หนุ่มชมนิทรรศการ อดใจไม่ไหวเจอ "ตุ๊กตาผู้หญิง" เอื้อมมือไปจับ สุดท้ายอายแทบมุดดิน!

หนุ่มชมนิทรรศการ อดใจไม่ไหวเจอ "ตุ๊กตาผู้หญิง" เอื้อมมือไปจับ สุดท้ายอายแทบมุดดิน!

หนุ่มชมนิทรรศการ อดใจไม่ไหวเจอ "ตุ๊กตาผู้หญิง" เอื้อมมือไปจับ สุดท้ายอายแทบมุดดิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประหลาดใจ และมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม สิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ บางทีก็เป็นสีสันที่เปลี่ยนให้วันแสนน่าเบื่อกลายเป็นสดใส เต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ดังเช่นเรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้นในประเทศจีน มีหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากๆ จนทำให้เกิดเรื่องชวนเขินอายขึ้น

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสถานที่จัดนิทรรศการ หญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งแปลงโฉมมาได้เหมือนตุ๊กตาจนน่าทึ่ง เธอเลือกนั่งอยู่บนเก้าอี้ม้านั่งข้างๆ หุ่นผู้ชาย รอดูว่าคนที่ผ่านไปมาจะทำยังไง และก็ได้เห็นถึงพฤติกรรมของชายหนุ่มที่ค่อนข้างจะตลกมากๆ

ตามรายงานพบว่า เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งก้าวเท้าเข้ามาในงานนิทรรศการ เขาก็ถูกดึงดูดโดยหุ่นหญิงสาวที่น่ารักราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ทันที เขาเดินเข้ามามองดูอย่างระมัดระวังอยู่พักหนึ่ง และสุดท้ายก็อดไม่ได้ที่จะลองแตะตุ๊กตาตัวนั้น โดยยื่นมองออกมาสัมผัสที่เส้นผมเบาๆ ก่อนที่จะเดินจากไปอย่างงงๆ

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อชายคนเดิมก็วิ่งกลับมาอีกครั้ง ชายหนุ่มรู้สึกว่ายังไม่เพียงพอ และอยากจะสัมผัสมือของตุ๊กตา แต่แล้วในขณะที่เขากำลังเอื้อมมือออกไป จู่ๆ ก็มีเสียงผู้ชายตะโกนดังมาว่า "อย่าแตะต้อง!" ทำเอาชายหนุ่มสะดุ้งด้วยความตกใจ

และเมื่อได้ยินคำพูดเชิงขู่นี้ ตุ๊กตาหญิงสาวก็หัวเราะออกมา นั่นทำให้ชายหนุ่มรู้สึกตกใจมากขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อตุ๊กตาตรงหน้าเขาแท้จริงแล้วเป็นมนุษย์ตัวเป็นๆ และชายที่ส่งเสียงตะโกนมานั้นคือแฟนหนุ่มของเธอ ทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอายสุดๆ จนต้องรีบเผ่นออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เมื่อเข้าชมผลงานในนิทรรศการ คนส่วนมากคงทำเพียงแค่รับชม หรือถ่ายภาพเก็บไว้เท่านั้น แต่ชาวหนุ่มคนนี้กลับเลือกที่จะสัมผัส ดังนั้นหลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตหลายคนจึงอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงว่า ถ้าไม่มีใครเข้ามาหยุดเขาไว้ ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าชายหนุ่มจะทำอะไรต่อไป...

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มชมนิทรรศการ อดใจไม่ไหวเจอ "ตุ๊กตาผู้หญิง" เอื้อมมือไปจับ สุดท้ายอายแทบมุดดิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook