แรงมาก! เดอะซิมป์สันส์ ตอนล่าสุด จรวดพุ่งชนสถานีอวกาศ-ถูกบังคับให้ขาย X

แรงมาก! เดอะซิมป์สันส์ ตอนล่าสุด จรวดพุ่งชนสถานีอวกาศ-ถูกบังคับให้ขาย X

แรงมาก! เดอะซิมป์สันส์ ตอนล่าสุด จรวดพุ่งชนสถานีอวกาศ-ถูกบังคับให้ขาย X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นผู้มาก่อนกาลอีกไหม? การ์ตูนดัง "เดอะซิมป์สันส์" ตอนล่าสุด อีลอน มัสก์ ถูกบังคับให้ขายแพลตฟอร์มโซเชียล X หลังจรวดพุ่งชนสถานีอวกาศนานาชาติ

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า แอนิเมชั่นตลกผู้ใหญ่สัญชาติอเมริกัน "เดอะซิมป์สันส์" ซึ่งได้รับการขนานนามจากชาวเน็ตว่าเป็นผู้มาก่อนกาล เพราะโครงเรื่องได้ทำนายเหตุการณ์สำคัญของโลกหลายครั้ง

ล่าสุด ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าบริษัทเทคโนโลยีสำรวจอวกาศ SpaceX ของมหาเศรษฐีอีลอน มัสก์ ถูกบังคับให้ขายแพลตฟอร์มโซเชียล X (Twitter) หลังจากที่จรวดพุ่งชนสถานีอวกาศนานาชาติ

ในตอนล่าสุดของ "The Avengers" ชายคนหนึ่ง ชื่อ มิสเตอร์เบิร์นส์ ตกหลุมรัก CEO สาว ชื่อ เพอร์เซโฟนี และมอบของขวัญให้ในวันเกิดของเธอ ของขวัญที่มีนกสีฟ้า (เครื่องหมายการค้า Twitter) อยู่ด้านนอก

เพอร์เซโฟนี ถามอย่างสับสนว่าเป็นบัตรของขวัญบริษัท X หรือไม่ ซึ่งมิสเตอร์เบิร์นส์ตอบว่า "ไม่ ฉันซื้อทั้งบริษัทให้คุณ"

เบิร์นส์บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่าเขาซื้อแพลตฟอร์มดังกล่าว "ในราคาที่ต่อรองได้" เพราะเจ้าของคนก่อนจำเป็นต้องขาย X หลังจากที่จรวดดาวอังคารที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองของเจ้าของคนก่อนชนเข้ากับสถานีอวกาศนานาชาติ

แม้ว่าชื่อของ อีลอน มัสก์ จะไม่ได้ถูกกล่าวถึงในรายการ แต่เขาเป็นเจ้าของคนปัจจุบันของ X Company และหวังจะส่งจรวดไปยังดาวอังคารผ่าน SpaceX

ความจริงแล้ว เดอะซิมป์สันส์ เคยทำนายชะตากรรมของ Twitter หลายครั้งในอดีต รวมถึงในปี 2012 แอปพลิเคชัน X Logo ปรากฏบนหน้ามือถือของรายการโดยบอกเป็นนัยว่า Twitter จะเปลี่ยนเครื่องหมายการค้า

เดอะซิมป์สันส์ ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2532 เต็มไปด้วยอารมณ์ขันเหนือจริงและการเสียดสีทางสังคม ในอดีตมีการทำนายการเลือกตั้งประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ อย่างแม่นยำ และกรณีดิสนีย์เข้าซื้อกิจการของ 21st Century Fox, การระบาดของไวรัสโควิด-19 และการคาดการณ์ล่าสุด ได้แก่ สงครามรัสเซีย-ยูเครน, ทรัมป์สู้อีกครั้งในปี 2567, โศกนาฏกรรมเรือดำน้ำไททัน เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook