อดีตบอดี้การ์ด ไมเคิล ยืนยันไมเคิลไม่เป็นเกย์

อดีตบอดี้การ์ด ไมเคิล ยืนยันไมเคิลไม่เป็นเกย์

อดีตบอดี้การ์ด ไมเคิล ยืนยันไมเคิลไม่เป็นเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน ที่ล่าสุดอดีตบอดี้การ์ดของไมเคิล ออกมายืนยันว่า ไมเคิล ไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่หลายคนคิด

ไมค์ บิล และ บีเจ 3 อดีตบอดี้การ์ด ที่เคยทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ ไมเคิล แจ็กสัน ในช่วง 2 ปีสุดท้ายก่อนไมเคิล เสียชีวิต ออกมาเปิดใจถึงชีวิตส่วนตัวของราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับเป็นครั้งแรก เพื่อเคลียร์ข่าวแทนเจ้าตัว โดยทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไมเคิล เป็นคุณพ่อที่รักและสนิทสนมกับลูกๆ มาก เขาพยายามจะปกป้องลูกจากสื่อและปาปาราซซี่ ที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ข่าว

อดีตบอดี้การ์ด ยังบอกว่า แม้ไมเคิล แจ็กสัน จะใช้ชีวิตในบ้านพักสุดหรู แต่เขาก็ไม่ได้มีความสุขสักเท่าไร เพราะมีกองทัพปาปาราซซี่ คอยกวนใจ ถึงขั้นปีนรั้ว หรือปีนต้นไม้ เพียงให้ได้ถ่ายรูปส่วนตัวของพวกเขา ที่สำคัญ ไมเคิล ยังต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความเครียด และหวาดระแวงว่า เขาและลูกๆ อาจจะตกอยู่ในอันตราย

ขณะที่ลูกๆ ของไมเคิล แม้จะได้ชื่อว่าเป็นลูกคนดัง แต่ ทั้ง ปรินซ์, ปารีส และ Blanket ก็ล้วนแต่ว่านอนสอนง่าย และเป็นเด็กดีมากๆ

สำหรับเรื่องที่ ไมเคิล ชอบใส่หน้ากาก หรือแต่งตัวแปลกๆ ไปไหนมาไหน ไม่ใช่เพื่อปกปิดแผลจากการศัลยกรรมอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่นั่นเป็นวิธีการปลอมตัวของไมเคิล ซึ่งพวกเขาก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ แต่ก็เกรงใจไม่กล้าบอกไมเคิล

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ไมเคิล เป็นเกย์หรือเปล่า อดีตบอดี้การ์ด ทั้ง 3 คน ก็ช่วยกันยืนยัน ว่า ไมเคิล แมนเต็มร้อย แถมเขายังเป็นเสือผู้หญิง ที่คบกับสาวๆ คราวเดียวไม่เคยต่ำกว่า 2 คนอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook