แม่นึกว่าลูกหวง ร้องไห้อ้อนวอน "อย่านอนกับพ่อ" แต่ฟังคำต่อมาเงิบ ที่แท้มาทวงพ่อคืน!

แม่นึกว่าลูกหวง ร้องไห้อ้อนวอน "อย่านอนกับพ่อ" แต่ฟังคำต่อมาเงิบ ที่แท้มาทวงพ่อคืน!

แม่นึกว่าลูกหวง ร้องไห้อ้อนวอน "อย่านอนกับพ่อ" แต่ฟังคำต่อมาเงิบ ที่แท้มาทวงพ่อคืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาว 4 ขวบ ร้องไห้อ้อนวอนแม่ "อย่านอนกับพ่อ" แม่นึกว่าลูกหวง แต่ฟังคำต่อมาเงิบ ที่แท้มาทวงพ่อคืน!

เมื่อถึงช่วงวัยหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิง ย่อมถึงเวลาที่ต้องนอนแยกจากพ่อแม่ ไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพการนอนหลับเท่านั้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องเพศศึกษาสำหรับเด็กด้วย อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้วมีเด็กเพียงไม่กี่คนที่ปรับตัวเข้ากับสิ่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น พ่อแม่จึงต้องมีทักษะมากๆ เพื่อเกลี่ยกล่อมลูก

ล่าสุด มีคลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลดูบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ฉากสุดน่าเอ็นของเด็กหญิงตัวัย 4 ขวบ ที่ถูกคุณแม่บังคับให้เริ่มนอนแยกห้อง ทำให้ปากจิ้มลิ้มเบะคว่ำลง ดวงตากลมโตเริ่มมีน้ำตาไหลออกมา ดูเปราะบางยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก ในเวลานี้เด็กตัวเล็กๆ เผยความในใจออกมาทั้งน้ำตาว่า "อย่าไปนอนกับพ่อ หนูขอร้อง อย่านอนกับพ่อ... เอาพ่อคืนมา"

หลังจากได้ยินคำพูดของลูกสาวตัวเล็กๆ ที่ร้องไห้อย่างหนักและขอร้องให้ปล่อยเธอไปนอนกับคุณพ่อ ผู้เป็นแม่ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาดังๆ ด้วยความเอ็นดู อย่างไรก็ตาม เธอยังยืนยันว่าลูกสาวของเธออายุ 4 ขวบแล้ว และการปรับให้นอนบนเตียงที่แยกจากพ่อแม่เป็นสิ่งจำเป็น แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าลูกสาวจะมีปฏิกิริยารุนแรงขนาดนี้ เพียงเพราะรักพ่อมาก และอยากนอนกับพ่อตลอดไป

เด็กหญิงคิดเพียงว่าถ้าไม่ได้นอนกับพ่อแม่จะนอนไม่หลับ จึงขอนอนกับพ่อ แต่ไม่เข้าใจแนวคิดเรื่องเพศศึกษาระหว่างชายและหญิง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เป็นแม่ยิ้มอย่างขมขื่นมากขึ้นเมื่อได้รับคำวิงวอนของลูกสาว ซึ่งเมื่อคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ดึงดูดความสนใจของทุกคนได้อย่างรวดเร็ว หลายคนเห็นพ้องต้องกันว่าสาเหตุที่เด็กหญิงร้องไห้ สาเหตุเพราะแม่ฝึกให้ลูกนอนแยกอย่างไม่ถูกวิธี

ทั้งนี้ เด็กทุกคนจะต้องนอนแยกจากพ่อแม่ เพื่อพัฒนาความมั่นใจและความเป็นอิสระ แต่ในทางกลับกัน การแยกลูกเร็วเกินไปจะส่งผลเสียต่อพัฒนาการทางสมอง จนนำไปสู่พฤติกรรมที่ไม่ดีเมื่อลูกโตขึ้น นักวิจัยกล่าวว่าเด็กอายุ 3-4 ปีเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเริ่มปล่อยให้ลูกน้อยนอนแยกห้อง อย่างไรก็ตาม เด็กส่วนมากมักไม่สามารถทำตามได้ทันที และผู้ปกครองอาจจะต้อง "ทำงานหนัก" เพื่อสอนลูกในเรื่องนี้

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่นึกว่าลูกหวง ร้องไห้อ้อนวอน "อย่านอนกับพ่อ" แต่ฟังคำต่อมาเงิบ ที่แท้มาทวงพ่อคืน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook