ลุงตาบอดมาโอนบ้านให้สาวไม่ใช่ญาติ คนแห่เตือน ก่อนความจริงเฉลยเธอคือใคร

ลุงตาบอดมาโอนบ้านให้สาวไม่ใช่ญาติ คนแห่เตือน ก่อนความจริงเฉลยเธอคือใคร

ลุงตาบอดมาโอนบ้านให้สาวไม่ใช่ญาติ คนแห่เตือน ก่อนความจริงเฉลยเธอคือใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ห่วงกลัวโดนหลอก ลุงตาบอดจะโอนบ้านให้หญิงที่ไม่ใช่ญาติ รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ ก่อนเฉลยที่มา ที่จริงแล้วเธอคือใคร?

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีน มีการเผยแพร่เหตุการณ์ หญิงคนหนึ่งพาชายชราตาบอดมายังสำนักงาน เพื่อจะทำเรื่องโอนบ้านเป็นชื่อของเธอ ทั้งที่พวกเขาไม่ได้เป็นญาติกัน ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่เกิดความกังวลว่าชราชราจะถูกหลอก จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

รายงานข่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สำนักงานการค้าอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นชายชราตาบอดกำลังจะโอนยกกรรมสิทธิ์บ้านให้กับคนดูแล ก็รู้สึกว่ามันแปลก ๆ เกรงว่าชายชราจะถูกคนดูแลหลอก เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจโทรเรียกตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากภาพจะเห็นชายชราสวมแว่นตากันแดด และหญิงที่เป็นคนดูแลกำลังยืนเจรจากับเจ้าหน้าที่ที่จุดบริการ ขณะที่คนอื่น ๆ พยายามเข้ามาโน้มน้าวชายชราไม่ให้ยกบ้านแก่คนดูแล แต่ชายชรายังเมินคนที่เข้ามาเตือน

ซึ่งหญิงคนดังกล่าวยังบอกด้วยว่า "เขาอยากจะยกมันให้ฉัน จะให้ฉันทำยังไง ฉันไม่ได้เป็นคนจะเอาตั้งแต่แรก แต่ลุงแกอยากยกให้ฉันเอง"

เหตุการณ์นี้ดึงดูดความสนใจของสื่อให้เข้ามาตรวจสอบ โดยพบว่าลุงคนนี้กับแม่ของเขาใช้ชีวิตอยู่โดยมีหญิงคนนี้เป็นผู้ดูแล หลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน ผู้ดูแลรายนี้ก็ยังคงดูแลคุณลุงต่อ เนื่องจากเขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว และยังเป็นผู้พิการทางสายตา

หลังจากการสอบสวน ตำรวจยืนยันว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีการหลอกลวงใด ๆ แต่ลุงสมัครใจจะโอนบ้านให้กับคนดูแลรายนี้เอง

ทั้งนี้ มีรายงานว่าหลังจากมีคนเข้ามาโน้มน้าว ในที่สุดคุณลุงก็ตัดสินใจทำตามคำแนะนำให้เลื่อนการโอนบ้านออกไปก่อน และจะยกให้ผู้ดูแลในรูปแบบของพินัยกรรมแทน แต่คุณลุงไม่ได้อธิบายให้ชัดเจน ว่าเหตุใดเขาจึงอยากจะโอนบ้านให้คนดูแลในตอนนั้นเลย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลุงตาบอดมาโอนบ้านให้สาวไม่ใช่ญาติ คนแห่เตือน ก่อนความจริงเฉลยเธอคือใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook