แดงสยามยังคึกปักหลักชุมนุมสนามหลวง

แดงสยามยังคึกปักหลักชุมนุมสนามหลวง

แดงสยามยังคึกปักหลักชุมนุมสนามหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มแดงสยามยังปักหลักชุมนุมที่บริเวณท้องสนามหลวง ขณะที่โรงแรมในพื้นที่ใกล้เคียงถูกจองจนเต็มหมดท่ามกลาง ตำรวจ ทหาร ที่ยังคงตรึงกำลังเข้ม

ขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.บางส่วน ได้ใช้บริเวณพื้นที่ท้องสนามหลวงปักหลักรับฟังการปราศรัยของกลุ่มแดงสยามที่มีนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ทำหน้าที่เป็นแกนนำโดยเนื้อหาบนเวที ได้กล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลชุดปัจจุบันที่มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็น นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ พร้อมเรียกร้องให้ยุบสภา และมีการเลือกตั้งอีกครั้ง

ขณะที่บริเวณข้างเวทีใหญ่ได้มีเจ้าหน้าที่นำจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งลิงค์สัญญาณการถ่ายทอดสดกับทางสะพานผ่านฟ้าลีลาศที่เป็นจุดศูนย์กลางของการชุมนุมใหญ่ครั้งนี้ ให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงได้รับฟังด้วยส่วนบรรยากาศภายในโรงแรมรัตนโกสินทร์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้บริเวณท้องสนามหลวงขณะนี้ห้องพักส่วนใหญ่ถูกจองเกือบเต็มแล้วเนื่องจากกลุ่มคนเสื้อแดงจากต่างจัวหวัดนิยมใช้บริการโรงแรมดังกล่าวเป็นที่พักสำหรับการชุมนุมในครั้งนี้ท่ามกลางตำรวจและทหารที่ยังคงตรึงกำลังเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ บรรยากาศบริเวณโรงแรมรัตนโกสินทร์ ถ.ราชดำเนิน ยังมีกลุ่มเสื้อแดงปักหลักชุมนุมต่อเนื่อง และทยอยมาร่วมสมทบตลอดเวลา บางส่วนได้ยึดจุดต่างๆ กางเต๊นท์พักผ่อน ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ไม่รู้สึกกังวลต่อการชุมนุมครั้งนี้ โดยได้มีการเดินดูและถ่ายภาพผู้ชุมนุมอยู่เป็นระยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook