เป้ ชอบใจโฆษณาเทสโตได้บู๊แบบเท่ห์ๆ อีกครั้ง

เป้ ชอบใจโฆษณาเทสโตได้บู๊แบบเท่ห์ๆ อีกครั้ง

เป้ ชอบใจโฆษณาเทสโตได้บู๊แบบเท่ห์ๆ อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ ปลื้มงานตรึมรับปีเสือทอง ชอบใจโฆษณาชุดใหม่ได้บู๊แบบเท่ห์ๆ อีกครั้ง กับ มันฝรั่งเทสโต มันฝรั่งกินแล้วเย็น

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ Lucky in Game จริงๆ รับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีเสือทอง เพราะนอกจากจะมีทั้งงานละครที่กำลังถ่ายทำกับค่ายโพลีพลัส และงานเพลงกับค่าย Small Room ที่จะมีทั้งอัลบั้มใหม่กับวง Slur และอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง แล้ว หนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ยังรักษาตำแหน่ง พรีเซ็นเตอร์ของมันฝรั่งเทสโตไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยเหตุผลที่ว่าหนุ่มเท่ห์ มาดเซอร์คนนี้มีคาแรคเตอร์ชอบค้นหา ชอบเดินทาง และอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ โดยไม่หยุดนิ่งตรงกับผลิตภัณฑ์มากๆ

ยิ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ "เทสโต อลาสก้า คูล" ที่ออกมารับช่วงซัมเมอร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ มันฝรั่งก็เย็นได้ "เย็นจริง ยิ่งกิน ยิ่งเย็น" ตั้งแต่ชิ้นแรกจนถึงชิ้นสุดท้ายอีกด้วย

"บ้านเราเมืองร้อนครับ มีมันฝรั่งที่กินแล้วเย็นแบบนี้ ทั้งอร่อย มัน แล้วยังเย็นอีกด้วยก็ยิ่งดีครับ ผมชอบมาก" เป้ กล่าว

"อย่างตอนถ่ายโฆษณาก็ร้อนมากมาก และรู้สึกเหนื่อย แต่ยังดีที่มีความเย็นของ เทสโต อลาสก้า คูล ทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

หลังจากโฆษณาชุดที่แล้วของเทสโต หนุ่มเป้ได้สวมบทบาทเป็น "ไอ้ปืนโต" มือปืนในสไตล์ลาติน ออกเสต็ปบู๊อย่างเมามัน ในโฆษณาชุดนี้หนุ่มเป้ก็ได้กลับเป็นตัวเองอีกครั้ง โดยได้มารับบทนักท่องเที่ยวออกเดินทางและถูกวิ่งราวในต่างแดน แต่เทสโต "อลาสกา คูล" ก็ช่วยเขาเอาไว้ได้อีกครั้ง โดยในโฆษณาชุดนี้ก็ยังได้บู๊อีกหมือนเดิม แต่ต่างสไตล์กันไป

นอกจากโฆษณาแล้ว หนุ่มเป้ยังออกมาเชิญชวนแฟนๆ ของเขา และของเทสโตให้ร่วมกิจกรรม Tasto Alaska... Cool Pic Cool Post โดยส่งภาพความเย็นสุดขั้วตามสไตล์ของแต่ละคนมาร่วมสนุก ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ท้าประลองความเย็นกับเป้แบบ "ถึงเนื้อ ถึงตัว" แน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เป้ ชอบใจโฆษณาเทสโตได้บู๊แบบเท่ห์ๆ อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook