พนง.หนุ่มเนื้อหอม 2 สาวงามหมายตา ล็อกตัวถาม "จะเลือกใคร?" คำตอบฉลาดมาก!

พนง.หนุ่มเนื้อหอม 2 สาวงามหมายตา ล็อกตัวถาม "จะเลือกใคร?" คำตอบฉลาดมาก!

พนง.หนุ่มเนื้อหอม 2 สาวงามหมายตา ล็อกตัวถาม "จะเลือกใคร?" คำตอบฉลาดมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทำตัวไม่ถูก เป็นที่หมายตา 2 สาวงามในโรงงาน โดนล็อกตัวถาม "ชอบใครมากกว่า? จะเลือกใคร?" สุดท้ายตอบได้ฉลาดมาก!

ตามรายงานพบว่า หลังจากที่นายเอ (นามสมมุติ) เข้ามาทำงานที่โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ในเจ้อเจียง ประเทศจีน เขาก็ได้รับความสนใจจากคนงานหญิงอย่างรวดเร็ว เขามีการศึกษาดี ทำงานหนัก พูดจาดี และดูมีอนาคตที่มั่นคงมาก หลังจากเข้ามาทำงานก็ทุ่มเทตัวเองให้กับการศึกษาเทคโนโลยี ก้าวหน้าในอาชีพอย่างรวดเร็วและได้รับเงินเดือนค่อนข้างสูง ตอนนี้เขาเปรียบเสมือนผู้นำรุ่นเยาว์ สาวๆ จึงมองเห็นความหวังอย่างยิ่งในตัวเขา ที่จะสามารถปีนขึ้นไปในตำแหน่งสูงๆ ขององค์กรได้

ที่สำคัญคือเขาไม่เคยดูถูกผู้อื่น และเต็มใจอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือ โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานผู้หญิง เขามักจะตอบสนองต่อคำขอของพวกเธอเสมอ สิ่งที่แตกต่างจากผู้ชายคนอื่นๆ คือเขาไม่มี "จุดมุ่งหมายแฝง" ในการช่วยเหลือเพศตรงข้าม แต่ไม่ว่าจะเป็นคนงานหญิงสาวที่เพิ่งเข้ามาในโรงงาน หรือคนงานหญิงวัยกลางคนที่แต่งงานและมีลูกแล้ว เขาก็จะช่วยเหลืออย่างกระตือรือร้น โดยไม่ขอสิ่งตอบแทนใดๆ ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากในโรงงาน มีสาวๆ หลายคนแอบหลงรักเขาอยู่

นางสาวบี และนางสาวซี อาจกล่าวได้ว่าเป็นสาวงามของโรงงาน มีหนุ่มๆ มากมายที่อยากสานสัมพันธ์กับพวกเธอ แต่ทั้งคู่ปฏิเสธพวกเขาทั้งหมด อย่างไรก็ดี ทั้งสองกลับสนใจในผู้ชายคนเดียวกัน ต่างพยายามแข็งกันทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างโอกาสในการติดต่อกับนายเอให้มากขึ้น และเนื่องจากพฤติกรรมของทั้งสองค่อนข้างชัดเจน คนงานหญิงคนอื่นๆ จึงรู้ตัวว่าพวกเธอไม่ใช่คู่แข่ง และยอมถอยออกไปเงียบๆ

อย่างไรก็ดี นายเอไม่ได้ให้ความหวัง ให้ความใกล้ชิด หรือแสดงความสนใจต่อสาวงามคนไหนเป็นพิเศษ ดูเหมือนเขาจะมีทัศนคติแบบเดียวกันต่อทุกคน ในขณะที่นางสาวบี และนางสาวซี ก็ไม่อยากโต้เถียงกันให้กระทบกระเทือนความเป็นพี่น้องกัน ในที่สุด ทั้งสองก็ตัดสินใจว่าจะเป็นการดีกว่าหากถามฝ่ายชายตรงๆ ว่าเขารักใคร เพื่อให้คนที่ไม่ถูกเลือกสมัครใจยอมแพ้ไปเอง ดีกว่าต่อสู้อย่างไร้ประโยชน์

เมื่อพบนายเอระหว่างพัก พวกเธอจึงเข้าไปแกล้งเล่นกับเขา โดยผลักชายหนุ่มรูปงามลงไปที่พื้น และลองถามด้วยท่าทีล้อเล่นว่า "คุณชอบใคร?" ฝ่ายชายเพียงยิ้มไม่ได้ตอบอะไร ทำให้พวกเธอมีความกังวลเล็กน้อย และเริ่มใช้คำถามกดดันให้เขาตอบยิ่งกว่าเดิม "คุณต้องการคนไหนในพวกเรา?"

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มซื่อสักแค่ไหน แต่แน่นอนว่าเขาเข้าใจความหมายที่พวกเธอต้องการสื่อ ดังนั้นเขาจึงตอบอย่างสุภาพว่า "ผมขอโทษ ผมไม่สามารถรับความรู้สึกของพวกคุณได้" และอธิบายเสริมว่า เขายังไม่อยากตกหลุมรัก แค่อยากเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติม เพื่อสร้างอาชีพที่ดีและทำเงินได้มากขึ้น ไม่อยากให้ผู้หญิงมาลำบากกับ หากว่ายังเก็บเงินได้ไม่เพียงพอสำหรับชีวิตในอนาคต

ปรากฎว่าฐานะทางการเงินของครอบครัวนายเอไม่ได้ดีอะไรนัก และเขาต้องการหาเงินเพิ่มเพื่อเสริมรายได้ให้กับครอบครัว และยังต้องการสร้างความมั่นคงทางอาชีพให้ตัวเอง เพื่อจะได้ดูแลภรรยาในอนาคตของเขาด้วย เมื่อได้ฟังคำพูดที่ออกมาจากใจของฝ่ายชาย สาวๆ ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของเขา แต่หารู้ไม่ว่า หญิงสาวทั้งสองยังไม่ได้ตัดใจในทันที เพราะเชื่อว่าตราบใดที่นายเอยังไม่แต่งงาน ก็หมายความว่าพวกเธอยังมีโอกาสอยู่

อย่างไรก็ดี แม้ว่านายเอจะไม่ได้เลือกคนใดคนหนึ่ง ซึ่งอาจทำให้ผู้หญิงทั้งสองคนผิดหวังเล็กน้อย แต่เมื่อมองในแง่ดี หากเขาเลือกคนหนึ่ง อีกคนจะยิ่งผิดหวังมากขึ้น และอาจไม่สามารถทำงานร่วมกันในโรงงานได้อีกต่อไป เพราะทุกคนล้วนเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของโรงงาน

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พนง.หนุ่มเนื้อหอม 2 สาวงามหมายตา ล็อกตัวถาม "จะเลือกใคร?" คำตอบฉลาดมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook