ทนเหลือเชื่อ! รถบึ้มเป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี น้ำแข็งไม่ละลาย ล่าสุดได้รถคันใหม่ฟรีๆ

ทนเหลือเชื่อ! รถบึ้มเป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี น้ำแข็งไม่ละลาย ล่าสุดได้รถคันใหม่ฟรีๆ

ทนเหลือเชื่อ! รถบึ้มเป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี น้ำแข็งไม่ละลาย ล่าสุดได้รถคันใหม่ฟรีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนเหลือเชื่อ! รถไฟไหม้เป็นขี้เถ้าทั้งคัน แต่ "แก้วเก็บความเย็น" ยังอยู่สภาพเดิม แถมน้ำแข็งไม่ละลาย บริษัทผู้ผลิตแก้วซื้อรถให้ใหม่ทั้งคัน 

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา แก้วน้ำเก็บความเย็นจากแบรนด์ดังอย่าง "Stanley" (สแตนลีย์) ที่ขึ้นชื่อในด้านความทนทาน แต่หากยังไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่มันสามารถสร้างกระแสความนิยมได้นั้น ล่าสุดมีคลิปไวรัลได้พิสูจน์อย่างชัดเจนแล้ว เพราะแม้ว่ารถยนต์จะระเบิดทั้งคัน แต่แก้วน้ำเก็บความเย็นแบรนด์นี้ยังคงสภาพเดิมได้ แม้แต่น้ำแข็งด้านในก็อยู่ครบอย่างเหลือเชื่อจริงๆ

โดยผู้ใช้งานบัญชี TikTok@danimarielettering ได้แชร์คลิปวิดีโอภายในรถของเธอที่ถูกไฟไหม้เมื่อวันก่อน ทุกอย่างถูกทำลายจนเหลือแต่ซาก ยกเว้นแก้วน้ำเก็บความเย็นที่ยังคงตั้งเด่นเป็นสง่ายู่ในที่วางแก้ว ราวกับว่าไม่มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้น และไฟไม่ได้สำผัสโดนมันเลย

พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “คุณเคยกระหายน้ำหลังจากไฟไหม้ไหม? เมื่อคุณมี @Stanley1913 ก็ไม่มีปัญหานั้นเลย”

หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์เหลือเชื่อนี้ด้วยตัวเองแล้ว เจ้าของโพสต์ถึงกับแนะนำคนอื่นๆ ให้ซื้อแก้วเก็บความเย็นแบรนด์นี้ “ไฟไหม้เมื่อวานนี้ แต่ยังมีน้ำแข็งอยู่ข้างในแก้ว” เธอกล่าวเสริมขณะเขย่าแก้ว เพื่อให้ผู้ชมได้ยินเสียงน้ำแข็งข้างใน

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเหลือเชื่อแม้จะได้เห็นด้วยตาตัวเองแล้ว และคอมเมนต์บอกว่าให้บริษัทแก้วเก็บความเย็นตอบแทนหญิงสาวเจ้าของคลิป เพราะคลิปของเธอได้ช่วยโปรโมทครั้งใหญ่ทีเดียว

“ตอนนี้เป็นเวลาทางการตลาดที่ดีสำหรับสแตนลีย์”

“สแตนลีย์ สนับสนุนเธอ”

“สแตนลีย์ควรเซ็นเช็กให้คุณหลังจากโฆษณานี้”

“ฉันไม่เคยเข้าใจโฆษณาของสแตนลีย์เลยจนกระทั่งตอนนี้ ดังนั้นคุณจึงควรได้รับเงินจากโฆษณาฟรีนี้”

“ตอนนี้ฉันต้องการให้สแตนลีย์เริ่มสร้างรถยนต์”

ต่อมา ประธานของบริษัทผู้ผลิตแก้วเก็บความเย็น Stanley ได้ตอบกลับหญิงสาวเจ้าของคลิป โดยไม่เพียงแต่ส่งแก้วน้ำไปตอบแทนเท่านั้น แต่ยังจะซื้อรถคันใหม่ให้เธอด้วย

“เราไม่เคยทำเช่นนี้มาก่อน และอาจจะไม่ทำเช่นนี้อีก... เราดีใจที่เธอปลอดภัย และนั่นแสดงให้เห็นว่าสแตนลีย์ ได้รับการสร้างมาเพื่อชีวิตจริงๆ” ประธาน เทอเรนซ์ ไรลีย์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ทนเหลือเชื่อ! รถบึ้มเป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี น้ำแข็งไม่ละลาย ล่าสุดได้รถคันใหม่ฟรีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook