น้ำฝน งงข่าว สเตฟาน กิ๊ก อ้อม รับยังรักอยู่

น้ำฝน งงข่าว สเตฟาน กิ๊ก อ้อม รับยังรักอยู่

น้ำฝน งงข่าว สเตฟาน กิ๊ก อ้อม รับยังรักอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำฝน งงข่าว สเตฟาน กิ๊ก อ้อม ดารา "รักซ่อนรส" ยันไม่รู้จัก รับยังรักอยู่ ไม่พร้อม Return

สาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ พึ่งจะประกาศเลิกรากับอดีตคนรักหนุ่ม สเตฟาน ไม่นาน ก็เริ่มมีคนขุดปล่อยข่าวเม้าท์เรื่องมือที่สาม ที่ระบุว่าดาราสาว อ้อม ประถมาภรณ์ กลายเป็นแฟนใหม่ของฝ่ายชาย หลังจากแอบกิ๊กกั๊กระหว่างถ่ายทำละคร "รักซ่อนรส" พออดีตหวานใจได้ยินข่าวดังกล่าว ก็ตอบมาว่า

มีข่าวว่าอ้อม เป็นมือที่ 3 "จริงเหรอ ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะไม่ได้คุยกับฟานแล้ว ถ้าเค้าจะไปจีบใคร หรือว่าจะไปชอบใคร เค้ามีสิทธิ์น่ะ (ส่วนตัวรู้จักมั๊ย) ไม่รู้จัก เพราะไม่เคยรับงานกัน (จริงหรือเปล่า เค้ากับกิ๊กกั๊กกัน ก่อนจะเลิกกัน แล้วฝนจับได้) อุ๊ย..ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่รู้ แต่ฝนยืนยันว่าที่เลิกเป็นเพราะเราสองคนจริงๆ มันเป็นเรื่องของทัศนคติ เรื่องของที่แบบไปกันไม่ได้ ณ ตอนนี้นะคือถ้าฟานเค้าจะแบบชอบใครจริงๆ หรือว่าเค้าจะมีใครจริงๆ แล้วมันก็เป็นสิทธิของเค้า ณ ตอนนี้ก็ยังไม่รีเทิร์น"

ตอนที่ยังคบกัน มีระแคะระคายเรื่องผู้หญิงมั๊ย "มันไม่ได้รู้สึกว่ามันจะต้องมีเรื่องผู้หญิงอะไรขนาดนั้นน่ะ อย่างฟานนี่เค้าก็คือเป็นผู้ชายอย่างตามปกติ ผู้ชายก็อาจจะมีมองบ้าง แต่ถ้าเค้ามีน่ะ เค้าจะบอกฝนมั๊ย เราก็คงไม่มีทางรู้หรอก แล้วข่าวกับลูกนายพลมาจากไหน (กับข่าวลูกนายพลคือใคร) เป็นแฟนเก่า เป็นเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อน นานๆ คุยกันสักทีนึง (กลับมาในช่วงนี้หรือเปล่า) ไม่ คุยกันมาตั้งแต่คบกับฟานแล้ว แต่ว่าไม่ได้คุยกันทุกวัน นานๆ จะคุยกันสักทีนึง ก็ไม่ได้เป็นการคุยในลักษณะที่เป็นแบบ มันไม่ใช่รีเทิร์น ไม่อย่างนั่นฝนไม่ต้องคบกับฟานมาถึง 5 ปีหรอก ฟานก็รู้ ตอนนี้ฝนขอพักก่อนน่ะ การจะมีใครเข้ามาใหม่ เรายังไม่ 100 % มันต้องให้เวลากับตัวเองนิดนึง เราไม่ใช่ผู้ชาย เราเป็นผู้หญิง ไม่ชัวร์ก็ไม่ควร ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม เราก็อย่างเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook