึงแสดงหมายจับทำการจับกุมไว้ก่อน หลังจากนั้นจึงเข้าทำการจับกุมนายอภิชาต ที่หลบอยู่ในขนำ พบว่าทำทีนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนที่นอน และพบว่าบนที่นอนมีกระสุนปืนลูกซองอีกจำนวนหนึ่ง

หลังจากนั้นจึงคุมตัวออกมานอกขนำ แล้วแสดงหมายจับให้ทั้งคู่ทราบและรับว่าเป็นบุคคลเดียวตามหมายจับและยังไม่เคยถูกจับกุมมาก่อน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสิทธิของผู้ต้องหา

สำหรับ นายอภิชาต หรือ ปั๊ม หลิ่งชัน เป็นอดีตนักโทษคดีฆ่าผู้อื่นเพิ่งพ้นโทษมาได้เกือบ 1 ปี ที่ผ่านมา ส่วนภรรยาคือ นางสาวบุศรัตน์ เพิ่งพ้นโทษในคดีจำหน่ายยาเสพติด ในเวลาใกล้เคียงกัน ทั้งคู่รู้จักกันในเรือนจำหลังจากพ้นโทษได้ตกลงเป็นสามีภรรยามาอยู่กินที่บ้านของนายอภิชาต หรือ ปั๊ม และมาอาศัยอยู่ในขนำเฝ้าสวนทุเรียนจุดจับกุม

โดยทั้งคู่ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 443-444 / 2566 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่นายอภิชาต หรือ ปั๊ม โกรธคู่กรณีคนหนึ่งในอำเภอสิชล หึงหวงเข้าใจว่าคู่กรณีรายนี้ได้พูดจาเกี้ยวจีบภรรยา คือ นางสาวบุศรัตน์ จึงชวนภรรยาพร้อมอาวุธปืนไปบุกบ้านแล้วยิงปืนขู่หน้าบ้าน คู่กรณีรายดังกล่าวได้แจ้งความดำเนินคดีจนนำไปสู่การออกหมายจับ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังพบอีกว่าช่วงประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน นายอภิชาต หรือ ปั๊ม พร้อมภรรยา ยังมีพฤติกรรมเดิมคือหวงเมียหนัก นายอภิชาตพร้อมภรรยาได้บุกไปบ้านของชายคนหนึ่งในพื้นที่ตลิ่งชัน ไม่ห่างจากบ้านพักมากนักพาอาวุธปืนไปหมายยิงคู่กรณี

แต่เมื่อคู่กรณีเห็นว่านายอภิชาต ถืออาวุธปืนเข้ามาจึงยิงสวนมาจากในบ้านกระสุนปืนถูกแขนนางสาวบุศรัตน์ ทะลุได้รับบาดเจ็บหนีหัวซุกหัวซุนทั้งคู่ และได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.ท่าศาลา ในเวลาต่อมา ขณะที่คู่กรณีรายนั้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ทั้งคู่ได้ถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านจนมา จนกระทั่งพบว่ามีหมายจับเพิ่มในพฤติการณ์เดียวกันจึงเข้าจับกุมอีกครั้ง

ส่วนของกลางที่ยึดได้ในขณะจับกุมมีเครื่องกระสุนปืนลูกวองเบอร์ 12 จำนวน 12 นัด หลังจากนั้นจึงคุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิชล ท้องที่ตามหมายจับดำเนินคดีแล้ว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เมียสวยเป็นเหตุ ผัวหวงหนักจะไปยิงชาวบ้าน เจอยิงสวน เมียเจ็บ ตร.บุกรวบแต่แกล้งหลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook