ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้ให้ช่วยเมีย ตรวจดูช็อกคดีพลิก

ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้ให้ช่วยเมีย ตรวจดูช็อกคดีพลิก

ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา  ร้องไห้ให้ช่วยเมีย ตรวจดูช็อกคดีพลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้โฮ ให้ช่วยเมียที่อยู่ในรถ กู้ภัยตรวจดูหลายรอบ ก่อนช็อกคดีพลิก เร่งตรวจหาสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.วชิรนุสรณ คำแพง พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์แหกโค้งและตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือชาย 1 คนที่ลอยคออยู่ในน้ำ หลังนำขึ้นมาเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนแบบแมกกาซีนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พกอยู่ที่เอวด้านขวา มีบาดแผลที่ศีรษะแตก โดยเจ้าตัวขณะนำขึ้นมานอนพักที่บนฝั่งยังคงนอนร้องไห้ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามและทราบว่ามาด้วยกันจำนวน 2 คน อีก 1 คนเป็นหญิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัวคาดว่าติดอยู่ภายในตัวรถที่จมน้ำอยู่ เมื่อซักถามรายละเอียดผู้บาดเจ็บถามตอบไม่รู้เรื่อง ตรวจค้นในตัวพบบัตรเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยขูดที่ขอบทางและแผงแบริเออร์ลักษณะของตัวรถพุ่งชนก่อนที่รถนั้นจะตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

จากการสอบถาม นายภูริเดช อายุ 48 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านแต่ระหว่างทางพบเห็นรถ จยย.ของน้องผู้หญิงคนหนึ่งเสียอยู่ข้างทาง จึงจอดช่วยเหลือพร้อมอาสาดันไปส่งที่บ้าน

ในระหว่างทางที่กำลังเลี้ยวกลับรถใต้สะพานพระราม 5 ก็มีรถยนต์ 2 คัน โดยคันแรกเป็นรถแท็กซี่อีก 1 คัน ลักษณะเป็นรถตู้ รถแท็กซี่ขับแซงไปอย่างเร็ว ส่วนรถตู้นั้นขับลักษณะจี้ท้ายรถแท็กซี่ พอมาถึงทางโค้งจุดกลับรถ รถแท็กซี่เลี้ยวไปได้ตามปกติ แต่รถตู้คันดังกล่าวนั้นพุ่งตรงไปชนขอบทางก่อนตัวรถจะตกลงไปในแม่น้ำ

จากนั้นตนจึงได้เข้าไปดูเพื่อช่วยเหลือก็เห็นผู้ชายลอยคออยู่ และตะโกนบอกให้ช่วยเหลือเมียที่อยู่ภายในรถให้ด้วย ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่รู้จะช่วยเหลืออย่างไรจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

ด้าน นายสมบูรณ์ สิทธิชัย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า กลังจากรับแจ้งมาถึงพบผู้บาดเจ็บเกาะอยู่ที่ประตูรถที่อยู่ในน้ำ ร่างกายโผล่พ้นน้ำครึ่งตัว จึงได้หาห่วงยางในบริเวณใกล้เคียงจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกระโดดลงไปช่วย ซึ่งขณะลงไปช่วยทีการพูดเกลี่ยกล่อมถึงจะยอมขึ้นจากน้ำ

ซึ่งตอนแรกผู้บาดเจ็บไม่ยอมขึ้นร้องหาภรรยาที่อยู่ในรถ และบอกให้ช่วยภรรยาเขาก่อน ใช้เวลาเกลี่ยมกล่มประมาณ 10 นาทีจึงยอมขึ้น โดยกู้ภัยแจ้งว่าจะค้นหาภรรยาให้ หลังจากนั้นจึงใช้หวงยางคล้องตัวแล้วนำเชือกมาลากขึ้นที่โป๊ะเรือ พอขึ้นมาผู้บาดเจ็บก็นอนหมดแรงและร้องไห้ตลอดเวลา

ตรวจสอบร่างกายพบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้าและแขน น่าจะถูกกระจกรถ ส่วนผู้บาดเจ็บยังตั้งสติไม่ได้ พูดจาเพ้อร้องหาภรรยา ช่วงแรกที่อยู่ในน้ำแจ้งว่ามา 2 คน จากนั้นก็แจ้งว่ามา 3 คน 4 คน เริ่มพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งตอนนี้ไม่มั่นใจว่ากี่คน คนหาในรถไม่พบผู้โดยสารอื่นจึงต้องทำการค้นหาต่อ ล่าสุด ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่าผู้บาดเจ็บมาคนเดียว

ต่อมาเวลา 02.45 น. เจ้าหน้าที่ประสานรถยกมากู้ซากรถขึ้นจากแม่น้ำ พบว่าเป็นรถเอนกประสงค์ 5 ประตู ยี่ห้อฮุนได สีเทา-ดำ ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าและด้านหลังพังยับ กระจกรอบคันแตก ไม่พบว่ามีบุคคลอื่นคนในรถ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงาน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ซึ่งหลังจากนี้ต้องสอบสวนอีกครั้งหาสาเหตุที่ขับรถหลุดโค้งจนเกิดอุบัติเหตุว่าเกิดจากอะไร

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตร.ไซเบอร์ขับรถแหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้ให้ช่วยเมีย ตรวจดูช็อกคดีพลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook